Chọn mua đệm lò xo Kim Cương chất lượng

Everon365dx

Thành viên
Tham gia
7/10/2019
Bài viết
0
Chọn mua đệm lò xo Kim Cương chất lượng vượt trội. Đệm lò xo Kim Cương ngày càng được ưa thích bởi những ưu điểm vượt bậc về chất lượng, thích hợp sử dụng 4 mùa, phù hợp với thời tiết khí hậu nước ta.

Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua đệm lò xo Kim Cương thích hợp, độ bền cao thì không phải ai cũng biết.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ méc bạn kinh nghiệm chọn mua đệm lò xo Kim Cương ưng ý nhất về chất lượng cũng như đem lại tính thẫm mỹ cho căn phòng ngủ của gia đình nhé!

1. Tìm hiểu kỹ thông tin khi chọn mua đệm lò xo Kim Cương

Để tìm được nhà cung cấp tốt thì trước lúc mua hàng, bạn cần phân tích thông tin từ nhiều nguồn như internet, hỏi người quen hay bạn bè đã từng sử dụng đệm, tham khảo giá bán đệm từ nhiều cửa hàng cùng với những chính sách sản phẩm, giao hàng, bảo hành,…

Bên cạnh đó, việc phân biệt đệm thật, đệm chính hãng cũng rất quan trọng. Tốt nhất bạn nên đến những cửa hàng uy tín, những showroom được niêm yết trên website chính của nhãn hàng để tránh mua hàng giả, hàng giả.

2. Chọn mua đệm lò xo Kim Cương có kích thước thích hợp

Đệm lò xo đại quát và đệm lò xo Kim Cương nói riêng được mẫu mã nguyên khối, tương đối nặng và cồng kềnh lúc chuyển động.

Chính do đó, trước lúc mua đệm bạn cần cân nhắc xem đệm có thích hợp với diện tích căn phòng của mình hay không.

Theo các chuyên gia đệm để vận tải đệm lò xo với các kích cỡ tiêu chuẩn một phương pháp dễ dàng nhất thì diện tích cửa phòng phải có chiều cao tối thiểu 2m và chiều rộng 2m và trong trường hợp chuyển lên tầng cao thì cầu thang phải có khoảng không trên cao chí ít 2m và chiều rộng cầu thang là phải từ 1,5m. (Trừ trường hợp size ngoại khổ lớn hơn 2m)

Bên cạnh đó kích thước đệm lò xo Kim Cương cũng phải thích hợp với số lượng người nằm, tránh quá chật, gò bó sẽ tác động đến chất lượng giấc ngủ cũng như tuổi thọ của đệm.

1213-nam-thu-dem.jpg

3. Chú ý đến độ lún lúc chọn mua đệm lò xo Kim Cương

Tùy từng độ tuổi và đối tượng người mua khác nhau thì việc chọn độ đàn hồi, lún bật của đệm cũng khác nhau.

Bởi đệm quá cứng hay quá mềm đều không tốt cho cột sống lưng của người nằm.

Chả hạn như đối với người già, trẻ nhỏ hay những người có vấn đề về tiền đình, đau lưng, đau khớp thì nên dùng loại đệm cứng.

Còn với những người trẻ tuổi, trung niên yêu thích sự êm ái thì nên chọn cho mình một một cái đệm mềm, có độ lún bật cao.

4. Nằm thử khi chọn mua đệm lò xo Kim Cương

Bạn nêm nằm thử đệm, xoay trở một vài tư thế xem có cảm thấy thực sự thoái mái và phù hợp không. Không nên chọn quá cứng hay quá mềm.

Một cái đệm hoàn hào nhất sẽ giúp th.ân thể được nâng đỡ hoàn hảo, người nằm sẽ cảm thấy thả lỏng tự nhiên không gò bó.

Đặc biệt, sờ thử đệm và thấy lò xo thì có tức thị cái đệm ấy độn quá ít nguyên liệu bên trong, lúc nằm sẽ có cảm giác con lò xo nó đâm vào người, rất đau và sẽ rất khó chịu.

Nếu dùng tay vỗ vào mặt nệm có cảm giác khá rỗng, điều đấy có nghĩa cái đệm không được đảm bảo về mặt kĩ thuật, những bộ phận bên trong ráp nối rời rạt và không chặt chẽ với nhau.

5. Chọn mua đệm lò xo Kim Cương tại địa chỉ uy tín

Việc lựa chọn một thương hiệu có tiếng và nhà phân phối uy tín sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro mua phải hàng nhái và giá thành cũng sẽ được giảm giá cũng như đảm bảo chế độ bảo hành tốt nhất.

Hơn nữa, chính sách hậu mãi, đổi trả và bảo hành sản phẩm được đảm bảo lúc có bất cứ lỗi nào của nhà cung cấp.

Xem thêm:
 
×
Quay lại
Top