Chọn mua đệm cho người cao tuổi và trẻ em

Everon365dx

Thành viên
Tham gia
7/10/2019
Bài viết
0
Bạn đang có nhu cầu tìm mua đệm bông ép chất lượng cho gia đình mình đặc biệt đối tượng người già và trẻ em thì các gợi ý trong bài viết sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được đệm ưng ý và thích hợp tốt nhất nhé!

>>>> Kinh nghiệm chọn mua đệm cho người già và trẻ em

- Chọn lựa đệm cho người cao tuổi

Theo các chuyên gia sức khỏe, bước vào công đoạn này, người cao tuổi thường gặp những vấn đề khó khăn về giấc ngủ như tình huống đau mỏi xương khớp, th.ân thể mệt mỏi, khó có được giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Chính bởi thế, đề đảm bảo được giấc ngủ ngon thì kề bên chế độ ăn uống, sinh hoạt công nghệ thì việc chọn mua đệm phù hợp là yếu tố vô cùng quan yếu.

Bạn nên chọn mua đệm có độ đàn hồi hợp lý, không quá cứng cũng không quá mềm, bề mặt đệm bằng phẳng để nâng đỡ th.ân thể hoàn hảo. Đệm bông ép chính hãng là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng, thích hợp với đối tượng người già, giúp đường cong th.ân thể được giữ vững ở hiện trạng tự nhiên, đem lại giấc ngủ ngon và sự dễ chịu thoải mái ở mọi tư thế nằm.

Kế bên việc chọn mua đệm hợp lý bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc chăn ga gối sao cho thích hợp với sở thích của người già. Bạn nên chọn lựa những màu sắc không quá rạng rỡ nhưng cũng không quá ảm đạm. Các bộ chăn ga gối có màu sắc hoa văn nhã nhặn, tinh tế đem đến sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng, tạo sự thảnh thơi, thoải mái.

Kinh-nghiem-chon-mua-dem-cho-nguoi-gia-va-tre-em11.jpg

- Chọn lựa đệm dành cho bé

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thăng bằng thì giấc ngủ chiếm vai trò vô cùng quan yếu giúp trẻ có sức khỏe tốt.

Hơn nữa, công đoạn này trẻ chưa hoàn thành về hệ cơ xương bởi vậy các bậc phụ huynh cần tìm hiểu, cân nhắc kỹ khi chọn mua đệm.

Thực tế và khoa học đã chứng minh rằng bạn nên lựa chọn một chiếc đệm có độ phẳng cũng như độ cứng vừa phải để trẻ có được giấc ngủ ngon giấc hơn, giúp bé phát triển tốt nhất cho toàn bộ trí não cũng như phần xương của trẻ.

Hơn nữa, cha mẹ nên chọn đệm có thông thoáng tốt và có thể sử dụng được cả trong mùa đông và mùa hè, khả năng hút ẩm tốt để tránh gây cảm lạnh cũng như tình huống rôm sảy, mẩn ngứa ở trẻ. Đệm bông ép chính hãng là một trong các sản phẩm chất lượng, đáp ứng toàn bộ những chỉ tiêu trên.

Về màu sắc chăn ga gối bạn cần chọn lựa theo thị hiếu, giới tính của bé, cũng như chọn lựa các màu sắc nhẹ nhõm, mát mẻ, phù hợp với không gian thoáng mát. Đối với bé trai bạn có thể chọn lựa bộ chăn ga gối với gam màu xanh cùng họa tiết hoạt hình, siêu nhân hay các phương tiện xe hơi, máy bay. Với bé gái mẹ nên chọn lựa gam màu nữ tính, nhẹ nhõm như hồng, cam, vàng… cùng họa tiết búp bê, công chúa, hoa lá xinh xắn…

Liên quan:
 
In Đăng Nguyên in dây đeo thẻ nhân viên theo yêu cầu

In Đăng Nguyên - Đại lý chuyên cung cấp dây đeo thẻ và phụ kiện cho khối văn phòng, tổ chức sự kiện, trường học, câu lạc bộ đầy đủ sắc màu khác nhau như. Nhận in dây đeo thẻ theo yêu cầu với nhiều công nghệ khác nhau và hầu như dây đeo thẻ được in theo Công nghệ in chuyển nhiệt in ấn theo hình ảnh trong file thiết kế ưng ý của khách hàng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu mã, màu sắc, bề rộng dây 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2.0cm vì ở công nghệ này thì dây đeo thẻ đẹp hơn và màu in đẹp hơn… Sản xuất dây đeo thẻ nhân viên in chuyển nhiệt cao cấp cho hội nghị sự kiện, tập đoàn trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đặt phương châm “Chất lượng tạo nên chuyên nghiệp” do đó chúng tôi luôn luôn lắng nghe khách hàng và thay đổi dù là những chi tiết nhỏ nhất để có thể phục vụ được những khách hàng khó tính nhất.


Sau đây, In Đăng Nguyên giới thiệu một số chất liệu và kích thước mà khách hàng dùng phổ thông:

– Chất liệu dây: Dây lụa, cotton, poly…
– Kích thước: 1 x 90 cm – 1.2 x 90 cm – 1.5 x 90 cm – 2 x 90 cm …thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.
– Màu sắc: Xanh dương, xanh lá cây, xanh tím than, đen, đỏ, ghi, trắng, nâu, cam, vàng, tím…
– In theo file thiết kế
– Công nghệ: In lụa, In chuyển nhiệt đơn màu, đa màu màu sắc,..
– Móc khóa: Móc nhựa, inox hoặc móc kim loại

Hình mẫu tham khảo:

bd1043006c3258f033296e72a0240a46.jpg

Các loại dây đeo thẻ chất lượng tốt
in-day-bang-ten-o-da-nang-09-5042.png

Các loại dây đeo thẻ cho học sinh, sinh viên

unnamed%2B%25284%2529.jpg

Dây đeo thẻ cho nhân viên,...

unnamed%2B%25285%2529.jpg

Dây đeo thẻ đơn giản giá cả phải chăng


unnamed%2B%25286%2529.jpg

Các loại dây đeo thẻ khác nhau

Địa chỉ liên hệ:
IN ĐĂNG NGUYÊN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : LK9- số 36 – Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Nguồn : In Đăng Nguyên in dây đeo thẻ nhân viên theo yêu cầu
 
×
Quay lại
Top