Chọn lựa sofa chung cư giá rẻ nào tăng phong thủy

azorakt

Thành viên
Tham gia
28/7/2020
Bài viết
0
Phong thủy chung cư không phải mới lạ nhưng nhiều người lại bỏ qua. Do quan niệm nhà ở chính dưới mặt đất mới cần phong thủy. Điều này không hoàn toàn đúng bởi phong thủy là sự ảnh hưởng của gió, khí địa thế tác động lên người. Nó mang theo những dòng chảy năng lượng nhất định giống như từ trường của trái đất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người. Vì thế lựa chọn sofa chung cư cần cẩn thận nhất là với các dòng ghế sofa vải giá rẻ Tân Á mang đến thành giá rẻ. Chúng tôi xin chia sẻ cách lựa chọn sofa chung cư giá rẻ tăng phong thủy tốt cho gia đình ngay trong bài viết này.

Chọn màu sắc phong thủy cho sofa chung cư giá rẻ
Theo phong thủy con người sinh ra gắn với những con số nhất định. Những con số đó quyết định bản mệnh của họ những bản mệnh lại hợp với các sắc tố màu khác nhau trong thiên địa. Chính vì thế mà người ta chọn các màu sofa phòng khách hợp phong thủy để mang đến nguồn năng lượng tốt để gặp nhiều điều may trong sức khỏe, tài vận.

Chọn màu sắc là lựa chọn đơn giản nhất dễ áp dụng nhất trong phong thủy. Với Ghế sofa chung cư giá rẻ Tân Á có sự đa dạng về màu sắc giúp các bạn dễ dàng chọn được màu sắc theo phong thủy phù hợp nhất.

Tuy nhiên khi chọn màu sắc cho sofa bạn phải hiểu bản chất phong thủy của sofa. Là nơi cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ trong tài vận, giao tiếp làm ăn. Màu phong thủy nên chọn sẽ là màu tương sinh tức là các màu thuộc màu của hành tạo ra bản mệnh của mình. Ví dụ người mệnh Thủy nên chọn sofa mini nhỏ gọn có các màu vàng kim, xám, bạc,... Các màu cho không gian trong phòng khách chung cư cũng có thể chọn lựa màu này là tốt nhất.

Nhưng cái gì tốt quá cũng sinh ra cái xấu cho nên luôn có các sắc tố màu ổn định trấn áp và điều hòa. Một vài vật trang trí nhỏ mang hành khắc chế ở mức độ phù hợp tạo nên tam giác màu trong không gian là tốt nhất. Tất nhiên ưu tiên vẫn là màu tương sinh và màu của bản mệnh.

Luôn nhớ để sự luân chuyển khí trong không gian được ổn định không nên sử dụng quá nhiều màu. Việc sử dụng nhiều màu mà không có sự điều hòa tốt sẽ dẫn đến hỗn loạn.

Chọn kiểu dáng cho sofa chung cư theo phong thủy vị trí đặt

Hẳn khi tìm hiểu nhiều về phong thủy thì bạn có thể hiểu rằng việc chọn vị trí khá quan trọng. Đó là vị trí núi sông địa hình thuận lợi về giao thông hay không. Xét về bản mệnh thì mỗi bản mệnh có một hướng tốt khác nhau để có thể đặt sofa nhỏ gọn. Nhưng theo các chuyên gia cho rằng sự ảnh hưởng của vị thế hiện tại tức là hình dáng căn phòng sẽ là phần quyết định chọn hướng đặt đúng đắn nhất. Hướng tốt cho bản mệnh chỉ cân nhắc sau khi đã chọn được các hướng tốt và thuận tiện trong khi sử dụng tiện ích sofa.

Đừng mù quáng đập cửa hay đặt xoay hướng lung tung. Cần tránh nhà vệ sinh nơi ô uế, nơi ồn ào là tốt nhất.

=> Xem thêm: https://noithattana.vn/sofa-phong-khach/
 
×
Quay lại
Top