Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn to của cô dâu

duanvenus

Thành viên
Tham gia
26/6/2016
Bài viết
0
Vẻ đẹp tuyệt vời là điều cô dâu nào cũng mong muốn trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nhưng không phải cô dâu nào cũng biết cách để mình trở lên trẻ trung hơn. Hôm nay, chúng ta cùng nhau mua hiểu kiểu tóc giúp cô dâu mặt tròn sở hữu gương mặt thon gọn V-line để xinh sang trọng hơn trong ngày cưới nhé!

>>>Đừng bỏ lỡ cách trang trí tiệc cưới ngoài trời ấn tượng.

những để ý lúc lựa tậu kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn
lúc lựa tìm kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn, bạn buộc phải chú ý kiểu tóc giúp khuôn mặt cân đối, thon gọn. Trong ngày cưới, chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn kiểu tóc ưng ý sở hữu khuôn mặt của bạn. Đó có thể là kiểu tóc búi cao, hay phần chân tóc được đánh phồng. Kiểu tóc layering che mặt cũng tạo cảm giác đánh lừa người đối diện, giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

images

Đối sở hữu kiểu tóc uốn lọn đẹp thì để ý lọn gọn sóng lớn sẽ phù hợp hơn với cô dâu sở hữu gương mặt to. Nếu bạn uốn kĩ, nhiều sẽ tạo cảm giác nặng nề và to hơn cho gương mặt của mình. Sau đây, chúng ta cộng nhau tìm hiểu những kiểu tóc yêu thích sở hữu gương mặt cô dâu lớn tròn nhé.

Tóc búi rối kèm phụ kiện
cứng cáp, bạn nghĩ mình trong ngày cưới nên thật chỉnh chu buộc phải sẽ lựa sắm kiểu tóc vào nếp óng mượt hay búi cầu kì. Tuy nhiên, kiểu tóc óng mượt sẽ vô tình làm cho nổi rõ khuyết điểm của bạn. Kiểu tóc đánh rối nhẹ, vài lọn tóc thả tự do giúp khuôn mặt thêm mềm mại,tự nhiên hơn.

Để giảm thiểu bị hiểu nhầm với kiểu tóc rối là do cầu thả và vội vàng, bạn nên kết hợp cộng phụ kiện như vương miện,vòng hoa nhỏ tạo điểm nhấn.

Tóc tết kiểu Pháp
thời trang phong cách của những cô gái Pháp luôn được cả thế giới ngưỡng mộ bởi sự đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Đặc thù là các kiểu tóc tết mà các cô gái Pháp hay dùng như tóc tết thác nước, bím kép, đuôi cá, tóc tết phồng, tóc tết búi… luôn làm các chị em mê mẩn.

Tóc tết kiểu Pháp không hề khó làm cho và thường ưa thích có rộng rãi dòng khuôn mặt cần chỉ cần khéo tay 1 chút, bạn thậm chí với thể tự thực hiện kiểu tóc này cho mình. Nhớ dùng thêm phụ kiện tóc cưới, 1 bông hoa tươi thắm hay một loại kẹp tóc nhỏ sẽ kiểu tóc của bạn hoàn hảo hơn để bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại

Tóc uốn hất lệch 1 bên
Đây cũng là kiểu tóc cực kỳ nịnh dáng dành cho cô dâu mặt tròn. Tóc uốn nhẹ lọn lớn và lệch hết sang một bên sẽ giúp gương mặt của bạn dài hơn. Tóc hất lệch 1 bên mang lại cảm giác quyến rũ, bí ẩn hơn cho cô dâu. Ví như bạn muốn mình trở thành trung tâm của tiệc cưới mà đa số người không thể rời mắt và từ chối sức hút của mình thì đây là kiểu tóc ưng ý nhất.

>>Click ngay để biết thêm về dịch vụ trang trí đám hỏi, trang trí phòng tân hôn

Tóc bob uốn nhẹ kèm phụ kiện tóc
các cô dâu tóc ngắn thường lo lắng mình sẽ không thể có được mái tóc thật sang trọng trong ngày cưới. Tuy nhiên mang xu hướng tóc cưới đơn giản sở hữu khá thở vintage trong năm nay thì các kiểu tóc cưới ngắn cũng lên ngôi.

Chỉ buộc phải biến tấu kiểu tóc hàng ngày của bạn đi một chút sở hữu uốn lọn nhẹ hoặc tết 1 lọn nhỏ cộng với hoa hoặc phụ kiện cài tóc là bạn đã trở thành muôn phần xinh trẻ trung cho ngày cưới.

một điều quan trọng ko kém lúc lựa chọn kiểu tóc cô dâu mặt tròn là hãy trao đổi thật kỹ sở hữu chuyên viên trang điểm và khiến tóc của mình trước lễ cưới. Đừng ngại tốn thời gian trò chuyện cộng chuyên gia để tậu ra kiểu tóc ưa thích giúp bạn thật xinh trẻ trung và tỏa sáng trong ngày trọng đại nhé.
 
×
Quay lại
Top