Chọn kích thước bàn giám đốc theo chuẩn Lỗ Ban thu hút tài vận

huynhha2608

Thành viên
Tham gia
10/4/2021
Bài viết
0
Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn kenhsinhvien.vn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn kích thước bàn giám đốc theo chuẩn Lỗ Ban thu hút tài vận. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố được đề cập qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn bàn giám đốc theo đúng chuẩn Lỗ Ban là một trong những yếu tố quyết định phong thủy rất tốt. Chúng ảnh hưởng đến tài vận, đường công danh, sự nghiệp của người lãnh đạo.

Chọn kích thước bàn giám đốc như thế nào để vừa mang được sự thoải mái cho người sử dụng lại vừa chuẩn thước Lỗ Ban để thu hút tài vận mang lại sự hanh thông trong công việc và cuộc sống. Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

8Ougnb7.jpg

Thước Lỗ Ban là gì?

Các bạn trong diễn đàn kenhsinhvien.vn có biết rằng thước Lỗ Ban là một loại thước đo dùng trong xây dựng Dương trạch (nhà cửa) và Âm trạch (mộ phần). Tỉ lệ kích thước không khác gì thước đo thông thường. Tuy nhiên, thước Lỗ Ban có chia kích thước địa lý thông thường theo các cung. Chúng sẽ là công cụ đắc lực giúp chúng ta phân định các khoảng cách TỐT và XẤU để lựa chọn.

Thước Lỗ Ban có 3 loại, đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau. Khi sử dụng chúng ta phải chú ý tránh sử dụng nhầm thước. Từ đó, xác định sai kích thước mình mong muốn gây ảnh hưởng đến phong thủy.


  • Thước 52,2cm : Đo các khoảng thông thủy (cửa, cửa sổ, giếng trời, thông tầng,…)

  • Thước 42,9cm: Đo các khoảng xây dựng, các khối đặc (bệ, bậc và một số sản phẩm nội thất có khoảng đạc)

  • Thước 38,8cm: Đo Âm phần chuyên dùng để xác định kích thước bàn thờ, tiểu, quách, mồ mả và cả đồ nội thất.

Chọn kích thước bàn giám đốc hợp phong thủy theo Lỗ Ban

Khi thiết kế nội thất văn phòng, bàn giám đốc là sản phẩm duy nhất phải lựa chọn xứng đáng với vị thế của người dẫn đầu, quyền lực lãnh đạo của doanh nghiệp. Kích thước bàn giám đốc chuẩn Lỗ Ban là một trong những cách tạo ra sản phẩm độc đáo và chỉ thuộc riêng vị giám đốc.

Không chỉ vậy, nó còn quyết định đến khả năng chiêu tài lộc, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hưng thịnh. Bàn giám đốc có kích thước chuẩn phong thủy sẽ là công cụ hỗ trợ công việc luôn thuận buồm xuôi gió.

Nếu bàn làm việc nhân viên thường có các tiêu chuẩn kích thước tương tự nhau thì bàn lãnh đạo sẽ khác. Bàn giám đốc có đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau. Thông thường, các sếp lớn sẽ đặt thiết kế và đóng sản phẩm theo yêu cầu thay vì chọn các sản phẩm hàng loạt.

Để có thể chọn kích thước bàn giám đốc theo chuẩn Lỗ Ban, đầu tiên hãy chọn kiểu dáng bàn giám đốc mình thích. Tiếp đến chọn chất liệu để gia công sản phẩm và khoảng kích thước phù hợp với không gian văn phòng. Sau đó, xác định con số kích thước chính xác cho bàn giám đốc theo thước Lỗ Ban.

Cách chọn chiều dài, chiều rộng, chiều cao cụ thể

Tiêu chuẩn kích thước của một chiếc bàn làm việc giám đốc thể hiện được sự uy nghi, sang trọng, đẳng cấp sẽ nằm trong khoảng sau:


  • Chiều dài mặt bàn làm việc: tối thiểu là 1,8m giao động cho đến 2,1m.

  • Chiều rộng bàn nằm trong khoảng từ 0.9m - 1,2m.

  • Chiều cao thông thường là 0,75m đến 0,76m.

Trong khoảng kích thước đã được xác định ở trên. Chẳng hạn, bàn làm việc văn phòng cho căn phòng có diện tích nhỏ, kích thước phổ biến là 1m8 (1800mm).

RK4sUqL.jpg

Tuy vậy, khi đưa con số lên thước Lỗ Ban 38,8 (Thước thứ 3 từ trên xuống), chúng ta sẽ thấy con số này rơi vào cung TỬ (đây là cung cực xấu trong phong thủy). Vì thế, các nhà thiết kế sẽ thường vấn cho khách hàng xê dịch một vài centimet để có kích thước đẹp, đúng với các cung tốt.

Kích thước trong khoảng 1m83-1m86

Ví dụ, chọn kích thước trong khoảng từ 1m83 – 1m86 sẽ nằm trong cung HƯNG với 4 cung nhỏ:


  • Quý tử: Con ngoan.

  • Đăng khoa (Đông Khoa): Thi cử đỗ đạt.

  • Quý tử: Con ngoan.

  • Thêm đinh: Có thêm con trai.

  • Hưng vượng: Giàu có.

VoG7pHg.jpg

Hoặc, giảm xuống một vài centimet, trong khoảng 1m75 – 1m78 sẽ rơi vào cung Quan với 4 cung tốt:


  • Phú quý: Giàu có.

  • Tiến bảo: Được của quý.

  • Tài lộc (Hoạch tài): Tiền của nhiều.

  • Thuận khoa: Thi đỗ.

Khi đo đạc chúng ta nên sử dụng thước Lỗ Ban theo nguyên tắc "Đen bỏ - Đỏ dùng". Điều này có nghĩa là màu đen trên loại thước này biểu thị trên cung xấu, màu đỏ chính là những cung tốt. Bạn có thể áp dụng nguyên tắc này nếu muốn tự mình đo đạc kích thước bàn làm việc của mình.

pZfqnAN.jpg

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn lãnh đạo hiện đại cao cấp chẳng hạn như bàn giám đốc Hòa Phát, Fami....

Cảm ơn các bạn trong diễn đàn kenhsinhvien.vn đã đọc qua bài viết của mình. Những kinh nghiệm chọn kích thước bàn giám đốc theo chuẩn Lỗ Ban ở trên có thể giúp bạn sở hữu chiếc bàn làm việc sang trọng, tiện nghi và hợp phong thủy. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm những nguyên tắc lựa chọn kích thước bàn giám đốc đẹp, đẳng cấp tại đầy đủ bài viết:

Chọn kích thước bàn giám đốc theo chuẩn Lỗ Ban thu hút tài vận

Nguồn tại: kenhtonghop.edu.vn
 
×
Quay lại
Top