Chọn hoa mùa hè để xác định tính hướng ngoại

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Hoa oải hương

Bạn khá bí ẩn và không thể nói là hướng ngoại. Bạn có một vài người bạn thân cố định nhưng cũng ít khi cởi mở với họ. Tuy nhiên ở bạn có một sự dễ chịu tự nhiên khiến cho mọi người muốn tiếp xúc và tìm hiểu. Đừng bó buộc và giới hạn bản thân mình bạn nhé, hãy mở lòng với thế giới để khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

images921948_hoaoaihuong.jpg
Hoa hướng dương

Trẻ trung, năng động và đầy sức sống chính những tính từ đầu tiên khi mọi người nhắc đến bạn. Bạn xuất hiện ở mọi cuộc giao lưu, tham gia đầy nhiệt tình và hào hứng, đồng thời đem lại nguồn cảm hứng cho những người xung quanh. Đầy ắp cá tính và kinh nghiệm sống muốn được sẻ chia, bạn như cơn gió mùa hè đem lại thích thú cho mọi người.

images920372_Huongduong_khoesac.jpg
Hoa phượng

Có thể nói bạn là người giao thiệp rộng và hướng ngoại. Bạn có khá là nhiều bạn bè và thường thì bạn bè của bạn phân chia theo “khu vực sở thích”. Những hoạt động dã ngoại: cắm trại, leo núi... cũng là niềm đam mê của bạn. Nhưng có một điều lạ là đôi khi bạn lại trở nên lười biếng, khép mình và tách biệt với mọi người.

images916063_hoaphuong.jpg
Hoa bằng lăng tím

Cùng với biểu trưng của mối tình đầu ngây thơ, e ấp, bằng lăng tím cho thấy bạn là người sống nhẹ nhàng, tình cảm, có thiên hướng nội tâm và chiều sâu suy nghĩ. Nói vậy không có nghĩa là bạn không ưa thích các hoạt động thể chất, chỉ có điều bạn không phải là người thích giao thiệp rộng và cũng không được cởi mở cho lắm.

images552894_banglangtim.jpg
Hoa sen

Bạn không phải là mẫu người hướng ngoại nhưng mang cho người đối diện cảm giác dễ chịu và thoải mái khi giao tiếp. Bạn hơi kín tiếng trong vấn đề tình cảm riêng tư nhưng lại có thể chia sẻ và chuyện trò bất tận những vấn đề liên quan đến cuộc sống. Bạn có khá nhiều bạn và thường là những người bạn “cực kỳ chất lượng”.

images824103_hoasen410.jpg
Theo Kênh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
hoa oải hương
 
Hoa phượng
 
hướng dương :KSV@06:
 
×
Quay lại
Top