Chọn gạch ốp lát cho từng không gian trong nhà bạn

minhduc01

Banned
Tham gia
26/1/2015
Bài viết
0
Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm

Gạch lát sàn phòng tắm

•Nên chọn loại gạch có độ nhám, nhằm giảm thiểu mức cao nhất sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh.

•Chất liệu thường dùng hiện nay là đá granite hoặc giả là gạch giả đá granite và mấy chưau xám, nâu, biểu hiện được sự hiện đại, sang trọng, gần gũi và thiên nhiên của nhà phong cách châu Âu.

•Nếu phòng tắm bạn nhỏ và bạn muốn làm cho căn phòng lớn hơn thì bạn nên dùng gạch chưau nhẹ. Gạch không cóu đậm sẽ làm căn phòng ấn tượng, có một hiệu ứng mạnh hơn Vậy nhưng nếu chưa được thiết kế ánh sáng đủ, sẽ dễ gây ra cảm giác tù túng. Một giải pháp được mọi người thích chính là kết hợp gạch lát sàn đâu cóu trung tính cùng gạch có khỏi cóu đậm và hà tấtu sáng.

Gạch ốp tường phòng tắm

Gạch ốp chân tường nên chọn loại gạch có độ sáng bóng, không thấm quốc gia, dễ dàng chùi rửa và có khỏi cóu sắc, hoa văn đẹp.

•Bạn có thể dùng tức thì chính loại gạch lát sàn để ốp tường. Thời kỳ đó, nhà tắm của bạn sẽ có một phong cách đồng bộ. Nếu thích phong phú hơn, bạn có thể dùng mọi loại gạch có chưau sắc ngay mấy kiểu dáng khác nhau.

•Vậy nhưng, cần lưu ý gạch ốp lát cho phòng tắm nên dùng tông khôngu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước thời gian tắm, chưa bị “sợ nước” giai đoạn tắm quốc gia lạnh.

•Ở phần lavabo và kính soi mặt bạn nên chọn loại gạch có độ bóng và phản chiếu cao để có đủ ánh sáng cần thiết, nhất là khi bạn cần trang điểm.

1606_thiet-ke-nha-tam-dep.jpg


Một số cách ốp tường sau:

•Cách 1: Ốp chân (chọn loại gạch có khôngu sẫm hơn so và phần trên một chút), chiều cao tính từ mặt đất lên khoảng 90 cm. Phía trên dùng loại gách có mà cóu sáng hơn, ốp đến hết tường cao khoảng 2m.

•Cách 2: Ốp gạch tất cả từ trên xuống dưới một chưau (đậm hoặc giả là giả là nhạt). Với những mảng tường cần trang trí như khu vực tắm, chỗ vòi hoa sen, bạn có thể ốp đâuu khác, nhấn mạnh chỗ đó.

Chọn gạch lát nền cho phòng ngủ

Thông thường thường, cách lựa chọn an rặt nhất là chọn một loại gạch lát cho thuần bộ ngôi nhà, Thế thế nhưng bạn còn có thể dựa vớio chức năng sử dụng, độ lớn của mới phòng để lát mấy loại gạch khác nhau. Phòng ngủ luôn có mặc đồ tích không lớn, tới có khá các đồ đạc nên hạn chế lát các loại gạch có hoa văn. Nếu bạn muốn phá cách một chút, có thể lát gạch theo đường chéo thay vì cách lát vuông vức theo photo dáng căn phòng.

Chọn gạch lát nền cho phòng khách

Đối cùng phòng khách, bạn có thể lát mấy khổ gạch, có thể kết hợp khỏiu sắc tương phản hằng đậm nhạt thật vui nhộn hòa.

Phòng ngủ nên lát gạch lát nền giả gỗ đơn giản, chưa quá rực rỡ, chưa quá cầu kỳ, Tuy nhiên phòng khách đến là nơi bạn hoàn rặt có thể phô diễn những điều đó. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo ra những họa tiết bằng gạch viền, tạo mảng nhấn bằng mấy loại gạch cùng chất liệu luôn và gỗ, gốm.

Chọn gạch lát nền cho phòng ăn

Phòng ăn tránh lát loại gạch có đâu cóu đậm và tương phản. Mấy nàou nhạt hay tạo cảm giác bình yên và ăn ngon miệng. đâuu cùngng nâu, nâu đất nếu kết hợp thêm và bức tường khỏiu vớing sẽ tạo nên một phòng ăn lý tưởng và tăng thêm sự gần gũi cho những thành viên trong gia đình.

Trên đây là một một số kinh nghiệm của Showroom Cường Quốc muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng rằng mấy bạn có thể tìm được ý tưởng về gạch ốp lát cho ngôi nhà của gia đình. Hãy tham khảo thêm gia gach lat nen để có thêm nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của bạn.
 
×
Quay lại
Top