Chọn đèn cũng phải căn cứ phong thủy hay sao ?

simon285

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
0
Phong thủy có sức ảnh hưởng tương đối lớn đối với quan điểm của người phương đông chúng ta. Bởi lẽ, đó là quan điểm được gìn giữ từ ngàn xưa.



Nguồn sáng của căn nhà cũng liên quan rất to lớn tới phong thủy. vì vậy, thiết đặt hệ thống nguồn ánh sáng ra sao để vừa tạo nên sự tiện dụng, trang nhã cho căn nhà vừa đem đến may mắn cho gia chủ.


Trước hết phải chọn màu sắc đèn


- Cung càn, đoài, thuộc hành tinh


Màu tương ứng đó là vàng, nâu, trắng, bạc, kem,... không thích hợp với sắc đỏ, hồng, cam, tím. do vậy, nếu chủ nhân thuộc cung này phải lựa các loại đèn led chiếu ra ánh sáng trắng hoặc là vàng tạo cảm giác thoải mái, hài hòa như là đèn led âm trần mỏng, đèn âm trần chống lóa, đèn panel tấm,...


- Cung cấn, khôn, thuộc hành thổ


Màu thích hợp chính là đỏ, hồng, cam, tím hoặc là vàng thì đều tốt. màu xanh lục, xanh da trời khắc với cung hành thổ, bạn hãy tránh chọn mua đèn màu nêu trên. các bạn cũng cần tránh chọn mua đèn có gam màu lạnh mà hãy lựa gam màu nóng sẽ khiến cho gian nhà của các bạn thêm nhiều ấm áp mà lại phù hợp phong thủy, tăng tài khí.


V3Acoh8mm_7KkuSJu2DXXwcbZSDUy-jf7cjzw_y5jdDAKaJqU8pgIA2Itt5MgJBv-9RbDuACweD1XpJ59XvhGd9Clh7SZicF-QE7yCymPH1OuYudcF5e2I702InCnagXVQW0ntoIh_HIwSEoVA



- Cung chấn, tốn, thuộc hành mộc


Màu sắc tương thích với hành thủy chẳng hạn như đen, xám, xanh biển sẫm tương sinh do đó vô cùng tốt; màu thuộc hành mộc thì tương vượng là xanh lục, xanh da trời là phù hợp. màu sắc kị là trắng, bạc, kem. riêng đối với gia chủ thuộc cung này nên hết sức chú tâm khi chọn lựa đèn, bạn nên lựa Đèn ốp trần giá rẻ hà nội tỏa ra ánh sáng vàng thay vì ánh sáng trắng, phối hợp cùng các đèn led dây màu xanh biển sẽ giúp bạn nhận được nhiều tài khí.


- Cung khảm, thuộc hành thủy


Sắc màu tương sinh, tương vượng của cung đó đó là trắng, bạc, kem hoặc đen, xám, xanh biển sẫm. Kị những màu vàng, nâu. cho nên, sắc trắng được coi là sắc chủ đạo cho căn phòng của các bạn.


- Cung ly, thuộc hành hỏa


Cung này tương ứng với sắc xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím; không tương thích với màu đen, xám, xanh biển sẫm. Thật may mắn khi mà bạn có mệnh này, bạn sẽ không khó chọn được bóng đèn phù hợp với mình, hơn nữa, màu của đèn cũng khá là đa dạng và khiến cho căn nhà của bạn thêm phần sang trọng và thu hút hơn.


Số lượng Đèn downlight thế nào cho hợp?


– Mệnh kim :


Thích hợp với số 6, 7, 8. xây dựng kết cấu ngôi nhà với hệ thống 6 hoặc là 8 đèn đem đến sự thành đạt. hay là các bạn có thể sử dụng bóng đèn với công suất 6, 7, 8 w.


– Mệnh cung Mộc (Chấn, Tốn) :


Tương ứng vớisố 1, 3, 4. ba số này sẽ đem lại khá nhiều cơ hội. tuyệt vời nếu như mà sử dụng loại đèn có công suất 4w tương đối tiết kiệm như là đèn âm trần mỏng.


– Mệnh cung Thuỷ (Khảm) : – Mệnh Thủy (Khảm) :


Phù hợp với số 1. với con số này, bạn phải chọn mua 1 cái đèn có công suất đủ lớn, có khả năng chiếu sáng cho hết cả căn phòng.


– Mệnh Hỏa :



Phù hợp với số 3, 4, 9. Bạn có khả năng dễ bề chọn lựa cách bài trí với số đèn như thế phải không. số chín biểu đạt sự vĩnh cửu cho căn phòng.


– Mệnh Thổ :


Phù hợp vớisố 2, 5. chắc rằng các bạn sẽ chọn mua chiếc đèn downlight chống chói mắt viền vàng với công suất 5w.
 
×
Quay lại
Top