Chơi ngu và kết quả...

Nghĩa Nhân

Thành viên
Tham gia
20/10/2021
Bài viết
6
Hôm nay tui sẽ kể cho mọi người nghe câu chuyện bi hài kịch thời trẻ trâu của tui
Chuyện này xảy ra khi tui còn bé tí thì tui có chơi với 1 thằng bạn trong xóm. Thì hồi nhỏ nó có rủ tui xem "TÂY DU KÍ" khi xem xong thì 2 tk kiểu bị nghiện á rồi nó còn cho tui xem cái gì mà sinh tồn nơi hoang dã là làm lều đồ để sinh tồn á. Câu chuyện bắt đầu vào 1 ngày đẹp trời giữa 2 tk bạn tui là Nhân còn nó là Đô.
- Tui đang ngồi xem lại mấy cái video sinh tồn thì Đô chạy tới nói vào:"Nhân mày đi sinh tồn với tao không". Đúng ý tui luôn không hiểu sao tui đi theo nó ra mấy cái chổ tạp hóa rồi có mấy cái miến giấy thùng lớn lớn rồi tui với nó lấy vài miến đem về xây căn cứ đang xây thì hết giấy thì tui mới xung phong đi lấy thêm, tui vẫn lấy rất bình thường và trở lại với 1 đống giấy nhiều còn hơn ban đầu tui mới la lên:"Ê mày coi t lấy nhiều chưa nè kêu tao sư phụ đi" rồi 2 thằng bắt đầu làm tiếp đang làm thì 1 lần nữa hết giấy và lần này thì thằng Đô nó xung phong đi lấy, thì lúc đó tui cũng chả nghĩ nhiều để nó đi lấy.
- Đợi 1 hồi lâu thì tui thấy lạ nghĩ ủa sao thằng này đi lâu vậy ta. Thì từ xa tui thấy bóng dáng nó đang đi tới chổ tui, tui định chạy ra chửi nó vì tui không thấy nó cầm cái gì về thì ối giồi ôi luôn bà chủ tạp hóa với cái roi đi theo sau, lúc đó tui sợ quá tui mới trốn sau cái tường gạch.
-Bà chủ tạp hóa lấy roi đánh vô mông nó rồi bảo khai đồng phạm ra là tui á, mà không hiểu sao tui còn nhỏ mà nó nghĩa hiệp lắm nó kêu có mình nó làm à chu cha tui mừng rớt nước tưởng mọi chuyện đã xong xui thì bà tạp hóa mới thốt lên 1 câu:"Mày khai đi tao tha rồi tao cho thêm kẹo bánh" rồi hiểu khúc sau luôn rồi đó nó khai đầu đuôi câu chuyện luôn mà nó với bả tìm không có ra cái chổ mà tui núp thì.
- ĐÔ và bà chủ quán đang dọn dẹp lấy lại chổ giấy thì tui thấy Đô nó đá vô căn cứ của tui chu cha chả hiểu sao tui chạy ra hét lớn kêu ai cho mà đá căn cứ tao thế là bà chủ nở nụ cười thân thiện kêu tui tới, lúc đó trong đầu tui tưởng là bà chủ bên phía tui chửi thằng Đô nhưng không vừa tới bả chụp bả đánh má nhận không ra luôn, đang trong đau khổ thì mẹ tui tới tui cứ tưởng mẹ tui là cứu tinh tới đánh lại cái bà chủ vì cái tội đánh tui nhưng không tui lại sai thêm 1 lần nữa.
-Mẹ tui đi tới xin lỗi bà tạp hóa quá trời rồi lôi tui về đập trận tơi bời luôn
- Thấy ba về tui chạy ra ôm ba và méc mẹ đánh tui tưởng ba sẽ bênh mình nhưng không 1 lần nữa tui lại sai
- Thế là không chỉ mẹ đánh mà giờ có thêm ba phụ sức nữa

Trích
quá khứ bi hài kịch của Trần Thành Nhân
 
×
Quay lại
Top