Chơi Candy Crush hấp dẫn ngay tại đây

mayhong226

Banned
Tham gia
25/4/2016
Bài viết
0
Candy Crush - Game xếp kẹo ngọt cho Windows 8

Candy Crush là trò chơi xếp kẹo ngọt ngào hơn bao giờ hết, hoàn toàn miễn phí để chơi và thưởng thức những viên kẹo đầy màu sắc.

Nếu đã chơi qua Candy Crush Saga hẳn bạn sẽ biết rằng đây là tựa game xếp kẹo gây nghiện cho cộng đồng mạng một thời, khi mà người người, nhà nhà chơi Candy. Với những cấp độ chơi không có điểm kết, những cách kết hợp kẹo thông minh và những thử thách không ngừng tăng thêm theo mỗi cấp độ đã mang lại sự lôi cuốn kỳ diệu cho Candy Crush Saga. Candy Crush mô phỏng lại Candy Crush Saga trên hệ điều hành Windows. Lối chơi của Candy Crush dựa theo cách chơi của game kim cương truyền thống pha với cách chơi của Candy Crush Saga cùng một số tính năng độc đáo. Download Candy Crush để thưởng thức những viên kẹo ngon mắt ngay bây giờ.

Những tính năng chính của game xếp kẹo ngọt Candy Crush

Đồ họa hấp dẫn khiến bạn chỉ muốn ăn luôn những viên kẹo.

Hoàn thành những cấp độ đầy thử thách.

Lối chơi dễ dàng và thú vị.

Nhiều cấp độ ngọt ngào trong Candy Kingdom được thêm vào.

Candy Crush Candy Crush

candy-crush.jpg

Giao diện của game nghiền kẹo Candy Crush

Để chơi game bạn sẽ ăn ba viên kẹo cùng màu, tạo ra 4 hoặc năm viên kẹo cùng một hàng, một cột để tạo ra những viên kẹo đặc biệt, kết hợp chúng với những viên kẹo khác làm thành những vụ nổ lớn và kiếm được nhiều điểm hơn.

Game cũng có những thách thức như những viên kẹo bị đóng băng, hay những cấp độ giải đố gần giống với Candy Crush Saga. Điều đặc biệt của game là sự tạo hình cho những viên kẹo: hình sao, trái tim, hạt đậu, v.v... khiến chúng trông ngon mắt hơn rất nhiều.

Tóm lại, game Candy Crush có thể coi là bản thu gọn của Candy Crush Saga với những cấp độ vui vẻ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn để bạn giải trí.

Link tải về tại đây:
https://www.fshare.vn/file/UAAsadALDlpo900764
 
×
Quay lại
Top