“Choáng” với bộ ảnh chụp từ camera của OPPO F3 Plus

bathanhnhut

Thành viên
Tham gia
10/4/2018
Bài viết
1
OPPO-F3-Plus-9.jpg


OPPO F3 Plus là sản phẩm mới nhất của OPPO trong năm 2017, với camera cực đỉnh cả trước lẫn sau. Trong khi camera trước là một cụm camera kép “hoàng tráng” thì camera sau của OPPO F3 Plus cũng “rất khủng” nhờ cảm biến 16MP mới khẩu độ siêu rộng f/1,7. OPPO cũng không quên “khoe” sự ấn tượng về camera của họ bằng một số ảnh mẫu trên trang chủ, mời các bạn cùng theo dõi.

OPPO-F3-Plus-1.jpg


Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, OPPO F3 Plus có tới hai camera trước, bao gồm một camera 16MP và một camera góc siêu rộng 120 độ 8MP. Trong đó camera 16MP sẽ thích hợp để bạn chụp một mình còn camera góc rộng 8MP là sự lựa chọn tuyệt vời khi chụp selfie nhóm, hoặc chụp toàn cảnh. Tất nhiên cả hai camera này đều được hỗ trợ phần mềm từ công nghệ làm đẹp Beutify 4.0 của OPPO.

Oppo-F3-Plus.jpg


Camera trước 16MP của OPPO F3 Plus có kích thước cảm biến 1/3 inch, khẩu độ F/2.0 rất nhạy sáng, chụp ảnh sắc nét, ít nhiễu và được tối ưu trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước còn lại góc rộng 120 độ, thu được khung hình gấp đôi so với chuẩn 80 độ thông thường. Camera này có đến 6 ống kính, điều chỉnh linh hoạt ánh sáng để ảnh không bị méo và tối đa độ nét. Hơn thế nữa, OPPO F3 Plus còn có khả năng tự nhận diện khuôn mặt thông minh. Nếu phát hiện có từ 3 khuôn mặt trong khung hình trở lên, máy sẽ tự động nhắc người dùng chuyển sang camera góc rộng.

Phần mềm làm đẹp khuôn mặt Beautiful 4.0 sẽ tối ưu những đường nét trên khuôn mặt bạn bằng cách khéo léo xóa đi những khuyết điểm nhưng vẫn giữ lại vẻ tự nhiện để hình ảnh selfie luôn được sáng, đẹp và rực rỡ nhất.

Một số ảnh chụp bằng camera trước của OPPO F3 Plus:

OPPO-F3-Plus-2.jpg


Ảnh chụp thường (bên trái) và chế độ làm đẹp (bên phải)

Camera chính OPPO F3 Plus

Camera chính là một sự bất ngờ mà OPPO F3 Plus dành cho người dùng với cảm biến rất cao cấp. Đó chính là cảm biến mới Sony IMX398 mà Sony phát triển dành riêng cho OPPO. Cảm biến này có kích thước rất lớn 1/2,8 inch và khẩu độ cực rộng F/1.7, giúp cho camera chính OPPO F3 Plus có khả năng lấy nét cực nhanh, khử nhiễu tốt và đặc biệt là hiệu quả cực cao khi chụp ảnh thiếu sáng.

Oppo-F3-Plus-7.jpg


OPPO F3 Plus sở hữu công nghệ lấy nét theo Phase kép, một sự nâng cấp của lấy nét theo Phase thông thường trước đây. Lấy nét theo Phase kép (Dual PDAF) sẽ tăng gấp đôi diện tích điểm ảnh khi lấy nét, giúp chụp nhanh hơn 40% trong điều kiện thiếu sáng và chất ảnh sẽ “sạch” hơn.

Camera phone thông thường chỉ có khẩu độ khoảng F/2.2, khẩu độ rộng đến F/1.7 của OPPO F3 Plus là rất hiếm gặp. Khẩu độ rộng như vậy giúp OPPO F3 Plus thu sáng tốt hơn đến 60%, mang đến hiệu quả tuyệt vời khi chụp đêm. Bạn có thể xem ở một số hình ảnh chụp bằng camera sau của OPPO F3 Plus dưới đây:

OPPO-F3-Plus-5.jpg


OPPO-F3-Plus-6.jpg


OPPO-F3-Plus-7.jpg


OPPO-F3-Plus-8.jpg



(Theo samsungnews.net)

Xem thêm thay màn hình Oppo F5 chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội và TP.HCM
 
×
Quay lại
Top