Choáng ngợp bởi cảnh đẹp Hàn Quốc (1)

Mr_Zer0

Gục ngã...
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2011
Bài viết
6.102



Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp chắc chắn là điểm du lịch mà không ít teen muốn một lần khám phá ^_^


1. Làng Hahoe Andong


KenhSinhVien.Net-lang-andong-hahoe.jpg


Làng Hahoe ở Andong là hai trong số những ngôi làng cổ tiêu biểu cho văn hoá Hàn Quốc bên cạnh làng Yangdong. Ngôi làng 500 tuổi còn là nơi bảo tồn đời sống của những gia tộc Hàn Quốc với những gia trang, lớp học, trường dạy Nho Giáo; kiến trúc nhà cửa và cấu trúc làng mạc truyền thống từ thời đại Joseon và cả những ngôi nhà tranh mái lá truyền thống của người dân.

Cảnh quan núi rừng, sông nước quanh làng tạo nên những bức tranh thuỷ mạc huyền ảo vốn đã đi vào trong thơ ca từ thứ kỉ 17, 18 bởi vẻ đẹp kì vĩ. Năm 2010, làng dân gian Hahoe đã được Unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới,



2. Đền Dosolam


KenhSinhVien.Net-den-dosolam.jpg


Dosolam là một ngôi đền thờ Phật nhỏ nằm đơn độc trên một đỉnh núi cao 486m, bao quanh nó là khung cảnh núi non hùng vĩ ở tỉnh Jeolla Bắc. Đường lên ngôi chùa này rất chênh vênh và vì thế đây sẽ là một điểm ưa thích cho những ai yêu thích bộ môn leo núi mạo hiểm và nghệ thuật nhiếp ảnh.


3. Hồ Chungjuho



KenhSinhVien.Net-ho-chungjuho.jpg


Được miêu tả như “một thị trấn nhỏ điển hình cho nền văn hóa nông nghiệp và cách sống thảnh thơi ở vùng nông thôn Hàn Quốc”, Chungju là một hồ nước tuyệt đẹp với làn sương mờ ảo che khuất một phần dãy núi đá ẩn hiện phía sau nó.

Đây cũng là một nơi tuyệt vời để khám phá Vườn quốc gia Woraksan với những thung lũng nổi tiếng và ngôi chùa đá ngũ sắc.



4. Sông Chaeseokkang


KenhSinhVien.Net-song-chaeseokkang.jpg


Chaeseokkgang là một vách đá nhìn ra bờ biển và nó nổi tiếng với cảnh tượng mặt trời mọc đẹp đến nao lòng. Rất nhiều đoàn phim đã chọn Chaeseokkgang làm ngoại cảnh cho những bộ phim của họ.



5. Nông trường chè xanh Boseong


KenhSinhVien.Net-nong-truong-che-xanh-boseong.jpg



Một cánh đồng chè giống như màu nước” là những gì bạn có thể cảm nhận được khi đối diện với vẻ đẹp xanh bất tận của nông trường chè xanh Boseong thuộc tỉnh Nam Jeolla. Một cánh đồng ngập tràn hương trà thanh khiết, dễ chịu với những luống cây thẳng hàng đan vào nhau, sắc xanh non mơn mởn.



6. Taebaeksan


KenhSinhVien.Net-taebaeksan.jpg


Một trong những đỉnh núi khủng nhất Hàn Quốc khi sở hữu chiều cao ngất ngưởng 1.567m chính là Taebaeksan ở tỉnh Gangwon.

Đỉnh núi này ẩn chứa một vẻ đẹp tiềm ẩn, đặc biệt là vào mùa đông khi những bông tuyết trắng tinh khiết bắt đầu rơi xuống, phủ lên cây cối và những vách đá xung quanh, tạo nên môt cảnh đẹp khiến bạn không thể rời xa.



7. Ulsanbawi


KenhSinhVien.Net-ulsanbawi.jpg


Ulsanbawi là dãy núi đá granite cao 1.708m, trải dài suốt 4km, thuộc tỉnh Gangwon. Từ xưa đến nay nó vẫn được xem là ngọn núi ngoạn mục nhất của đất nước có nhiều thung lũng sâu và đẹp này. Ulsanbawi đẹp nhất khi chìm vào những làn sương mờ ảo của buổi sớm.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích thể thao mạo hiểm khi chinh phục đỉnh núi dốc đứng này.


8. Hongdo



KenhSinhVien.Net-hongdo.jpg


Hongdo (Hòn đảo đỏ) là khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng, quê nhà của 270 loài thực vậy và 170 loài động vật. Tuy nhiên, để bảo vệ hệ sinh thái nơi đây, khách du lịch không được phép lên đảo, nhưng vẫn có thể đứng từ cảng Hongdo và chụp lại quang cảnh tuyệt đẹp trên đảo từ địa điểm này.



9. Uponeup


KenhSinhVien.Net-uponeup.jpg


Ở tỉnh Nam Gyeongsang có một địa điểm khiến ai cũng phải mê mẩn khi tới thăm quan: Uponeup, vùng sông nước ẩm ướt lúc nào cũng mờ mờ ảo ảo trong khói sương.

Đây là một nơi lý tưởng cho các hoạt động chèo thuyền, lái xe đạp, và ngắm những chú chim bay trong màn sương. Phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời của Uponeup là nơi rất hấp dẫn du khách tham quan thưởng ngoạn.


Ione
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trời ơi...:x....
Mê mẩn...:))
 
Đúng là Zero!
 
Cứ như trong tranh:x
 
Cứ như trong tranh:x
Tranh thì cũng xuất phát từ thực tế mà...nhưng quả thực nó rất chi là đẹp đẽ.....nhất cái làng cổ....:KSV@14::KSV@14::KSV@14:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
thích mỗi cái Hồ Chungjuho
vs nông trường chè
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Cái này có to be continued hông dạ:KSV@01:? Sao hông thấy đảo Jeju:KSV@02:. Nhắc tới Hàn Quốc người ta hay nhắc tới đảo này mừ:KSV@11:, trong phim Hàn cũng dzậy nữa:KSV@06:....
 
đã được 1 chị đi du học bên hàn quốc cho xem cảnh thực tế ở bên đấy. Thực sự là rất đẹp nha, y chang phim :KSV@05:
Giá như được 1 lần du lịch sang đó:KSV@07:
 
nhìn cũng đẹp thiệt đo:))
 
VN minh khong co sao?
 
×
Quay lại
Top