Cho thuê thiết bị quay phim

mimosamedia

Thành viên
Tham gia
10/4/2018
Bài viết
0
Cho thuê thiết bị quay phim
Ngoài hình ảnh thì video là phương thức tiếp cận khách hàng nhanh chóng bởi vì người ta sẵn sàng dành nhiều thời gian của mình hơn khi xem được những hình ảnh hấp dẫn.
Để có được những video sự kiện, hội nghị, video quảng cáo ấn tượng thì không thể phụ nhận sự đóng góp của các thiết bị quay phim.
Bạn đang sở hữu một team đầy ý tưởng sáng tạo nhưng không có đủ chi phí sắm riêng cho mình những thiết bị quay phim chuyên nghiệp ưng ý?
Ekip quay phim của bạn cần thêm máy quay HD cho những chiến dịch sắp tới của doanh nghiệp?
Dịch vụ cho thuê thiết bị quay phim tại Mimosa media sẽ giúp bạn hoàn thành “giấc mơ” truyền thông còn dang dở.
Chúng tôi sẽ tiết lộ qua một vài lí do khiến bạn không thể bỏ qua Mimosa media khi có nhu cầu thuê thiết bị quay phim trong bài viết dưới đây.
160.png

Các loại máy quay phim HD tốt nhất hiện nay
Mimosa media trang bị cho mình hệ thống thiết bị máy quay phim, chụp hình hiện đại, chất lượng cao, độ phân giải cực nét giúp bạn sản xuất các chương trình truyền hình chuyên nghiệp. Những chiếc máy được đánh giá cao và được các khách hàng vô cùng ưa chuộng như: Máy Sony EX3, SONY PMW-300k1,…
Để dễ dàng chọn lựa, bạn có thể tham khảo các thiết bị tốt nhất tại webiste: https://mimosamedia.vn/may-quay-phim-va-phu-kien/
Cho thuê máy chụp hình, ống kính, bàn trộn hình chuyên nghiệp
Để hiệu suất làm việc của khách hàng được đáp ứng tốt nhất, mimosa media còn cho thuê nhiều loại máy chụp hình, ống kính, bàn trộn hình chuyên dụng, thiết bị truyền tín hiệu đảm bảo cho việc truyền tín hiệu trực tiếp đến nhiều người xem.
Báo giá cho thuê thiết bị quay phim
Xét về mặt bằng chung, giá cho thuê thiết bị máy quay phim chuyên nghiệp của chúng tôi khá cạnh tranh và hấp dẫn đối với những khách hàng không có nhiều tiềm lực kinh tế.
Chỉ khoảng 700.000đ – 1.000.0000đ là bạn có thể thuê được một chiếc máy quay HD đáng giá đến hàng trăm triệu đồng. Tùy theo thời gian thuê thiết bị và hợp đồng kí kết, Mimosa media còn có những mức giá ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu thuê nhiều thiết bị dài hạn.
Quá hấp dẫn phải không nào? Vậy nên để sở hữu những thước phim, khung hình cực nét, chắn chắn bạn phải liên hệ với chúng tôi đấy nhé!!
Mọi nhu cầu thuê thiết bị quay phim, bạn có thể liên hệ với email: ttmimosa@gmail.com hoặc 0903.787.013, công ty truyền thông Mimosa media 25/15 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
 
×
Quay lại
Top