Cho thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp

mimosamedia

Thành viên
Tham gia
10/4/2018
Bài viết
0
CHO THUÊ THIẾT BỊ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP
Bạn yêu thích cái đẹp? Bạn thấy tẻ nhạt với những bức ảnh im lặng? Video sẽ là lựa chọn mới thú vị hơn cho bạn. Với tính năng lưu giữ được cả hình ảnh và âm thanh bạn sẽ tha hồ sáng tạo cho những sự kiện hoặc những ý tưởng hằng ấp ủ.
Nhưng bạn cần chuẩn bị tinh thần, chi phí cho thiết bị quay phim không hề rẻ, đặc biệt là những máy quay chuyên nghiệp, hiệu năng cao. Cũng chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp để giảm chi phí và tăng sự tiện lợi.
Dịch vụ cho thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp
Nếu bạn đang bí bách vì không tìm được nơi cho thuê với mức giá phù hợp thì hãy yên tâm vì Mimosa Media là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp được tin dùng nhất thị trường hiện nay.
Ưu điểm khi thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp
– Tiết kiệm được khoảng tiền lớn mà có thể thực hành quay và chụp ngay bằng các loại máy chuyên nghiệp.
– Linh hoạt về thời gian, với hợp đồng đơn giản, nhanh chóng không bị bó buộc bởi quy trình thủ tục cho thuê quá phúc tạp như những đơn vị khác.
186.png

Đa dạng dòng máy cho thuê
Với mong muốn phục vụ khách hàng trọn ven nhất, công ty Mimosa Media đã không ngần ngại đầu tư mạnh vào các dòng máy quay phim chuyên nghiệp, tạo hình ảnh chất lượng cực nét. Chúng tôi có đầy đủ các loại được ưa chuộng hiện nay như: Máy Sony EX3, SONY PMW-300k1,…
Bên cạnh đó, chúng tôi có thêm dịch vụ cho thuê bàn trộn hình, ống kính, máy chụp hình, dây cáp truyền tín hiệu… để hỗ trợ bạn thực hiện dự án một cách tiện lợi nhất.
Giá thành cho thuê
Khi sử dụng các dịch vụ của Mimosa bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì thủ tục cho thuê đơn giản, giá thành hợp lý (chỉ giao động từ 700.000-1.000.000) và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Bảo dưỡng tốt các thiết bị
Chúng tôi luôn thực hiện bảo dưỡng tốt các thiết bị quay phim nên sản phẩm ở tình trạng gần như mới. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ sản phẩm đồng thời hướng dẫn cách sử dụng khi bàn giao cho bạn. Đối với các hợp đồng dài hạn, bạn còn được thêm các hướng dẫn để bảo quản sản phẩm và kèm theo đó là những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.
Hãy đến với chúng tôi nếu bạn đang cần dịch vụ cho thiết bị quay phim chuyên nghiệp. Mọi nhu cầu thuê thiết bị quay phim, bạn có thể liên hệ với email: ttmimosa@gmail.com hoặc 0903.787.013, công ty truyền thông Mimosa media 25/15 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
 
Cho thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp
Cho thuê thiết bị quay phim là dịch vụ không thể thiếu trong môi trường truyền thông (trade marketing lẫn digital marketing). Nhờ những thiết bị này mà nhiều loại hình content được xây dựng, đặc biệt là content về hình và video trong các sự kiện, hội nghị & hội thảo quan trọng.
Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhỏ, hoặc các start up mới nổi, họ thường không có quá nhiều kinh phí để thuê hẳn một dịch vụ truyền thông có hệ thống thiết bị quay phim chuyên nghiêp và đội ngũ từ A-Z.
Thông thường các nhân viên sẽ được bố trí triển khai để thực hiện các job truyền thông mini, mang tính chất thường xuyên.
Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, họ sẽ không có đủ thiết bị tốt để đảm bảo chất lượng âm thanh, hình ảnh của tư liệu truyền thông.
Đó là lí do dịch vụ cho thuê thiết bị quay phim chuyên nghiệp của công ty Mimosa ra đời. Chúng tôi sẽ giúp đỡ đần gánh nặng về chi phí thiết bị để có thể thực hiện nhiều video chất lượng nhất có thể.
Thiết bị máy quay phim gồm những gì?
Máy quay phim chuyên nghiệp: Để có chất lượng hình ảnh full HD 1080p với độ phân giải chất lượng cao cùng các chế độ quay chuyên nghiệp thì sự trợ giúp của những chiếc máy quay phim như Máy Sony EX3, SONY PMW-300k1, Sony PXW-400
Bạn có thể liên hệ với Mimosa media để thuê thiết bị máy với giá hỗ trợ tốt nhất.
Bàn trộn hình máy quay phim: Đây là những thiết bị mà chỉ những nhà làm truyền thông chuyên nghiệp mới sở hữu, nó thường sử dụng trong livestream, quay phim các sự kiện quy mô lớn.
Giá của thiết bị này không hề rẽ, để tiết kiệm, bạn có thể lựa chọn chúng tôi để thuê thiết bị bàn trộn hình của các hãng như Sony, Panasonic, Datavideo. Công ty sẽ hỗ trợ bạn sử dụng để tránh dẫn đến việc sai sót khi livestream.
1-3.png

Hệ thống âm thanh & ánh sáng cùng với phụ kiện máy quay phim
Bên cạnh đó công ty truyền thông Mimosa Media cũng cho thuê đầy đủ các phụ kiện máy quay phim như chân máy, micro, đèn led, ….
Thuê thiết bị quay phim giá bao nhiêu?
Tùy thuộc vào thời gian & số lượng các bạn thuê thiết bị mà nhà cho thuê cung cấp một gói phí phù hợp nhất. Ở Mimosa, bạn có thể truy cập vào website chính thức của chúng tôi (https://mimosamedia.vn/) để biết thông tin giá của từng thiết bị.
Dĩ nhiên là Mimosa cũng có thể giúp bạn thuê được máy quay phim với giá tiết kiệm nhất với các gói siêu tiết kiệm. Bạn có thể đàm phàn với chúng tôi trong các chiến dịch thuê máy thường xuyên để được một mức giá tốt nhất có thể.
Quy trình cho thuê thiết bi quay phim
Khách hàng sẽ lựa chọn các gói dịch vụ, chốt thiết bị, số lượng ngày thuê và nhân viên Mimosa sẽ báo giá hoặc tư vấn gói thuê phù hợp với nhu cầu hiện tại của công ty bạn.
Bạn nên lưu ý rằng các đơn vị cho thuê thường yêu cầu bạn đảm bảo thiết bị sau khi thuê. Khâu kiểm tra sản phẩm là vô cùng quan trọng, bạn nên test máy trước và sau khi sử dụng để tránh các trường hợp đáng tiếc khi thuê máy quay phim.
Hotline: 0903.787.013
Tham khảo tại website: https://mimosamedia.vn
Email: ttmimosa@gmail.com
Địa chỉ công ty: Công ty truyền thông Mimosa media 25/15 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
 
×
Quay lại
Top