Cho thuê máy lạnh gia đình giá rẻ

LeThiDiem

Thành viên
Tham gia
15/6/2019
Bài viết
0
Nóng nực sẽ đem lại cảm giác bức bối, khó chịu cho mọi người, đặc biệt là trong mùa nắng nóng, và máy lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất để xua tan đi sự nóng bức này. Hiểu được điều này, Dienmaynhahang đã mở ra dịch vụ cho thuê máy lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Dịch vụ cho thuê máy lạnh gia đình giá rẻ
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê, Dienmaynhahang sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy lạnh nói chung và cho thuê máy lạnh gia đình nói riêng với sản phẩm thuê chất lượng, giá thuê tốt và thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo.
Sản phẩm cho thuê chất lượng:
- Máy lạnh cho thuê có sự đa dạng về chủng loại: máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần và máy lạnh áp trần của nhiều hãng khác nhau như: LG, Midea, Reetech, Casper, Daikin,...
- Máy lạnh cho thuê được chăm chút về chất lượng với việc thường xuyên được vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng thiết bị tại kho, nên máy lạnh vẫn giữ được độ mới, công suất hoạt động ổn định, máy móc vận hành êm ái.
- Ngoài ra, máy lạnh cho thuê được trữ sẵn một số lượng lớn tại kho cũng như chúng tôi sẵn sàng nhập mới về nhằm cung cấp đầy đủ số lượng máy lạnh khách cần thuê.
Nhattao-2.jpg

Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm cả về mặt số lượng và chất lượng của máy lạnh khi chọn sử dụng dịch vụ thuê tại Dienmaynhahang.
Cho thuê máy lạnh gia đình giá rẻ:
Dienmaynhahang không giới hạn thời gian thuê máy lạnh của khách hàng, nên khách hàng có thể chọn thuê máy lạnh ngắn hạn hoặc dài hạn với giá thuê rẻ và phù hợp với các thời gian thuê khác nhau.
- Việc thuê máy lạnh ngắn hạn dùng cho các sự kiện, đám tiệc,... sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư thiết bị cũng như đáp ứng được đầy đủ số lượng máy lạnh cần thuê một cách nhanh chóng và kịp thời.
- Việc thuê máy lạnh dài hạn để sử dụng trong các hộ gia đình, nhà trọ, các hộ kinh doanh,... sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được một số khoản chi phí và tránh được một số rủi ro khi kinh doanh không hiệu quả.
Bên cạnh đó, chi phí thuê là cố định trong suốt thời gian thuê, khách hàng không cần trả thêm bất kì khoản nào khác từ chi phí lắp đặt, sửa chữa đến chi phí bảo trì - bảo dưỡng thiết bị.
Blogger-2.jpg

Đặc biệt, sẽ có ưu đãi giá tốt hơn cho khách thuê có số lượng hoặc thuê trong dài hạn.
Dịch vụ hỗ trợ chất lượng và uy tín:
Khi thuê máy lạnh tại Dienmaynhahang, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A-Z bởi đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình, vui vẻ kết hợp với thủ tục đơn giản, tránh làm mất nhiều thời gian của khách hàng khi thuê.
- Giao hàng nhanh chóng và đảm bảo, sắp xếp hàng hóa gọn gàng. Miễn phí giao hàng trong khu vực TP. HCM.
Blogger-3.jpg

- Lắp đặt thiết bị tận nơi, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lắp đặt thiết bị có tính thẩm mỹ cao và kịp tiến độ sử dụng cho khách hàng.
Nhattao-4.jpg

- Sửa chữa thiết bị một cách nhanh chóng và kịp thời khi có sự cố phát sinh. Bảo trì - bảo dưỡng thiết bị theo định kỳ, để đảm bảo rằng thiết bị vẫn hoạt động suôn sẻ.
Blogger-5.jpg

- Ngoài ra, trước khi lắp đặt thiết bị chúng tôi sẽ đến khảo sát vị trí lắp đặt thiết bị để có thể đưa ra phương án làm mát hiệu quả nhất, cũng như kiểm tra hàng hóa kỹ càng trước khi xuất kho lắp đặt cho khách.
Dịch vụ cho thuê khác tại Dienmaynhahang:
Bên cạnh đó, tại Dienmaynhahang, khách hàng có thể chọn thuê các thiết bị khác nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mình.
- Dịch vụ cho thuê máy lạnh đến các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm, gameshow, phim trường,… hoặc để sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp,...
- Cho thuê quạt làm mát công nghiệp.
- Cho thuê các loại tủ đông và tủ mát: tủ đông nắp dở, tủ đông kính phẳng, tủ đông bồn, tủ đông kem, tủ mát cánh kính, tủ bánh kem, tủ mát siêu thị, tủ thịt nguội,…
- Cho thuê các thiết bị bếp công nghiệp: bếp chiên nhúng, bếp chiên phẳng, lò nướng công nghiệp, bếp Âu, lò nướng đối lưu 5 khay,…
- Cho thuê các thiết bị khác: lò vi sóng, cây nước nóng lạnh, tủ lạnh, ti vi, máy làm kem tươi, máy giữ lạnh nước trái cây,...
Blogger-6.jpg

Mọi chi tiết xin liên hệ: Dienmaynhahang
Hotline: 0938 966 655 - 0903 644 842
Email: dienmaynhahang@gmail.com
 
×
Quay lại
Top