Cho thuê khung thi công backdrop sân khấu giá rẻ TPHCM

trannam7793

Thành viên
Tham gia
21/8/2017
Bài viết
0
Sân khấu được thiết kế và dàn dựng riêng cho nhu cầu của bạn.

Dịch vụ cho thuê khung thi công backdrop sân khấu giá rẻ tại TPHCM. Hãy gọi và hotline: 0909 588 566 để được tư vấn và test mẫu miễn phí.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kếvà thi công backdrop HCM, dàn dựng các loại sân khấu lắp ráp nhanh gọn, đảm bảo các mẫu sân khấu với kích thước có thể thay đổi linh hoạt, kết cấu đơn giản nhưng chắc chắn, giúp các nhà tổ chức sự kiện tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí.
Cho thuê và thi công lắp đặt sân khấu, thiết kế dàn dựng ấn tượng, thi công trong nhà, ngoài trời, có khung không gian treo backdrop và đèn chiếu sáng, sân khấu tổ chức cho nhiều sự kiện như sân khấu biểu diễn nghệ thuật, sân khấu lễ khai trương, sân khấu lễ khánh thành, sân khấu lễ động thổ, sân khấu lễ khởi công.. Phù hợp với mọi địa hình, quy mô.
Tham khảo báo giá cho thuê khung thi công backdrop sân khấu lắp ráp tại HCM
– Sàn sân khấu: 120.000Đ/m2 (gồm thảm đỏ trải sàn, váy quây xunh quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành HN); Sân khấu với các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,6m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
– Giàn khung không gian cho sân khấu: 120,000đ/m dài (đã gồm công lắp đặt, vận chuyển tại HCM)
*Khung không gian, và sàn sân khấu nếu có những thiết kế, kết cấu đặc biệt, như sân khấu chữ T (cho sàn catwalk), sân khấu cấp bậc…; khung không gian lắp đặt đặc biệt như lắp hình mái, hình vòm, tròn… cần liên hệ trực tiếp để có báo giá cụ thể.
Cùng với đó, chúng tôi cung cấp các thiết bị phục vụ cho sự kiện như: cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng, thảm trải sàn, màn hình led, máy chiếu, màn hình lớn…
 
×
Quay lại
Top