Cho Thuê Container Văn Phòng Tại KCN Bàu Bàng, Bến Cát, Bình Dương

dichvucontainer

Thành viên
Tham gia
19/1/2016
Bài viết
0
Chúng tôi cho thuê container văn phòng tại KCN Bàu Bàng, Bến Cát, Bình Dương, phục vụ nhanh chóng 24/7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.





Ngay từ bây giờ, bạn không cần phải đi quá xa hay mất thời gian quá nhiều cho việc lựa chọn một container văn phòng tại Bình Dương để sử dụng, thế nhưng đâu mới là sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi muốn thuê container tại Bình Dương khi mà tại đây cũng có khá nhiều các dịch cho thuê container được nhiều nhà cung cấp đưa ra. Đây hẳn là một cơ hội để bạn có thêm nhiều sự đánh giá, nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp mình, tuy nhiên cũng là những khó khăn nhất định khi bạn không có nhiều tiếp xúc với đặc thù của những container trước đó.

Vừa qua chúng tôi đã cho thuê container văn phòng tại Bình Dương, mà cụ thể là KCN Bàu Bàng
KCN Bàu Bàng thuộc huyện Bến Cát, đây là KCN với diện tích 2.000 ha, trong đó 1.000 ha là đất công nghiệp và 1.000 ha là đất thuộc các dự án hạ tầng, đô thị. Với vị trí thuận lợi nằm trên quốc lộ 13 giao thoa giữa Nam Trung Bộ và Trung Tây Nguyên, KCN Bàu Bàng tập trung nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và trong đó có nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Quá trình giao nhận container văn phòng tại KCN Bàu Bàng, Bình Dương
Dự án mà khách hàng của chúng tôi đang triển khai sẽ kéo dài trong khoảng 15 tháng, trong đó có khoảng 20 người lao động sẽ phải thường xuyên có mặt tại công trình, do vậy họ muốn thuê 02 container văn phòng loại 40 feet, 01 container khô 40 feet để chứa hàng hóa là máy móc và một số phụ liệu khác. Chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại địa bàn để khảo sát về các phương án giao nhận, lắp đặt sau khi hoàn tất việc thương thảo về giá thuê cũng như chi phí vận chuyển. Do đặc thù là dự án có vốn đầu tư nước ngoài nên mọi việc diễn ra phải đảm bảo tính chính xác và tuyệt đối an toàn, do đó vncontainers và đối tác của mình đã có những cân nhắc chi tiết cho việc này.

Ngoài ra, khách hàng cũng yêu cầu thuê một toilet nhỏ để sử dụng, tuy nhiên đối với mặt hàng này chúng tôi chỉ áp dụng với hình thức bán, do vậy sau khi được tư vấn họ đã lựa chọn mua container toilet 20 feet của chúng tôi để sử dụng. Đơn hàng nhanh chóng được vncontainers triển khai theo các phương án đã thống nhất, và mọi việc diễn ra tốt đẹp theo những gì chúng tôi dự tính từ trước, mang lại cho khách hàng trọn giải pháp về văn phòng, kho bãi và nhà vệ sinh.
 
Gợi ý cho bạn khi sử dụng container văn phòng tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM để tận dụng công năng của container kho có sẵn.





Vào giữa năm 2009, KCN Tân Phú Trung được quyết định quy hoạch xây dựng trên diện tích hơn 500 ha nằm trên địa bàn xã Tân Phú Trung và Tân Thông Hội của huyện Củ Chi, trong đó phân bổ 350 ha cho xây dựng xí nghiệp, 18 ha cho kho hàng, sân bãi, 18 ha cho khu điều hành, khoảng 50 ha sử dụng cho dân cư của KCN. Trong thời gian này, khi mà nhà xưởng, kho bãi vẫn còn chưa chuẩn bị xong thì việc sử dụng container kho là việc cần thiết là cần phải làm. Hiện nay, nơi đây thu hút nhiều sự đầu tư trong và ngoài nước trong các lĩnh vực cơ khí, bao bì, thực phẩm, dược phẩm,..., đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng container kho tại đây sẽ tăng lên.

Đánh giá nhu cầu sử dụng container kho tại KCN
Với vị trí hết sức thuận lợi, phía Bắc giáp Tây Ninh, phía Đông giáp Bình Dương, phía Nam giáp huyện Hóc Môn, nằm trên các tuyết đường quan trọng như quốc lộ 1A, quốc lộ 22 hay còn gọi là tuyến đường Xuyên Á nối TPHCM với Campuchia, tỉnh lộ 8 nối liền TPHCM, Bình Dương và Long An. Thêm vào, các chính sách của chủ đầu tư như miễn thuê 100% trong 2 năm đầu và giảm 50% trong 4 năm tiếp theo đã thực sự thu hút các nguồn đầu tư vào đây, các nhà xưởng, kho hàng được đầu tư xây dựng, mở rộng, kéo theo nhu cầu sử dụng container kho ngày một rõ rệt.Trong thời gian qua suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển của KCN, chúng tôi luôn đồng hành và phối hợp trong việc cung cấp và cho thuê container kho 40 feet giá rẻ tại đây.

Quá trình cung cấp container kho tại Tân Phú Trung
Ở đây không có nghĩa là chúng tôi chỉ đáp ứng nhu cầu về container kho, mà nó chỉ là tiền thân quan trọng để chúng tôi thực hiện các sứ mệnh của mình, bạn có thể thấy những container làm văn phòng, container nhà vệ sinh, ... tất cả chúng đều được chuyển đổi từ container kho đã qua sử dụng. Với quá trình cộng tác lâu dài, chúng tôi đã có được cho mình nhiều khách hàng thân thiết là những doanh nghiệp đang hoạt động tại đây, với những gì đã đạt được, vncontainers cam kết sẽ thật xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng.
 
Cùng với Bình Dương thì Đồng Nai là tỉnh có tốc độ công nghiệp hóa hàng đầu của nước ta, một phần cũng bởi nơi đây có những công ty bán container tại Đồng Nai giá rẻ không ngờ.







Có thể nói hệ thống giao thông đóng góp tới 50% sự thành công của một nền kinh tế, trong thực tế chúng ta thấy có rất nhiều vùng mà nguyên vật liệu rất sẵn có, nguồn lao động rất dồi dào nhưng địa hình lại bị chia cắt bởi núi non hiểm trở, kênh rạch chằng chịt, đường xá không đảm bảo,... thì cũng không thể nào phát triển được. Trong thời buổi công nghiệp hóa hiện nay, nói đến giao thông và thông thương là nói đến lĩnh vực logistic- lĩnh vực giao nhận, vận tải và kho bãi, nó không chỉ dừng lại ở việc chuyên chở thông thường mà đó là cả một quá trình theo một hệ thống chuyên nghiệp.

Thực tế tại Đồng Nai có sự phát triển vượt bậc chỉ trong vòng 20 năm qua là bởi lãnh đạo tỉnh nhà đã rất quan tâm tới việc đầu tư hệ thống hạ tầng cơ sở, việc lựa chọn các hạng mục quan trọng nằm trên các tuyến đường trọng yếu (như cảng Đồng Nai, ICD tân cảng, các KCN,...) giúp cho việc thông thương giữa các vùng kinh tế trong điểm phía nam thuận lợi hơn bao giờ hết. Các ngả đường như xa lộ Hà Nội nói liền TP.HCM, quốc lộ 51 nối liền Vũng Tàu, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn nối liền Bình Dương, Bình Phước, đã và đang là các huyết mạch quan trong về mọi mặt. Và một điều không thể phủ nhận đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để chúng tôi trở thành công ty bán container tại Đồng Nai giá rẻ, dựa trên nền tàng tiềm lực sẵn có của bản thân doanh nghiệp mình.

Hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối chủ lực các loại contianer làm văn phòng, kho hàng với đa dạng kích thước 10 feet, 20 feet, 40 feet mang lại không gian làm việc từ 7 m2, 14 m2, 28 m2, hay sức chứa hàng từ 10 đến gần 30 tấn. Đặt biệt chúng tôi còn tư vấn thiết kế, giám sát thi công các hạng mục nhà container, container shop, container ghép theo nhiều chủ đề, hình thức và yêu cầu khác nhau, hiện các sản phẩm do chúng tôi sản xuất đã được bán tại Đồng Nai, vào trong các khu công nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn.
 
Bạn cần mua container cũ tại Vũng Tàu để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp? Bạn không biết nơi bán container cũ ở Vũng Tàu giá rẻ để lựa chọn?





Có hàng tá lý do để bạn tìm đến với những thùng container cũ đã qua sử dụng:



  • Giá trị sử dụng không đổi: quả đúng như vậy, giá trị sử dụng của những vỏ container cũ gần như không đổi so với những loại mới 100%, nó thừa khả năng để đóng hàng, chở hàng, lưu thông trên các tuyến đường bộ, đường thủy,...
  • Dễ dàng tiếp cận: Ở Việt Nam hiện nay gần như không có đơn vị nào đủ phương tiện, máy móc và kỹ thuật để đóng mới container theo tiêu chuẩn quốc tế, có chăng cũng chỉ 1 2 đơn vị và số lượng sản xuất rất hạn chế do nguồn đầu ra rất khó vì chi phí cực cao cho một thùng container mới. Còn với thùng container cũ,bạn dễ dàng tìm thấy chúng với số lượng không hạn chế khi các hãng tàu, các cảng thanh lý lại chúng sau khi rút hàng xong, rất nhiều mẫu mã, xuất xứ, kích thước, chủng loại mà bạn có thể thoải mái tùy chọn.
  • Giá thành hợp lý: So với các loại container mới, container second hand có giá rẻ hơn rất nhiểu chỉ bằng 1/3 hay thậm chí 1/5. Mức giá này được xem là rất rẻ để có một mặt hàng giá trị sử dụng gần như nguyên vẹn, lại không mất nhiều thời gian, công sức để khảo sát, tìm kiếm.
Và hàng loạt những lý do khác nữa mà mỗi một khách hàng sẽ có để phù hợp với công việc của mình, tóm lại việc mua bán container cũ tại Vũng Tàu sẽ mang đến cho bạn giá trị về kinh tế, những lợi ích vô hình trong việc tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp, văn hóa công ty. Bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế các thùng container cũ thành các dạng văn phòng làm việc, nhà ở tùy biến theo cách mà mình mong muốn, cắt xẻ theo những mẫu mã cá tính hay lựa chọn những màu sơn hợp phong thủy, tương đồng với logo của doanh nghiệp mình,... Những hình thức bên ngoài của văn phòng container có thể là bộ mặt của doanh nghiệp bạn, là thứ đập vào mắt khách hàng đầu tiên khi đến giao dịch.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với các dạng container cũ tại Vũng Tàu mà đang loay hoay tìm cho mình một đối tác tin cậy, xin mời hãy về đội của chúng tôi!
 
Được kỳ vọng sẽ là thành phố của Long An trong tương lai, Đức Hòa đang được hỗ trợ mạnh mẽ của các công ty mua bán container hàng đầu tại Miền Nam.





Có nhiều nguyên nhân để Đức Hòa xứng đáng với sự kỳ vọng này, trong đó tiên quyết nhất vẫn là yêu tố vị trí địa lý quá thuận lợi khi giáp ranh với trung tâm kinh tế của nước ta là TPHCM khi cách huyện Bình Tân Chỉ khoảng 20km, cách trung tâm Quận 1 khoảng 27 km (khoảng cách này ngắn hơn khá nhiều nếu so với quãng đường từ trung tâm huyện Đức Hòa tới trung tâm thành phố Tân An), cách Thủ Dầu Một của Bình Dương chỉ khoảng 25 km. Công với việc các tuyến giao thông gắn liền với các tỉnh thành đều được đầu tư nâng cấp đạt tiêu chuẩn cao như quốc lộ 13, tỉnh lộ 10, tuyến đường Xuyên Á, quốc lộ 1A,... giúp cho các công ty mua bán container tại Đức Hòa gần như không gặp phải khó khăn nào đáng kể khi đã lường trước được quãng đường di chuyển, thời gian giao hàng được ấn định, chi phí được giảm thiểu và thống nhất giữa người mua- người bán.

Với vị trí chiến lược tuyệt vời của mình, từ lâu Đức Hòa đã được lựa chọn là trọng điểm phát triển kinh tế công nghiệp của tỉnh Long An, tập trung thu hút đầu tư nước ngoài ở các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ- thương mại. Với những lĩnh vực này đòi hỏi nhiều nhu cầu trong việc ứng dụng các container vào trong hoạt động sản xuất, đối với công nghiệp dệt may, gỗ, giấy,... thì vấn để bảo quẩn, vận chuyển vật tư, bán thành phẩm và thành phẩm luôn được các doanh nghiệp chú trọng, đối với các loại hình dịch vụ đòi hỏi sự phá cách, sáng tạo và điểm nhấn riêng như các quán coffe, nhà hàng, khách sạn,... thì việc hoán cải thùng container thành các dạng nhà ở, văn phòng luôn là sự lựa chọn hữu hiệu, với chất liệu thép đặc biệt, vỏ container hoàn toàn phù hợp với các công đoạn gia công cơ khí, xử lý kỹ thuật, cũng như trang trí,...

Thời gian qua chúng ta chứng kiến sự tăng giá mạnh của thị trường bất động sản tại Đức Hòa, thế nhưng người ta vẫn không lo lăng về mức giá ảo như các nơi khác, bởi nhìn vào sự đầu tư mạnh mẽ từ các nguồn khác nhau chúng ta thấy được sự chuẩn bị rõ ràng để từng bước đưa Đức Hòa trở thành thành phố tương lai của Long An là điều hoàn toàn có cơ sở. Và để quá trình này diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn, các công ty mua bán container tại Đức Hòa vẫn đang miệt mài lao động để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mục tiêu chung của mình và các đối tác tại Long An.
 
×
Quay lại
Top