Cho thuê căn hộ tại Ecolife Tây Hồ

giangveu

Thành viên
Tham gia
25/12/2015
Bài viết
0
Tại Ecolife Tây Hồ, mục đích cuối cùng là tạo nên một môi trường sống xanh, mà ở đó con người gắn kết hài hòa với thiên nhiên. Chính vì vậy, hệ sinh thái được chủ đầu tư THUDO JSC áp dụng đảm bảo Ecolife Tây Hồ giá trị thiên nhiên để phục vụ con người.

Ecolife Tây Hồ – Tiêu chuẩn xanh luôn được đảm bảo

Với những dự án được xây dựng đạt tiêu chuẩn xanh, mật độ xây dựng thấp, các thiết bị sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng sẽ làm đội chi phí lên ít nhất là 10% nhưng bù lại sẽ đem lại cuộc sống xanh,Chung cư Ecolife Tây Hồ tiết kiệm tài chính về lâu dài cho cư dân.

cuoc-song-xanh-o-chung-cu-ecolife-tay-ho.jpg


Thuộc chuỗi dự án Ecolife của THUDO JSC, một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực quận Tây Hồ mang kiến trúc xanh. Bởi hiện nay, “tấc đất tấc vàng”, nên diện tích các dự án đều ưu tiên để xây dựng căn hộ, nhằm tăng doanh thu. Chính vì thế những dự án xanh không được Mandarin Garden 2 các chủ đầu tư BĐS mặn mà lắm. Nhưng chung cư Ecolife Tây Hồ đã được CĐT đầu tư mạnh về tài chính, nhằm kiến tạo nên một cuộc sống xanh, sạch và bền vững.

Ecolife Tây Hồ là Tổ hợp thương mại dịch vụ căn hộ cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đô thị mới Tây Hồ Tây. Dự án có tổng diện tích đất hơn 8.000m2, gồm 3 tòa tháp với hơn 600 căn hộ cao cấp.

Ecolife Tây Hồ dành tới gần 60 % Chung cư Mandarin Garden 2 diện tích đất cho hệ sinh thái tự nhiên bao gồm: quảng trường nằm giữa 3 tòa nhà, hệ thực vật, cây xanh tầm thấp, trung và cao, đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên vừa phải cho cư dân đi dạo bộ. Ngoài ra, tại quảng trường của dự án còn được xây dựng các đài phun nước, vừa tạo mỹ quan cho toàn bộ dự án, vừa tốt cho phong thủy nơi đây.

Dự án Ecolife Tây Hồ được các chuyên gia đánh giá là có quy hoạch thông minh và sáng tạo, khi mà 3 tòa nhà nơi đây đều được hưởng trọn bầu không khí thoáng mát, tự nhiên từ hệ thực vật phong phú. Do đó, dù ở bất cứ căn hộ nào trong dự án, cư dân đều có thể hít thở bầu Mandarin Garden 2 Tân Mai không khí tươi mới, phóng tầm mắt xuống khoảng xanh bao la ngút ngàn.

Song song với hệ thống cây xanh, tại Ecolife Tây Hồ, tất cả những thiết bị điện đều sử dụng sản phẩm của Schneider, Socomec (Pháp)…là những thương hiệu lớn trên thị trường với ưu điểm là tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và rất an toàn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trong các căn hộ tại Ecolife Tây Hồ sử dụng đèn led – vừa trang trí cho không gian sống thêm đẹp, lại vừa tiết kiệm được điện năng cho gia đình.

Tối ưu nhu cầu sử dụng của cư dân dự án chung cư Ecolife Tây Hồ

Với những tiện ích đa dạng và phong phú, mọi cư dân tại Ecolife Tây Hồ đêu được chủ đầu tư chăm sóc chu đáo về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần với phòng tập Gym, khu Spa, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa…

canh-quan-cuoc-song-tai-ecolife-tay-ho.jpg


Đối với những cư dân nhí của Ecolife Capitol dự án, sự phát triển toàn diện của các bé được chủ đầu tư chú trọng đặc biệt. Tại đây, trẻ em được thỏa thích vui chơi, khám phá các trò chơi từ dân gian đến hiện đại..

Xem thêm bài viết: Ecolife Tây Hồ – Căn Hộ Xanh Xu Hướng Của Tương Lai

Đối với người già, những ông bà bố mẹ, Ecolife Tây Hồ thực sự là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, đường tản bộ rợp bóng cây, khu chơi cờ, vườn tập dưỡng sinh. Điều đặc biệt tại Ecolife Tây Hồ là khuôn viên Chung cư Ecolife Capitol dành cho người già và trẻ em được xây dựng gần nhau, rất tiện cho việc trông nom của ông bà với các cháu nhưng vẫn đảm bảo không gian rất riêng tư, yên tĩnh

Nguồn: https://chungcuecolifetayho.net/cuoc-song-xanh-o-chung-cu-ecolife-tay-ho.html
 
×
Quay lại
Top