Chiêu sinh lớp tiếng Nhật trung-cao cấp

yuchjko

Thành viên
Tham gia
3/2/2020
Bài viết
1
Xin chào mọi người
Chúc mọi người năm mới vui vẻ & sức khỏe.

Mình có mở 1 lớp tiếng Nhật (TPHCM) từ ngày 17/02/2020, nên cho mình giới thiệu tý về khóa học nhé. Đây là lớp tiếng Nhật trung-cao cấp, dành cho các đối tượng muốn trau dồi khả năng vận dụng ngoại ngữ của mình.

Trong quá trình làm việc, mình từng tiếp xúc với rất nhiều bạn tâm sự với mình rằng tuy có trong tay bằng N2, N1 nhưng khi bản thân vận dụng vốn tiếng Nhật của mình thì lại không tương đương trình độ. Có người cảm thấy đọc và nghe được nhưng lúc viết hay nói thì không thể dùng những từ ngữ cao cấp như vậy được. Bản thân khi hành văn, đọc vào biết được văn mình viết có gì kì kì nhưng không biết phải sửa như thế nào.

Những vấn đề trên là do bản thân chỉ trau dồi kĩ năng đọc, nghe mà các kì thi tiếng Nhật phổ thông yêu cầu, bỏ quên kĩ năng viết, nói. Thêm vào đó các chương trình dạy tiếng Nhật ở HCM hiện nay chủ yếu chỉ dạy đến trình độ trung cấp, còn sau đó thì lại đi theo hướng luyện thi lấy bằng tiếng Nhật.

Trong khóa học này, mình dạy giúp mọi người bồi dưỡng khả năng vận dụng tiếng Nhật trình độ trung-cao cấp trở lên, thông qua việc học từ vựng và các bài đọc do chính mình tổng hợp. Mình cũng tự biên soạn các bài kiểm tra giúp các bạn tự đánh giá mức độ tiến bộ qua mỗi bài học.

Các anh/chị/em nào có hứng thú xin hãy xem thêm link sau về nội dung chi tiết của khóa học (bao gồm cả chi phí, địa điểm, thời gian,....) nhé:
docs.google.com/document/d/1HgUnavMTedfyxkf8RCLmm8cJv6MVvoic2IQnJ71kyP8/edit?usp=sharing

Các anh/chị/em nào đăng ký, vui lòng đăng ký thông qua Form sau giúp mình ạ. Xin cám ơn.
docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc2OdJ61nM6Ol6qYE_xhJsPcIjeWzHvNL9Q0tRwK9iBpEUg2g/viewform?fbclid=IwAR00X1-4HNPVcYoeXwgTcq8i9dd-SUNgsBXWwDt7oHiiv1_tLz4_tXRG_Kc

(Do không chèn link được nên mọi người copy link vào trình duyệt giúp mình nhé, xin cám ơn)

Mọi thông tin khác vui lòng liên hệ
0963504718 (Mr.Chiêu)
tranchieuchieu@gmail.com
 
×
Quay lại
Top