Chiến lược seo semantic, kế hoạch seo trọng năm 2017

caotrangvi

Banned
Tham gia
4/2/2017
Bài viết
0
Chiến lược SEO Semantic là 1 khuyến nghị cho chiến thuật SEO trong năm 2017, Thân Nói Thật Quý khách hàng nên coi xét để lập kế hoạch SEO Gia Công cho website để bắt kịp với kim chỉ nan của Google Khi cập nhật thuật toán xếp hạng.

Mục đích rút cục của SEO là gì? Là Xếp hạng từ khóa hay lượng truy cập ? Nhưng có lẽ mục đích chung cục là hành động của người tiêu dùng quyết định, mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn đúng không nào?

quản trị kiểm toán SEO (Audit) content và tối ưu công cụ search ngữ nghĩa

Làm ra sao để tối ưu cho RankBrain?

cải thiện Trải Nghiệm người tiêu dùng trang website

phân tích Keywords theo văn cảnh

Gia Công liên kết nội bộ cải thiện tương tác của người tiêu dùng

tối ưu Cấu trúc dữ liệu tăng năng lực click từ tìm kiếm

Một số đề xuất SEO tốt nhất để Gia Công đánh dấu dữ liệu có cấu trúc

Google ưu tiên đánh INDEX trang Mobile-First

Semantic tìm kiếm, Semantic SEO là gì?

Search ngữ nghĩa là tìm kiếm đặt 1 câu hỏi hay một hành động truy cập sẽ trả kết quả có ý nghĩa, ngay cả lúc các Search Engine Results Page không chứa mệnh đề trong truy vấn, search trả về kết quả có tác động có ngữ nghĩa với mệnh đề truy cập.

Search ngữ nghĩa dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để hiểu mục tiêu của người tìm kiếm và ý nghĩa của những truy vấn & không nghiên cứu và phân tích cú pháp phê chuẩn những từ khóa như một tự điển. Lúc Quý Khách search hiện nay, Google cung cấp cho bạn kết quả hoàn toàn dựa trên những văn bạn dạng & những từ khóa mà Quý khách hàng đưa vào tìm kiếm. lúc quý khách hàng dùng tìm kiếm ngữ nghĩa, Google sẽ xem mối quan hệ giữa các từ đây, & nỗ lực để hiểu nghĩa từ để đưa ra kết quả.

quản lý kiểm toán SEO (Audit) content và tối ưu phương tiện search ngữ nghĩa

Google cho biết RankBrain sẽ đổi thay cách tối ưu content trang web cho công cụ search, & Google sử dụng như một phần của thuật toán mấu chốt. Hơn nữa những thuật toán được vận dụng trí tuệ nhân tạo cho việc xếp hạng trong kết quả search.

RankBrain là gì

RankBrain là tên mà Google đặt cho một hệ thống trí tuệ nhân tạo Machine-learning được dùng để giúp Google xử lý kết quả search. Trí não nhân tạo – AI – Artificial Intelligence hay Machine Intelligence: là trí tuệ đc bộc lộ bằng bất cứ một hệ thống nhân tạo nào.

Làm ra sao để tối ưu hóa cho RankBrain?

Bạn cần phải tò mò làm ra sao để đọc đc suy nghĩ của người tiêu dùng tiềm năng. Càng nhiều kết quả search của doanh nghiệp đc nhấp, cơ hội phương tiện tìm kiếm sẽ đếm & xác định nó có phù hợp nhất với người tiêu dùng không. Trong trường hợp này dữ liệu có cấu trúc là cách cứng cáp để điều hướng người dùng mục tiêu tới website của công ty.

cải thiện Trải Nghiệm người tiêu dùng trang trang web

Lúc Gia Công website cho Trải Nghiệm người tiêu dùng điều đầu tiên luôn là kỹ thuật seo phân tích và đo lường quan trọng. Kỹ thuật viết lôi kéo, thúc giục làm nổi trội liên kết màu blue để người dùng dễ dàng nhìn thấy & click điều đào bới website chính của bạn.

Một số lưu ý tối ưu trang:

- bảo đảm dùng thẻ rel=canonical cho tất cả những content là bản sao của một nội dung đã có để tránh Duplicate content
- Không để những website chạm chán lỗi 400 (HTTP Status – không tìm thấy), 500 (lỗi máy chủ). Nếu có trang 404, Lúc không tìm thấy content tương ứng với một trang nào đó thì nên dùng chuyển hướng 301 tới trang không tìm thấy nội dung.
- đánh giá website với những thuộc tính như meta tags, alt của Hình ảnh, thực hiện SEO onpage và sử dụng SEO checklist để kiểm tra lại
- nâng cao vận tốc load trang, Gia Công mã nguồn, CSS, Javascript, và rút gọn HTML, nén Ảnh, dùng bộ nhớ cache.

nghiên cứu và phân tích từ khóa theo ngữ cảnh

Tối ưu từ khóa trong năm 2017 luôn là một trong những nguyên lý cơ bản nhất, nhưng nó vẫn tiếp nối giao hội bao quanh tiếng nói tự nhiên được sử dụng bởi vì người search & mục tiêu ẩn sau văn cảnh truy vấn tìm kiếm. Google liên tục nâng cấp thuật toán search ngữ nghĩa, họ cung cấp không ít kiến nghị với các chủ sở hữu trang web vì hệ thống Atzweb thi công tối ưu hóa luận điểm này
thu thập danh sách Keyword cơ bản, lấy từ nhiều nguồn như từ khóa dựa trên các thông báo về nội dung, sản phẩm của doanh nghiệp, từ đồng nghĩa, những truy cập mang traffic tới trang trang web của bạn, nghiên cứu và phân tích từ khóa của các phe đối lập, sử dụng webmaster tool, google analytic, Keywords planner, …

sử dụng tìm kiếm google, nhập câu hỏi có sử dụng từ khóa kim chỉ nam Quý Khách định sử dụng để có các gợi ý của Google cho những thắc mắc thường chạm chán.

tối ưu liên kết nội bộ cải thiện thúc đẩy của người tiêu dùng

Mục tiêu rốt cục của SEO là gì? Là Xếp hạng Keywords hay lượng truy cập ? Nhưng có nhẽ mục tiêu cuối cùng là hành động của khách hàng quyết định, mua hoặc dùng dịch vụ của bạn đúng không nào?
Hạ tầng liên kết nội bộ là 1 cách tối ưu seo trên website (Tối ưu SEO Onpage) giúp thiết lập giao thông ngữ nghĩa phong phú giữa các trang content có ảnh hưởng, nhằm phân phối & share PageRank giữa những trang của công ty với nhau nâng cấp Dùng thử người dùng & giưa chân người tiêu dùng Tại lại website của bạn lâu hơn.

- dùng neo văn bản trình bày landing page & đoàn kết đến content trang có liên quan đến chủ đề
- xây dựng liên kết nội bộ này sẽ tăng khả năng hiển thị tìm kiếm và tăng tốc độ đánh index content của công ty
- Tránh kiến tạo rất nhiều đoàn kết đi ra từ một trang, mỗi trang nên thi công tầm 3-5 liên hiệp tới trang khác trong nội dung.

Gia Công Cấu trúc dữ liệu tăng năng lực click từ tìm kiếm

Trong thời đại bùng nổ của kỹ thuật số & sự quá vận chuyển nội dung online, kỹ thuật quảng bá trực tuyến những chủ trang web phải cạnh tranh nhau rất ác liệt để gây được sự chú ý với người tìm kiếm, Gia Công để xếp hạng với search engine không còn là một planer SEO hiệu suất cao nữa. Google định hình lại SERPs của họ thêm các tiêu chuẩn search mới và Xu thế đánh dấu content là cơ hội để Quý khách hàng có được thứ hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm & có đc nhiều click hơn.
Search Features: là 1 đoạn giảng giải mô tả trong các trang tìm kiếm được lấy từ dữ liệu có cấu trúc nhúng trong mã HTML trên trang web của công ty. tham khảo dữ liệu có cấu trúc của Google Tại

sau đây là một số lời khuyên SEO tốt nhất để tối ưu khắc ghi dữ liệu có cấu trúc

Câu trả lời phú quý giàu thông tin(Rich). Theo một phân tích gần 20% cầu trả lời phú quý được cung ứng bởi vì Google, 73% được cung ứng bởi các website của bên thứ 3. Hầu hết những doanh nghiệp đang bỏ lỡ một lợi thế cạnh tranh này. Việc đưa Q&A vào content theo dữ liệu có cấu trúc, thuyết trình rõ ràng & đơn giản. Nếu Google tìm thấy nội dung của doanh nghiệp có liên quan đến truy vấn của người tìm kiếm, Quý khách hàng sẽ có nhiều khả năng được lựa chọn hơn những trang web không giống. thí dụ đặt thắc mắc vào thẻ H1, và các câu trả lời trong danh sách các bước trình diễn trong content, xem tỉ dụ sau

Ta thấy rằng nội dung giải đáp phú quý trong kết quả này có cấu trúc tốt cung cấp câu trả lời trực Sau đó truy cập có thắc mắc.
Tăng nhanh dùng rich snippets với các thành phầm dịch vụ của bạn Có thể thêm luôn tiện ích reviews, bầu chọn của người dùng trong SERPs. bài viết liên quan khắc ghi schema.org
Brand name của bạn được biểu lộ bằng Đồ thị tri thức (Knowledge Graph) Gia Công hóa đồ thị kiến thức với các sản phẩm, tên thương hiệu cá nhân. Dùng lưu lại cụ thể Schema.org với đơn vị cùng với tiểu sử Google+ (Person). Trong hầu hết những tình huống, một đồ thị tri thức sẽ hiển thị cho những doanh nghiệp nổi tiếng và những người khét tiếng nhất.

Google chú trọng tấn công INDEX trang Mobile-First

Năm 2017 Google có kế hoawcjh khởi động chú trọng đánh chỉ mục tìm kiếm Smartphone, Bạn nên chuẩn bị SEO cho Mobile tốt nhất Có thể. Giờ không còn là khuyến nghị của Google rằng quý khách cần một bạn dạng cho Mobile, mà giờ nếu không có bản mobile kết quả tìm kiếm trên mobile sẽ không hiện thị trang của doanh nghiệp trong kết quả tìm kiếm.

- AMP – tăng vận tốc load cho mobile
- Tăng vận tốc load website Khuyến nghị của Google không thật 3s để load trang
- Giúp khách hàng tiềm năng tiếp cận với tổ chức của bạn bằng đoạn đường ngắn nhất, dùng sơ đồ địa phương (local schema), khắc ghi bản đồ địa phương cung cấp cách ngắn & dễ dàng nhất cho khách hàng tìm thấy quý khách hàng. Dữ liệu có cấu trúc địa phương giúp dụng cụ tìm kiếm làm thông tin có giá như: Tên công ty, Đến mua trực tiếp, số thiết bị cầm tay, giá trị cả, Đánh Giá, giờ marketing, bạn dạng đồ (vị trí địa lý), sự kiện,… lưu ý răng thuật toán Possum của Google mới update Local SEO đổi thay 64% về xếp hạng SERPs những kết quả tìm kiếm.

Nội dung bài viết đã chia sẽ các thông báo hữu dụng để quý khách có kế hoạch SEO và lập planer SEO cho năm 2017. Nếu Quý Khách làm việc cần cù phần thưởng của doanh nghiệp nhận được sẽ là các hành động quyết định của khách hàng và ghi điểm số uy tín với Google.
 
×
Quay lại
Top