Chiếc ô tô Hyundai vừa trình làng giá từ 203 triệu đồng có gì hay?

namtran08

Thành viên
Tham gia
28/12/2017
Bài viết
1
Biến thể CNG của chiếc ô tô Hyundai Grand i10 Nios vừa được ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá từ 204 triệu đồng.
Biến thể CNG đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 mới của Hyundai i10 2020 Nios vừa được ra mắt thị trường Ấn Độ. Tùy chọn CNG có sẵn trong hai phiên bản - Magna, có giá 6,63 Rupi (khoảng 203 triệu đồng) và Sportz, có giá 7,16 lakh (khoảng 219 triệu đồng).
Dưới mui xe của bản NG là động cơ xăng 1,2 lít, bốn xi-lanh tương tự mẫu BS6 tiêu chuẩn, tạo ra công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Những con số này thấp hơn 14hp và 19Nm so với phiên bản xăng. Các phiên bản CNG được cung cấp với hộp số sàn 5 cấp.
Về trang bị, không có thay đổi gì khi so sánh với bản xăng Grand i10 Nios. Điều này có nghĩa là phiên bản Magna có khóa trung tâm, khóa cửa cảm biến tốc độ, IRVM ngày/đêm, khởi động không cần chìa khóa, tay lái điều chỉnh độ nghiêng, lỗ thông hơi AC phía sau, hệ thống âm nhạc 2-DIN có hỗ trợ Bluetooth...
o-to-hyundai-1.jpg

Hyundai Grand i10 2020 Nios
Phiên bản Sportz còn có các tính năng như đèn sương mù, camera đỗ xe ngược, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.
Hyundai Grand i10 Nios là đối thủ của Maruti Suzuki Swift, Ford Figo và Maruti Suzuki Ignis. Tuy nhiên, Hyundai Grand i10 Nios là sản phẩm duy nhất trong phân khúc có ba tùy chọn hệ truyền động - xăng, diesel và CNG, không có đối thủ nào được đề cập ở trên có phiên bản CNG.
 
Elantra N TCR là đại diện mới nhất trong nhóm xe đua touring do Hyundai sản xuất, sau i30 N TCR và Veloster N TCR.
hyundai-elantra-3.jpg

Sau i30 N TCR và Veloster N TCR, Elantra N TCR là đại diện mới nhất của Hyundai góp mặt trong nhóm xe TCR - những mẫu ôtô thương mại 4 hoặc 5 cửa được nâng cấp để tham gia thi đấu trên đường đua.
hyundai-elantra-5.jpg

Tương tự nhiều mẫu xe TCR khác, Hyundai Elantra N TCR chỉ giữ nguyên khung gầm và cấu trúc hệ thống treo, trong khi hầu hết bộ phận thân vỏ đã được nâng cấp hoặc thay đổi để tối ưu tính khí động học.
hyundai-elantra-6.jpg

Những chi tiết ngoại thất đặc trưng của thế hệ Elantra mới nhất còn sót lại bao gồm cụm đèn pha và đèn hậu. Trong khi đó, lưới tản nhiệt, ống xả, ốp vè lốp hay ốp thân xe đều được làm mới.
hyundai-elantra-7.jpg

Hyundai cho biết trong suốt 3 tháng vừa qua, Elantra N TCR đã hoàn thành 5.000 km chạy thử trên các đường đua lớn nhỏ quanh châu Âu và dự kiến sẵn sàng được giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.

hyundai-elantra-8.jpg

Hyundai Elantra N TCR sử dụng hệ dẫn động cầu trước và động cơ tăng áp 2.0L. Đây cũng là cấu hình động cơ chung cho mọi mẫu xe TCR. Hyundai hiện chưa công bố thông số hiệu năng chi tiết của Elantra N TCR, tuy nhiên mức giới hạn công suất và mô-men xoắn tối đa theo quy định lần lượt là 345 mã lực và 420 Nm.
hyundai-elantra-9.jpg

Hyundai chưa hé lộ hình ảnh nội thất của Hyundai Elantra N TCR. Dù vậy, không gian cabin của xe nhiều khả năng sẽ được lược bỏ tối đa các chi tiết và tính năng không cần thiết, nhằm giảm thiểu khối lượng xe, đồng thời nhường chỗ cho một số bộ phận an toàn như lồng chống lật.
 
×
Quay lại
Top