Chia sẻ về máy bơm hóa chất trục ngang FMB

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Máy bơm ly tâm là một trong những mẫu máy bơm đc ưa chuộng nhất trong thị trường và có mặt trước tiên trong thị trường hiện nay.

Xem thêm: máy bơm chìm nước thải vat gia

Máy bơm ly tâm có nhiều ứng dụng, có thể sử dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình của bơm ly tâm là giá tốt, bảo dưỡng tốt, hỗ trợ tận nơi cho khách hàng cũng như có được chế độ tốt nhất.

chủ đề sau chúng tôi miêu tả đến quý khách hàng những model Bơm hóa chất trục ngang FMB được dùng hiệu quả nhất với nhiều ứng dụngnhất hiện nay mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt vời .

miêu tả Bơm hóa chất trục ngang FMB

đó chính là model máy bơm ly tâm trục ngang điển hình với nhiều ứng dụng, dùng hiệu suất cao, đc phân phối với dây chuyền kỹ thuật đời mới , hiệu quả dùng tối đa

Bơm hóa chất trục ngang FMB là loại bơm ly tâm trục ngang đc cung ứng bằng vật liệu nhựa UHMW-PE vừa có khả năng chống ăn mòn của hóa chất tốt, vừa có thể chống lại sự mài mòn của hạt rắn. Đồng thời bơm cũng chịu đc mức nhiệt cao: từ -20 tới 120 oC.

trong thị trường 1 số model Bơm hóa chất trục ngang FMB cũng được phong phú, chúng khác nhau ở vật liệu bơm, cấu tạo và dùng phớt bơm. Có 3 loại Bơm hóa chất trục ngang FMB cơ bảnđược ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm

  • dòng FMB-ZK với Phớt Dynamic K.
  • dòng FMB-ND với phớt cơ khí đơn.
  • dòng FMB-NS với phớt có khí kép.
Xem thêm: bơm chìm nước thải inox

QDC.jpg

chất liệu : Gang lót nhựa UHMW-PE

những ứng dụng của Bơm hóa chất trục ngang FMB vô cùng phong phú, từ một số ứng dụng bơm axit, bơm bùn, vài ứng dụng bơm chất lỏng ăn mòn, có tính oxy hóa mạng đến các chất lỏng thải, 1 số chất bảo an môi trường

những máy bơm có thể chống ăn mòn và chịu mài mòn, mà lại còn mức nhiệt cao mà không có rò rỉ, dùng một phạm vi vô cùng rộng.

kết cấu và hoạt động của Bơm hóa chất trục ngang FMB khá đơn giản, dùng loại bơm này người dùng có thể dễ dàng có đc hiệu suất tuyệt đối nếu đọc kỹ Cách sử dụng trước lúc dùng và làm chuẩn xác Mẹo của nhà cung ứng nhé

Quý khách hàng cần chú ý rằng việc dùng Bơm hóa chất trục ngang FMB có hiệu suất hay ko phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau như chất lượng máy bơm, hiệu suất bằng máy bơm và Bí quyết dùng , bảo dưỡng , vệ sinh máy bơm chu kỳ .

Xem thêm: https://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-chim-nuoc-thai-cong-nghiep-va-nhung-dieu-can-biet.html

tất cả khía cạnh quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được giúp nhé.

Xin cảm ơn!
 
×
Quay lại
Top