Chia sẻ về bình tích áp cho máy bơm tăng áp

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Bình tích áp là phương tiện trọng yếu cần thiết sử dụn cho các dòng máy bơm tăng áp, kể cả với 1 vài ứng dụng dân dụng và 1 số ứng dụng công nghiệp.

Bạn có thể tìm hiểu ngay máy bơm chìm nước thải zenit

Bình tích áp có nhiều loại , chúng cũng có chất lượng tốt và hiệu quả khác nhau nhưng mà lại nhìn chung Bình tích áp bảo an máy bơm tăng áp khỏi sự cố lúc sử dụng.

cụ thể rõ ràng 1 vài ứng dụng và đặc tính của Bình tích áp như thế nào? Cùng chúng tôi kiếm tìm trong chủ đề này nhé!

tìm kiếm Bình tích áp cho máy bơm tăng áp

Bình tích áp dùng cho máy bơm tăng áp là vô cùng không thể thiếu . Đặc biết sử dụng Bình tích áp cũng cần biết Chỉ dẫn lựa chọn sản phẩm hàng hóa xịn, đặc biệt là khi sử dụng liên tục

Bình tích áp varem được cấu trúc từ một vài thành phần sau:

  • + Vỏ bình đc làm bằng thép chịu đựng áp suất cao.
  • + Bên trong bình được ngăn Bí quyết làm hai phần. Phần thứ nhất được liên thông với cửa dầu thủy lực vào/ra. Phần còn lại đc nạp đầy khí Ni-tơ với một áp suất nhất thiết và đc bịt kín.
Bom%20chim%20Ebara%20DF.jpg

Một lượng dầu thủy lực nhất định đc dẫn vào trong vỏ bình qua cửa dầu. Tại đây nó sẽ ép (nén) khí Ni-tơ trong bình lại tới một áp suất giới hạn. Trong tình trạng hệ thống thủy lực có nhu cầu về lưu lượng hoặc áp suất (nhỏ hơn lưu lượng/áp suất đã đc tích ở trong bình). Khi này nó có khả năng lấy ra từ bình tích áp.

vài thương hiệu Bình tích áp phong phú, sử dụng Bình tích áp có nhiều sự lưa chọn lựa cho người dùng Mặc dù vậy không phải toàn bộ sự chọn đều chuẩn xác .

Đặc biệt sử dụng Bình tích áp nếu ko lựa chọn đúng Bí quyết cũng không có đc hiệu quả cao

Nguyên lý hoạt động của bình tích áp: thứ 1 lúc đường ống giảm áp lực rơ le trên đường ống tác động. Tiếp điểm máy bơm sẽ được đóng và hoạt động chạy nguồn nước từ đầu họng đẩy của máy bơm chạy theo đường ống van một chiều mở.

Lắp đặt bính tích áp trong phòng bơm sau công đoạn bơm áp lực trong đường ống tăng lên và rơ le tác động nhả tiếp điểm máy bơm sẽ dừng lại ko cung ứng nước nữa van một chiều ở đầu đẩy máy bơm đóng lại.

Để giảm thiểu rủi ro lúc mua phải bình tích áp hàng giả hàng nhái kém chất lượng sử dụng ko có hiệu suất mà còn khiến máy bơm tăng áp dễ gặp sự cố quý khách hàng nên mua sắm bình tích áp tại 1 số doanh nghiệp có chữ tín như Vimex nhé.

Bạn có thể tìm hiểu ngay: bơm chìm nước thải homa

Chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

tất cả khía cạnh gọi điện ngay Vimex 0989775196 nhé!
 
×
Quay lại
Top