Chia sẻ phần mềm quét mã vạch nhôm Xingfa

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
Phần mềm quét mã vạch (QR code) nhôm Xingfa
>>> https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

proxy


Như những loại sản phẩm trên thị trường, cửa nhôm Xingfa cũng mang mã vạch để quý khách có thể rà soát. Tem trên thân thanh nhôm có in rõ mã QR, bạn có thể sử dụng smart phone, dùng ứng dụng quét mã QR này sẽ hiện ra chi tiết ngày sản xuất, số lô và dây chuyền,... Đó là thanh Xingfa thật. Còn nếu như sản phẩm không hiện ra thì có thể sản phẩm đó là hàng fake. Đây là 1 trong những phương pháp để bạn phân biệt cửa nhôm XingFa mà bạn muốn tham khảo, nhằm chọn lọc được sản phẩm chất lượng.

Các phần mềm quét mã nhôm Xingfa

Để đảm bảo cho quý người dùng rà soát đúng loại cửa nhôm Xingfa thật, các bạn có thể sử dụng phần mềm quét mã nhôm Xingfa sở hữu các ứng dụng trên Smartphone 1 phương pháp chóng vánh và thuận lợi nhất.

Bởi nhôm Xingfa là dòng sản phẩm được cung cấp tại Quảng Đông, nên vận dụng chuẩn xác tốt nhất mã vạch QR code nhôm Xingfa là sử dụng phần mềm Wechat. Ứng dụng này phù hợp dùng trên Iphone do Apple cung ứng, bởi trên cấu hình này thì các thông báo về mã vạch nhôm Xingfa được dịch thuật theo tiếng Anh hoặc tiếng Việt, ko như trên hệ điều hành khác.

ngoài ra còn 1 số phần mềm quét mã vạch nhôm Xingfa có thể sử dụng như Felixvn, BSTVN Checker,... tuy nhiên độ ổn định và sự chính xác ko được như phần mềm Wechat.

quý khách có thể tới trực tiếp xưởng sản xuất cửa nhôm Xingfa của Á Châu và kiểm tra mã vạch nhôm Xingfa để biết được tại Á Châu cung ứng sản phẩm cửa nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng 100% nhé.

Quý khách nên cẩn thận những chiêu trò lừa đảo của những cá nhân hay tập thể như sau

+ Giới thiệu sản phẩm du nhập chính hãng nhưng khi lắp lại sử dụng hàng nhái, cho quý khách

+ Sản phẩm ko mang mã vạch, mã code rõ ràng

+ Đem hàng chất lượng tới tư vấn nhưng khi lắp lại thay hàng dõm

+ giảm giá, chiết khấu 20% - 30% cho khách hàng muốn tậu sản phẩm cửa nhôm Xingfa giá thấp



proxy


Phần mềm check mã vạch nhôm Xingfa

proxy


> Xem chi tiêt: Báo giá cửa nhôm Xingfa chính hãng tem đỏ
 
×
Quay lại
Top