Chia sẻ những mẫu lan can cầu thang kính

dungvn6198

Thành viên
Tham gia
9/12/2018
Bài viết
0
Lan can cầu thang kính là dạng vách ngăn bằng kính cường lực được thiết kế hai bên rìa cầu thang, ngăn cách cũng tương tự đảm bảo cho quý khách không bị té ngã xuống sàn mỗi khi sử dụng. Bạn đang xây dựng ngôi nhà riêng cho chính mình nhưng chưa chọn được cho mình mẫu lan can kính nào cân xứng nhất, hãy xem thử những gợi ý của chúng tôi nhé, biết đâu sẽ tìm được kiểu ưng ý thì sao.



1. Lan can cầu thang kính Spider

Lan can cầu thang kính Spider là một sản phẩm hiện đại và tươi sáng nhất trong bộ sưu tập lan can cầu thang kính, kiểu dáng kiên cố với kính khổ lớn ốp sườn cầu thang.

Ưu điểm nổi bật của lan can cầu thang kính Spider là lấy được tối đa khoảng rộng lối đi cầu thang phù hợp với cầu thang vuông vắn liền kính. Sau khi hoàn thiện, loại cầu thang này sẽ có 1 vách kính trong suốt với giá được định mức theo đã từng phần như đã trình bày ở trên.

2. Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn

Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn là dạng lan can mà kính được chôn âm vào sàn bê tông hoặc vào cuốn bê tông bên cạnh bậc cầu thang bằng một rãnh rộng khoảng 20mm và sâu từ 50-70mm, rãnh được cắt sau khi nhà bạn đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có lẽ đây là dạng lan can kính cầu thang kính tốn giá thành không nhiều nhất vì nó chỉ có kính.

ưu thế của dạng cầu thang u âm sàn là đơn giản mà đẹp, sáng thoáng và thanh thoát đấy là những mỹ từ đẹp dành cho lan can kính dạng âm sàn, mang đến cảm giác không bị rối mắt hay sự ngắt chia những thanh dọc và ngang, nó giúp cho nhẹ nhõm và trong suốt.

Xem thêm: cau thang go

3. Lan can cầu thang kính trụ ngắn

Lan can cầu thang kính trụ ngắn là dạng lan can cầu thang sử dụng trụ ngắn đều có độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can cầu thang và được chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng lan can cầu thang kính loại này có 2 tính chất sau: đáy cách sàn và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ có kính và tay nắm làm cho cầu thang của bạn như nửa hở nửa kín, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên. Điểm mạnh là mức giá ở mức trung bình, tạo cảm giác thoáng, nhẹ nhàng vì không nhiều sử dụng chất liệu khác.

Xem đầy đủ tại: Lan can cầu thang kính xu thế nội thất mới của thế kỉ 21
 
×
Quay lại
Top