CHIA SẺ MỘT SỐ ỨNG DỤNG GIÚP MÌNH TĂNG BAND CHO READING VÀ WRITING TRONG CÁC ĐỀ THI IELTS DỄ DÀNG HƠN

huynhuyennhi2607

Thành viên
Tham gia
20/1/2022
Bài viết
12
Hi mọi người,
Mình là đứa hay chán và ghét phải đọc những bài Reading dài hoằng và chỉnh sửa câu văn sao cho hay và “professional” hơn trong Writing. Và đây những ứng dụng đã cứu cánh mình để mình đỡ bị “Nản” trong khi học thi IELTS hơn đấy. Mong bạn nào cũng giống mình thì mau mau “hốt” mấy em này về ha.
  1. Quillbot
Ứng dụng giúp bạn viết lại câu và chỉnh sửa câu tùy theo độ dài và ngắn theo ý muốn của bạn. Đặc biệt, mình rất thích Quillbot ở khoảng viết lại câu, nó sẽ đưa ra những ý tưởng câu dựa theo câu mẫu bạn viết. Từ đó, bạn có thể chọn lựa câu bạn vừa ý và tâm đắc nhất. Mà dùng ứng dụng này không được lạm dụng nhé, không thì Writing của mình sẽ yếu đi á. Thay vào đó, hãy ghi nhớ cách biến đổi câu theo nhiều cách để câu không bị nhàm chán nhé.

CyduAp4UPcrAJ3hxqze24i8Lv9dMdf-68pTLu9U6zA91bHcYEmpq1kONEw7HP1_gwXfIc0e_TIM853yYOfwaOVfrCMeMTatq6GqvdfhnKb0h3ClptOBmR2drzwnjBS9uvvbe0Ur3

  1. Grammarly
Cực kỳ tiện lợi cho việc chỉnh sửa lại đoạn văn tiếng Anh mà bạn viết. Grammarly sẽ đưa ra cho bạn những lỗi sai về từ, câu văn và ngữ pháp để bạn có biết và thay đổi cho phù hợp. Ngoài ra, ứng dụng còn đưa ra những gợi ý để sửa những lỗi sai cho bài viết mình nữa.
qAw2aPzB9Pi4fErWxWKUCyOIRtgA3d1e28XGMp63XCnoitmawANv-EXCu_Hpn3jzbI7QyiKPKQ58AOZqGUG_VGxtjHcE0E5PSPvv52wTPqYpafmxTTAFny647iftD3KvgxNNeMay


  1. WordsMine:
Đây là một ứng dụng cực kỳ tiện lợi cho ai thường xuyên tiếp xúc với ngoại ngữ. Chỉ cần vài cú click chuột vào từ, cụm từ là bạn có thể tra được nghĩa và lưu từ khi đang lướt web. Vừa dịch được từ trên trang web, vừa giúp học từ qua Flashcard và còn dịch cả đoạn văn nữa. Phải nói là giao diện của app này xinh cực nhìn là muốn học liền á, đã vậy còn có khả năng đánh dấu những từ bạn chưa nắm rõ nữa. Ngoài ra, WordsMine có một tính năng “PDF Reader” cực hịn giúp bạn dễ dàng tra từ, dịch câu khi đọc văn bản PDF. Nhờ vậy, cứ mỗi lần học Reading thì mình đỡ phải ngốn nhiều thời gian để tra từ vựng mới.

=> Mình rất mong những ứng dụng này sẽ giúp ích cho các bạn được nhiều trong việc học. Đỡ phải suy nghĩ băn khoăn liệu là nghĩa của từ vựng này đã hiểu đúng ngữ cảnh hay chưa, hoặc là ngữ pháp và từ vựng mình dùng đã oki hay chưa. Cùng nhau học tốt nhé mọi người !
KKwwJHUgjG4eCsaspLICtoCoj0UzzjBJIn_GudzEPIyRz65jKiV4FXyM9iReJ0ZrEV5x8-sbfnIHK13ICZzYtAICnjdqKYtLmV71qfKGaNzMcT2pbhNdAEeE_SkWLk506qvDo-wr
 
Đây là link các Ứng dụng mình dùng nha:
1. Quillbot: https://quillbot$.$com/
2. Grammarly: https://app.grammarly$.$com/
3. WordsMine: https://wordsmine$.$com/

Các bạn copy link vào Trình duyệt, sau đó xóa $ để truy cập các Ứng dụng nha!
 
Mình dùng được 2/3 ứng dụng rồi, sẽ rất hữu dụng cho việc học tiếng anh luôn á. Mình dùng WordsMine thì dùng tra từ, còn Grammarly thì chỉnh câu rất hay ý :KSV@03:
 
×
Quay lại
Top