Chia sẻ lưu ý khi chọn mua nệm lò xo

Everon365dx

Thành viên
Tham gia
7/10/2019
Bài viết
0
Các lưu ý khi chọn mua nệm lò xo – Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm ra đời và phát triển, trong đấy chẳng thể không nhắc đến những thương hiệu lớn như nệm Kim Cương, nệm Liên Á, nệm Sông Hồng,…. Đã trở thành người bạn thân thiết đối với mỗi gia đình Việt.

Cũng chính bởi sự phát triển mạnh mẽ của những nhãn hàng nệm nên khiến cho thị trường chăn ga gối nệm trở nên sôi nổi và phong phú hơn rất nhiều, đây cũng là điều làm cho người tiêu dùng gặp vấn đề cho việc chọn mua cho mình một bộ chăn ga gối nệm ưng ý.

Bài viết sau đây chúng tôi xin tham mưu cho các bạn một số lưu ý khi muốn chọn mua một sản phẩm nệm lò xo.

Ưu điểm nổi bật của nệm lò xo

Kề bên nệm cao su với đặc tính nổi trội về tính đàn hồi, thì nệm lò xo cũng được nhận định là dòng sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu, mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu để có thể hưởng thụ một giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Các thương hiệu lớn như nệm Kim Cương, nệm Liên Á luôn kiểu dáng nệm lò xo với hệ thống khung lò xo có độ đàn hồi vượt trội, khả năng chịu lực tốt. Không chỉ có thế là những lò xo nhỏ được kiểu dáng xung quanh khung nệm với tác dụng trợ lực tạo sự kiên cố để có khả năng nâng đỡ th.ân thể một cách tốt nhất, luôn giữ khung xương ở trạng thái thiên nhiên, tránh hiện tượng đau lưng, nhức mỏi cơ thể khi ngủ dậy. Chính bởi thế nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là các người có hệ thống xương mẫn cảm như: trẻ em, người già, phụ nữ có thai, người mắc bệnh về xương khớp, thoái hóa,….

1148-dem-lo-xo-kim-cuong.jpg

Khả năng đàn hồi tốt của nệm giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng tới người xung quanh khi ta xoay người, thay đổi tư thế.

Bên cạnh đó, mật độ lò xo đươc sắp xếp hợp lý giúp nệm luôn duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á còn có mẫu mã tinh tế với áo bọc nệm được làm bằng chất liệu vải dệt kim may trần tạo vẻ đẹp cũng như sự sang trọng của nệm, khiến cho không gian phòng ngủ của bạn thêm tuyệt vời.

Nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội, kiểu dáng đẹp mà cùng với ấy là giá thành hợp lý đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Một số lưu ý khi chọn mua nệm lò xo

– Theo những chuyên gia khuyến cáo, khi chọn mua nệm lò xo những bạn nên chọn mua tấm nệm có độ đàn hồi vừa phải, không làm ảnh hưởng đến người kề bên mỗi khi ta xoay người, thay đổi tư thế nằm.

– Bình thường thì môt sản phẩm nệm lò xo có nhiều lò xo hơn thì sẽ chắc chắn và bền hơn, khả năng bảo vệ cột sống cũng như hệ thống xương của người sử dụng tốt hơn, cùng với đấy thì giá bán cũng cao hơn các sản phẩm khác.

– Khác với những dòng nệm khác, nệm lò xo Kim Cương chính hãng được kiểu dáng thêm một lớp bông, mút, hoặc len được may trực tiếp vào mặt phía trên của nệm, giúp nệm trở nên mềm mại hơn, có thể phục vụ tốt cho người có thói quen nằm nệm mềm.

– Do đặc tính riêng của loại nệm lò xo mà mỗi sản phẩm cần có lượng lò xo nhất quyết thì mới có thể đảm bảo được độ đàn hồi tối ưu và độ bền của nệm theo thời gian. Do vậy lúc chọn mua các bạn nên chú ý đến điểm này cũng như thương hiệu sản xuất, bởi rất ít nhãn hiệu có thể đưa ra dòng nệm lò xo chất lượng cao nhưng tầm giá lại rẻ được.

Xem thêm:
 
×
Quay lại
Top