Chia sẽ kinh nghiệm ứng tuyển vị trí sales kỹ thuật việc nhẹ lương cao

Namtrungcompany

Thành viên
Tham gia
26/11/2019
Bài viết
1
76d14e39209e878dff9040eca12571f5.jpg

Tuyển kỹ sư kinh doanh làm việc tại TP HCM lương thưởng hấp dẫn

Cùng tìm hiểu lý do bạn nên nộp CV ứng tuyển ngay cho cty nam trung nhé:

- Với kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường truyền động và tự động hóa, thương hiệu chất lượng cao giá tốt đã được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng. Danh sách khách hàng truyền thống trãi dài hầu hết các lĩnh vực công nghiệp từ xi măng, khai thác đá, khoáng sản, gỗ, nghành dầu khí, xử lý môi trường, xử lý nước, xử lý rác thải, nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, thức ăn chăn nuôi, chế biến thủy hải sản, nhà máy đường, nhà máy giấy…. cho đến các nhà thầu, các OEM chế tạo quạt, băng tải, bơm…. Chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về việc BÁN CHO AI?
- Được dẫn dắt trực tiếp từ các CEO kỳ cựu, được làm việc với những kỹ sư giỏi giàu kinh nghiệm, hòa đồng cùng sự chuyên nghiệp giữa các phòng ban và sự hỗ trợ nhiệt tình từ support, chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc BÁN NHƯ THẾ NÀO?
- Được đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu Siemens và Sew-Eurodrive, giúp bạn có được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn, tạo nền móng phát triển vững chắc cho sự nghiệp của bạn trong lĩnh vực truyền động và tự động hóa.
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tối ưu, được du lịch (nước ngoài) hằng năm cùng với công ty. Được đóng đầy đủ bảo hiểm và hưởng đãi ngộ cũng như lương thưởng theo quy định của Nhà Nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng, nhiệt tình hỗ trợ lẫn nhau. Chắc chắn, bạn sẽ có một môi trường làm việc thuận lợi để phát triển hơn nữa.
- Được hưởng Hoa HỒNG CAO =>> tăng đáng kể thu nhập của bạn.
- Làm giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6, bạn có tới 2 ngày nghĩ mỗi tuần, dễ dàng trau dồi các kỹ năng, tiếng anh… hay đơn giản sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân.

Với thị trường rộng, tiềm năng lớn, thương hiệu mạnh, sản phẩm uy tín chất lượng, lương cao, chế độ đãi ngộ tốt. Không còn lý do gì để bạn không ứng tuyển ngay cho vị trí kỹ sư kinh doanh của chúng tôi nữa đúng không?

Vậy bạn đang thắc mắc đãi ngộ cao như vậy thì có yêu cầu gì không? Tất nhiên là có nhưng tôi nghĩ nó rất hấp dẫn đó, cùng tìm hiểu nhé:

- Tuổi từ: 22-30 tuổi, chúng tôi cần sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Bạn nào có chí hướng cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân là một trong những ứng cử viên sáng giá mà chúng tôi đang cần.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan đến cơ khí, điện - tự động hóa, kỹ thuật… Chúng tôi không quan trọng bằng cấp, cái chúng tôi cần là bạn làm được gì, bạn có chịu khó, có kiên nhẫn, có trung thực, có cố gắng tiếp thu học hỏi những kiến thức và kinh nghiệm mà chúng tôi truyền đạt hay không.
- Bạn đang lo lắng trình độ tiếng anh của mình chưa được tốt? ở đây chúng tôi không yêu cầu tiếng anh của bạn xuất xắc, chỉ cần đọc hiểu tài liệu tiếng anh là đã Ok rồi. Thời gian còn nhiều, bạn có thể trau dồi cải thiện tiếng anh của mình tốt hơn phải không?
- Quan trọng nhất, chúng tôi cần những đồng nghiệp có trách nhiệm, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, ưu tiên những bạn vui vẽ, hòa đồng và có khả năng giao tiếp xã hội tốt.
- Các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm công nghiệp là một lợi thế nhé.

Vậy nếu được chọn bạn sẽ làm gì?

- Tìm hiểu, nắm bắt các đặc tính, thông số kỹ thuật của các sản phẩm =>> sẵn sàng tư vấn, lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường kinh doanh
- Báo giá theo yêu cầu của khách hàng, theo dõi đơn hàng, đề xuất đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng cũng như công nợ (nếu có).
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tháng cho CEO

Yêu cầu đơn giản, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái, sếp và đồng nghiệp thân thiện nhiệt tình, bạn còn chờ gì nữa mà không ứng tuyển ngay nhỉ.

Hy vọng với những chia sẽ chi tiết cụ thể và rất chân thành bên trên, các bạn có thể xem xét lại và nộp CV cho chúng tôi để được mời phỏng vấn. Và càng hy vọng chúng ta sẽ trở thành đồng nghiệp tốt của nhau. Đừng ngần ngại gọi điện thoại cho mình hoặc zalo để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn nhé. Mình là Thạnh 0987875021 là số của mình nhé.

Hồ sơ gởi về: 91-93 Trần Minh Quyền, Quận 10, TP HCM. Hoặc gởi CV vào hộp thư lecongthanh@namtrung.com.vn

góc nhờ giúp đỡ: nếu bạn vô tình đọc được bài đăng tuyển này, và đang biết bạn nào đó đang có nhu cần cần việc làm, rất mong bạn có thể chia sẽ bài viết này, hoặc giới thiệu trực tiếp cho chúng tôi, hy vọng tương lai không xa, khi bạn tốt nghiệp, và cũng có định hướng làm kinh doanh, chúng ta có thể trở thành đồng nghiệp của nhau nhé.

Chúc các bạn năm mới nhiều sức khỏe, vui vẽ và luôn yêu đời, nhiệt huyết của tuổi trẻ nhé.
 
×
Quay lại
Top