Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng gi.ường tầng gỗ tốt

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
gi.ường tầng trẻ em đối với các gia đình có đông con, có không gian sống chật hẹp hay có mong muốn cho bé yêu ngủ riêng và làm thân với nhau chắc hẳn là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Những sản phẩm gi.ường tầng không đơn thuần là gi.ường nghỉ mà còn có thể lắp thêm giá sách, tủ quần áo, bàn học... rất thuận tiện chính là góc thu nhỏ của bé yêu được thoải mái sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài việc giúp các bậc phụ huynh và bé có được không gian riêng hiệu quả, gi.ường tầng cho bé yêu còn có nhiều tác dụng bất ngờ. Sản phẩm giúp các bé ngủ ngon hơn so với việc ngủ cùng bố mẹ trên gi.ường lớn, đặc biệt sẽ tạo điều kiện cho các bé tự lập ngay lúc còn nhỏ. Các gia đình có thể tiết kiệm chi phí khi không cần xây dựng thêm các phòng mới với sản phẩm này.


bo-giuong-tang-ban-hoc-mau-trang.jpg

gi.ường tầng trẻ em đẹp

Khi chọn mua gi.ường tầng có hai điều các gia đình cần chú ý nhất chính là sự an toàn cho bé con và sự phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Yêu cầu đối với gi.ường tầng để bảo đảm an toàn cho bé yêu là phải có thanh ngang bao quanh các tầng gi.ường để bé không ngã dù trở mình trong đêm. Những chiếc gi.ường tầng để bảo đàm phù hợp với nhu cầu sử dụng có thể là những chiếc gi.ường tầng có thể là gi.ường tầng riêng lẻ hay kết hợp thêm giá sách, bàn học, tủ quần áo thuận tiện.

gi.ường 2 tầng hiện nay đang được hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart phân phối với vô số hình dáng và giá thành hợp lý. Bố mẹ để sở hữu sản phẩm tiện ích này có thể đến ngay chuỗi hệ thống các cửa hàng của Babimart ở 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, HN hay số 69, ngõ 86 chùa Hà, Cầu Giấy, HN. Các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn và đặt hàng trực tuyến ngay tại website Babimart.com hay gọi đến đường dây nóng 04 667 45 888 để có thể giao nhận sản phẩm nhanh chóng!
 
×
Quay lại
Top