Chia sẽ cắt mí mắt ở đâu thì đẹp gần nhà

NhutMinh12

Banned
Tham gia
2/7/2019
Bài viết
0
Hỏi: Chào bác sĩ, em muốn hỏi là cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có đẹp không ạ? Em nghe nói cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đẹp và an toàn nhưng lại khá mắc, em cũng hơi lo lắng vì định qua năm đến Thanh Vân cắt mí, sợ không đủ tiền . Em cũng lo là không biết cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có đẹp được như nhiều người nói không, bác sĩ có thể tư vấn giúp em không ạ?

Tuyết Pham, Cần Thơ

Trả lời: Chào em, cảm ơn em đã gửi câu hỏi cắt mí mắt ở đâu thì đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi của em như sau : Những người không có đôi mắt đẹp, mắt bị thừa mỡ, không có mí, mí lót hay mí sụp,… đều có thể tìm đến kỹ thuật cắt mí mắt để có được đôi mắt to tròn, hai mí như mong ước.

Cắt mắt hai mí được thực hiện bằng các thao tác tuy không quá phức tạp nhưng lại chính xác đến từng milimet, đòi hỏi tay nghề cao ở bác sĩ thẩm mỹ nhằm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho đôi mắt. Sau khi rạch một đường mổ ở mí mắt, bác sị sẽ lấy hết mỡ mí thừa và tạo nếp mí mới bằng dụng cụ thẩm mỹ chuyên biệt, không để lại sẹo, không xâm lấn, không đau đớn, hiệu quả vĩnh viễn.

cat-da-thua-mi-mat-o-dau-1.jpg


Những điều cần lưu ý sau khi cắt mí mắt:

+ Đeo kính để tránh bụi bẩn, bảo vệ mắt

+ Dùng nước muối để rửa vết thương

+ Không dùng tay dụi mắt, kiêng cữ các loại thức ăn dễ gây sẹo lồi

Có nên cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng?

Hiện nay có khá nhiều thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ cắt mí mắt, do đó bạn có thể tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau để chọn cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để thực hiện cắt mí mắt. Sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ bạn mong muốn, do đó bạn phải thật tỉnh táo và kỹ lưỡng.

THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7

Tiếp theo: Hình ảnh cắt mắt 2 mí.
 
×
Quay lại
Top