Chia sẻ cách mua hàng Quảng Châu giá rẻ

chuyendilink

Thành viên
Tham gia
15/10/2018
Bài viết
1
uảng Châu là điểm đến được dân kinh doanh biết tới và tìm đến rất nhiều để mua hàng về kinh doanh cực hời. Bạn chưa biết làm sao để mua giá rẻ, khotrungviet sẽ giúp bạn cách mua hàng Quảng Châu giá rẻ bên dưới đây nhé.

Mua hàng trực tiếp tại Quảng Châu

Để đi Quảng Châu đánh hàng bạn cần phải có số vớn lớn và lịch trình đi tìm kiếm nguồn hàng tốt mới có thể mua được sản phẩm ưng ý. Ngoài những điều trên khi mua hàng để có giá rẻ bạn phải biết thương lượng với người bán một cách khéo léo để vừa có hàng tốt lại có mức giá hợp lý nhất. Dưới đây là một vài cách thương lượng với người bán khi sang Quảng Châu đánh hàng trực tiếp:

  • Mặc dù hàng ở đây nhiều và đẹp, nhưng hãy kiểm tra thật kỹ từng sản phẩm, bởi có rất nhiều hàng lỗi trong đó.
  • Bất kể bạn đi một chợ nào, cũng nên đi dạo một vòng để tham khảo mức giá bán trung bình. Vì ở đây không có quy định giá cụ thể, mỗi nơi sẽ đưa ra một mức giá khác nhau, có khi chênh lệch đến cả trăm tệ.
  • Với những người đi buôn lần đầu, chắc chắn sẽ dễ bị choáng ngợp bởi số lượng hàng hóa và mẫu mã ở đây, rất khó để phân biệt hàng đẹp, hàng xấu. Do đó, cần chủ động hơn về thời gian vì sẽ cần phải đi lâu hơn để chọn đồ.
  • Không cần thủ sẵn tiền lẻ khi mua bán, vì TQ họ cũng có sẵn tiền lẻ để thối cho bạn khi cần thiết. Và nhất là khi bạn đi buôn thì mang theo nhiều tiền chẵn đỡ nặng tay chân.
  • Nói là chợ thực chất là các trung tâm lớn với lực lượng an ninh rất hoành tráng, bạn cũng đừng lo chuyện cướp của giựt dọc ở đây. Chỉ cần cẩn thận mang túi xách cẩn thận để không lạc thôi.
  • Một số cửa hàng bán sỉ sẽ yêu cầu khách gửi lại họ tên để ghi hóa đơn, bạn cần biết tên chữ tiếng hoa của mình để dễ ký sổ. Nhớ là dù bận rộn cách mấy, hàng hóa gói chặt thế nào cũng lấy ra kiểm lại từng món hàng.
  • Nếu bạn định hướng sẽ qua thường xuyên đánh hàng ở Quảng Châu thì nên đi xe bus, đảm báo đúng tuyến, đúng giờ, rẻ hơn taxi rất nhiều.
  • Khi đi lấy hàng đừng ngại xin thêm đồ của nó, sau khi thanh toán xin xóa số tiền lẻ sau cùng đi là cũng tiết kiệm được 100-200k.
  • Sau khi lấy hàng xong bạn cần lưu lại wechat người bán để lần sau nếu lấy lại hàng hóa đó thì bạn chỉ cần chat với họ là lấy được rồi, trường hợp phải đi tìm hàng mới bạn mới nên sang trở lại. Bạn có thể nhờ TAI đi lấy hàng và viết hóa đơn hộ nếu không thể sang, bạn sẽ chỉ phải trả chi phí cho TAI đi ngày đó mà không cần mất tiền vé và ăn ở nữa vẫn lấy được hàng hóa. Hoặc thậm chí bạn nhờ TAI đi tìm hàng mới hộ, TAI sẽ chụp ảnh và gửi mẫu về cho bạn để bạn chọn và chốt mua. Cuối ngày TAI sẽ cho chuyển hàng về công ty vận chuyển và chuyển về Việt Nam cho bạn.
Khéo léo ăn nói thông qua phiên dịch viên bạn có thể trao đổi với người bán tốt hơn, đây là cách mà dân kinh doanh sử dụng thông dụng để mua hàng Quảng Châu giá rẻ. Hoặc nếu bạn không có phiên dịch viên thì hãy chuẩn bị cho mình một ít vốn từ thông dụng và 1 chiếc máy tính để mặc cả giá dễ dàng hơn.

r1_JYFl6I-kinh-nghiem-order-hang-quang-chau-04.jpg


Cách mua hàng quảng châu giá rẻ với công cụ đặt hàng online

Bạn chưa có nhiều vốn mà vẫn muốn buôn hàng Quảng Châu thì có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng online qua các website thương mại điện tử tại Trung Quốc như taobao, tmall, 1688. Để có mức giá tốt nhất khi mua trên các sàn này bạn nên:

Tìm kiếm sản phẩm thông minh qua các công cụ so sánh giá

  • Tìm kiếm bằng từ khóa
  • Tìm kiếm trên danh mục sản phẩm
  • Tìm kiếm bằng hình ảnh
Lựa chọn nhà cung cấp uy tín khi order Quảng Châu online

  • Tìm hiểu thông tin shop cung cấp
  • Điểm đánh giá chất lượng
  • Đánh giá qua mức độ uy tín khi order
  • Đánh giá qua phản hồi của những người đã mua hàng
Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ, mua hàng hộ chất lượng

Hiện nay tại Việt Nam bạn chưa thể trực tiếp đặt hàng từ Trung Quốc về thông qua các web này được mà nếu có đặt thì phí vận chuyển và thủ tục khai báo cũng khá phức tạp. Bởi vậy lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ, mua hàng hộ chất lượng có mức phí phải chăng sẽ giúp bạn order hàng Quảng Châu giá rẻ chất lượng nhất.

BJuZKtgp8-nhap-hang-taobao.png


Khotrungviet có cung cấp dịch vụ này cho những bạn đang muốn mua hàng quảng châu giá rẻ, vậy nên bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ thông tin chi tiết!

Chúc bạn thành công!

Khotrungviet-Trung Việt Logistics

Email: khotrungviet@gmail.com

Điện thoại: 0963425588

Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

Website: khotrungviet .com

Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区 防城港市 东兴市 江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭
 
×
Quay lại
Top