Chia sẻ cách chữa viêm đại tràng mãn tính bằng đông y

huynhtanhao

Thành viên
Tham gia
18/8/2017
Bài viết
0
Nhiều người bệnh đã thoát khỏi viêm đại tràng mãn tính nhờ bài thuốc Đông Y. Cùng tìm hiểu xem đó là cách chữa viêm đại tràng mãn tính nào mà hiệu quả đến như vậy nhé!
Trước khi muốn thành công nhờ cách chữa viêm đại tràng mãn tính này thì người bệnh cần lưu ý đến một vài vấn đề sau:

LỜI KHUYÊN SINH HOẠT ĂN UỐNG CHO BỆNH NHÂN VIÊM ĐẠI TRÀNG
– Người viêm đại tràng mạn nên ăn các loại thức ăn như: Gạo, khoai tây, thịt nạc, cá nạc, sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như rau ngót, rau muống, rau cải…

le1bb9di-khuyc3aan-sinh-hoe1baa1t-c483n-ue1bb91ng-cho-be1bb87nh-nhc3a2n-vic3aam-c491e1baa1i-trc3a0ng.jpg


Không nên ăn các loại thực phẩm như: Trứng, sữa, …

– Không nên ăn các loại thực phẩm như: Trứng, sữa, nem rán, thịt mỡ, đậu đen, hành sống, rượu, bia, cà phê, nước ngọt có ga vì các loại thực phẩm này gây đầy hơi, chướng bụng.

>>> Dia chi chua benh viem dai trang

– Tránh dùng thức ăn cứng như rau sống, bắp luộc ảnh hưởng đến vết loét. Khi chế biến thức ăn, nên hấp hoặc luộc, hạn chế xào, rán.

– Thay đổi chế độ dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng trong việc điều trị căn bệnh viêm đại tràng. Bệnh nhân cần tăng cường ăn chất xơ, đồng thời phải kiêng rất nhiều thứ như chất béo, chất kích thích và một số loại thuốc.

>>>> vị trí của đại tràng trong cơ thể người

Cách chữa viêm đại tràng mãn tính bằng Đông Y – Trường An Vị:
cc3a1ch-che1bbafa-vic3aam-c491e1baa1i-trc3a0ng-mc3a3n-tc3adnh-be1bab1ng-c491c3b4ng-y-trc6b0e1bb9dng-an-ve1bb8b.jpg


Cách chữa viêm đại tràng mãn tính bằng Đông Y – Trường An Vị

– Trường An Vị là cách chữa viêm đại tràng mãn tính Đông y theo nguyên lý chữa bệnh, chữa tận gốc. Khác với tây y ở chỗ: Tây Y sử dụng kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh cũng có nghĩa đồng thời diệt luôn vi khuẩn có ích làm cho bệnh trở thành một vòng luẩn quẩn khó chữa hơn, vì thành niêm mạc đại tràng rất mỏng rất dễ tổn thương. Trái lại Đông Y sử dụng các thảo dược có tác dụng như những kháng sinh kháng viêm, chống nấm tự nhiên, phù hợp với cơ thể mà không làm mất đi hệ vi khuẩn có ích đường ruột. Thích hợp cho những bệnh mãn tính phải dùng thuốc kéo dài như viêm đại tràng.

– Đông y chữa bệnh viêm loét đại tràng trước hết phải bồi bổ nâng đỡ cơ thể, có sức khỏe mới át được bệnh tật. Theo đó các vị thuốc trong Đông y không chỉ là chữa hết viêm, hết loét mà chúng chủ yếu hướng đến việc bổ dưỡng khí huyết, nâng cao sức đề kháng làm cho người viêm đại tràng tăng hệ miễn dịch tự nhiên, thích ứng tự nhiên với những thay đổi của môi trường.

>> Gia thuoc chua viem dai trang co that

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được các bác sỹ Trường An Vị giải đáp chi tiết hoặc truy cập website: truonganvi.vn để được biết thêm chi tiết.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top