Chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng kem trị nám cao cấp lrocre

cuonglq

Thành viên
Tham gia
5/4/2016
Bài viết
0
Kem dưỡng trắng da mặt Lrocre có an toàn hiệu qua chất lượng và tốt nhất hiện nay?

bf2d24e4aa95a731d41ae2a0bc2dd2d7.jpg

Làm thế nào để có một làn da sáng mịn luôn là một câu hỏi khiến nhiều phụ nữ đau đầu. Một số người nghĩ rằng chỉ những người có làn da trắng hồng mới có thể sở hữu làn da sáng mịn. Một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm! Một nước da tối hay nâu không có nghĩa là da bạn không thể tỏa sáng rạng rỡ. Bạn sẽ luôn có thể sở hữu làn da sáng mịn nếu biết chăm sóc giúp da luôn khỏe mạnh. Phần tiếp theo đây sẽ trả lời câu hỏi cho bạn về những cách đơn giản để da luôn tươi sáng hoàn hảo trong cuộc sống bận rộn hằng ngày.

[/left]
[/left]

Mật ong


Mật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiềumặt nạ làm trắng dahiệu quả.

Mặt nạ mật ong đu đủ:Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ mật ong cà chua:Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong:Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.

Mặt nạ chuối mật ong:Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ chanh mật ong:Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà vô cùng an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


Nước vo gạo


Công dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước gạo có thể mang lại cho bạn chính làlàn da trắng mịnmàng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.

Nước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------​
Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn lên kết hợp các phương pháp làm đẹp tự nhiên trên với kem dưỡng da lrocre, nếu da bạn bị nám hay tàn nhang thì kem trị náo cao cấp lrocre sẽ giúp bạn giải quyết vấn đều đó một cách hiệu quả.

Một trong số sản phẩm nổi bất của lrocre
9b7e4fc7557afd919ae7e86b624f8741.png
Kem trị nám cao cấp lrocre

Công dụng:

  • [*] Làm mờ các vết thâm, nám xạm da, kháng khuẩn và giúp ngăn ngừa mụn.
    [*] Hạn chế tối đa sự khô da, giúp da mịn màng, cân bằng độ ẩm tối ưu.
    [*] Làm mờ và xóa bỏ những khuyết điểm trên da như: sạm, nám,…
    [*] Làm da bạn trắng hồng tự nhiên đầy sức sống.
Cách dùng:
Trước khi ngủ Làm sạch bề mặt da bằng nước ấm, thoa kem đều lên mặt massager nhẹ tầm 15-20 để kem thẩm thấu sâu vào da.
Bảo quản chỗ khô ráo và thoáng mát, bạn nhớ tránh nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
Loại da:
kem trị nám cao cấp lrocre với thành phầm 100% tự nhiên, trà xanh dịu nhẹ phù hợp với tất cả loại da.
Đặc tính:
kem trị nám cao cấp lrocre thẩm thấu sau vào da tạo cho bạn cảm giác dịu nhẹ dẽ chịu, dưỡng ẩm từ bên trong khiên cho da bạn trắng hồng và mịn màng.
Sử dụng 1 tháng bạn sẽ thấy da bạn lên tong rõ ràng.
>>> Xem thêm tại:Kemtrimun.org<<<
Hãy liên hệ với chúng tôi có được những sản phẩm đúng hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh!!
Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: Kem tri mun lrocre
Keyword:kem tri nam cao cap

 
×
Quay lại
Top