Chỉ trong vòng nửa tiếng nhưng trên sông Sài Gòn đã xuất hiện hai xát chết

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Người dân Sài Gòn liên tiếp phát hiện hai xác chết trôi sông khiến nhiều người một phen hoảng hồn chỉ trong vòng một buổi sáng.
tong dai panasonic
Dưới chân cầu Rạch Chiếc, quận 2, TP.HCM, một số người dạo ven bờ sông Sài Gòn thấy một vật thể nổi lập lờ trong đám lục bình nên tới kiểm tra. Và lúc này mọi người tá hỏa khi phát hiện đó là xác của một nam thanh niên đang trong giai đoạn trương sình lúc đến gần quan sát vào chiều ngày 17/10. Ngay sau đó, xác nạn nhân được cố định bằng dây và người dân báo sự việc cho công an.
Lực lượng công an có mặtđưa thi thể nạn nhân lên bờ và khám nghiệm và xác định thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, danh tính nạn nhân khoảng 30 tuổi, trong người không tìm thấy giấy tờ tùy thân.
Nửa tiếng sau, ở gần cảng Trường Thọ (quận Thủ Đức) một số công nhân bốc vác cũng tá hỏa khi thấy xác một người đàn ông nổi trên mặt nước của sông Sài Gòn.
Hay tin người được mệnh danh chuyên vớt xác người trên sông Sài Gòn chèo thuyền đến đưa xác nạn nhân vào bờ- đó chính là ông Ba Chúc.
Sau đó lực lượng công an phường, bảo vệ dân phố có mặt phong toả hiện trường, công an quận Thủ Đức có mặt điều tra vụ việc nhưng không tìm thấy giấy tờ tùy thânc ủa nạn nhân này.
Hiện danh tính hai nạn nhân cũng như nguyên nhân cái chết đang được làm rõ. Theo nhận định của nhiều người, có thể hai nạn nhân là người đã nhảy cầu Bình Triệu 1 tử tử hôm 15/10.
 
×
Quay lại
Top