Chi phí phẫu thuật chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền, có đắt hay không?

csevenan

Thành viên
Tham gia
16/7/2019
Bài viết
0
Tình trạng cười hở lợi được xác định là do phần lợi phát triển phì đại quá mức, bao trùm lên chân răng. khiến răng bị ngắn lại và lợi bị hở mỗi khi cười. Tình trạng này mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ khiến cho nụ cười của bạn mất duyên thấy rõ và điều này chắc chắn khiến bạn mất tự tin hơn.
Chi-phi-phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-bao-nhieu-tien-co-dat-hay-khong.jpg

Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này bởi ngày nay, với kỹ thuật điều trị cười hở lợi đã có thể khắc phục triệt để tình trạng cười hở lợi, giúp nụ cười bạn trở nên xinh, duyên, quyến rũ hơn.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này tùy thuộc nhiều vào tình trạng cười hở lợi hiện tại của bạn đang ở giai đoạn nào. Cụ thể:
– Trong trường hợp cười hở lợi dạng nhẹ, dưới 3mm: Bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật chữa cười hở lợi không cần phẫu thuật. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này là quá trình tiêm hoạt chất vào phần lợi hở để làm co kéo cơ nâng môi trên, giúp mỗi khi cười, phần lợi bị hở ra ít hơn, khắc phục được tình trạng cười hở lợi.
– Trường hợp cười hở lợi dạng nặng, từ 3mm trở lên: Bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật cười hở lợi. Kỹ thuật này là quá trình cắt và loại bỏ một phần nhóm cơ nâng môi trên, đồng thời bộc lộ chân răng nhiều hơn, giúp cho nụ cười duyên vì không còn hở lợi. Hiệu quả thực hiện phương pháp này đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn và tính thẩm mỹ rất tốt.
 
×
Quay lại
Top