Chi phí làm cầu răng sứ - Bảng giá mới nhất

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
HỎI: ” Chào bác sĩ Nha Khoa Sunshine, cho em hỏi chi phí làm cầu răng sứ hiện nay là bao nhiêu ạ? Em bị gãy mất 1 cái răng tính từ răng cửa qua là răng số 3. Để một thời gian hàm bị méo nghiêng qua một bên, nhưng do chưa có điều kiện làm răng Implant, nên giờ em muốn làm cầu răng sứ để khắc phục. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! ” – Mỹ An, bình Tân, TP.HCM

banner.jpg


NHA KHOA Sunshine TRẢ LỜI:

Chào bạn Mỹ An, lời đầu tiên chúng tôi cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình cho Nha Khoa, với thắc mắc chi phí làm cầu răng sứ của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Tham khảo thêm: bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội

Nội Dung Chính [Hiện]

1. Phục hình răng mất bằng cầu răng sứ
2. Chi phí làm cầu răng sứ hiện này là bao nhiêu?

1. Phục hình răng mất bằng cầu răng sứ

Cầu răng sứ là một giải pháp trong nha khoa được dùng để thay thế và phục hồi chức năng cho răng mất.

Cầu răng bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. 2 mão này được gắn trên răng trụ có tác dụng nâng đỡ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu dùng thay thế cho răng mất.

Khi mất răng cần nghĩ đến các phương án phục hồi răng càng sớm càng tốt tránh để lâu dài ảnh hưởng không tốt và khó điều trị hơn nữa, nhất là đối với mất răng cửa và răng nhai. Như trong trường hợp của bạn Mỹ An thì các răng hàm đã bị méo nghiêng qua một bên thì chắc chắn ăn nhai sẽ gặp nhiều trở ngại và tính thẩm mỹ cũng bị hạn chế rất nhiều.

bài viết liên quan:

+ bọc răng sứ giá bao nhiêu


Cầu răng sứ tuy không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhưng nếu điều kiện của bạn chưa cho phép trồng răng Implant thì có thể sử dụng tạm thời phương pháp này để phục hồi răng, lấy lại chức năng ăn nhai và thẫm mỹ. Sau một thời gian có thể thay thế cầu răng sứ bằng răng Implant để có hàm răng tốt hơn.

Phương pháp thực hiện bắt cầu răng sứ khá đơn giản, bác sĩ sẽ mài 2 răng trụ 2 bên khoảng mất răng để làm trụ đỡ, sau đó tiến hành lấy mẫu răng để đúc cầu răng sứ. Tùy theo số lượng răng mất mà có thể đúc cầu 3 răng, cầu 4 răng hoặc 5 răng… Đương nhiên cầu càng dài thì khả năng chịu lực càng yếu và có thể phải mài càng nhiều răng.

hinh-2.jpg


2. Chi phí làm cầu răng sứ hiện này là bao nhiêu?

Chi phí làm cầu răng sứ được tính dựa vào số răng sứ trên cầu răng, dựa vào vật liệu sứ được chọn thực hiện và giá cả phục thuộc vào trung tâm nha khoa thực hiện nữa. bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ tại Nha khoa Sunshine trong bảng dưới đây:

+ Miễn phí chi phí khám và tư vấn.
+ Miễn phí chi phí chụp X-quang.
+ Miễn phí chữa tủy khi làm răng sứ toàn sứ.
+ Giảm giá 50% Tẩy trắng răng đi kèm khi làm răng sứ.

Làm cầu răng sứ có một nhược điểm khá lớn là phải mài răng thật để làm răng trụ. Về lâu dài có thể làm yếu cấu trúc răng. 2 răng trụ do chịu lực nhiều yếu dần trong cấu trúc, nếu không được chăm sóc tốt rất dễ viêm tủy dẫn đến hậu quả là mất luôn các răng trụ này. Khi đó cần tháo cầu răng sứ ra và mài tiếp răng kế cận.

>>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: bọc răng sứ có đau không

Ví dụ: Dựa trên bảng giá răng sứ trên, nếu bệnh nhân mất 1 răng (phải làm cầu 3 răng sứ) và chọn răng sứ Titan để làm cầu răng thì giá sẽ là 6 triệu đồng. Tương tự, nếu mất nhiều răng hơn và chọn các loại răng sứ khác nhau thì giá sẽ khác nhau.

Sau một thời gian sử dụng vùng mất răng có nướu bị tụt xuống lộ khoảng trống mất thẩm mỹ cần thay thế răng mới, hoặc cũng có thể dù chưa tụt nướu nhưng trụ răng bị gãy cũng cần thay thế. Và lúc này trụ dải cầu răng sẽ dài hơn, chi phí cao hơn.

Chính vì thế, nếu có điều kiện, khi mất răng bệnh nhân nên xem xét lựa chọn phương pháp trồng răng Implant để phục hồi.

+ Đây là giải pháp tốt nhất hiện nay vì răng được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm nên không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các răng khác.

+ Răng Implant có độ bền cao, thẩm mỹ tốt và có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được cấy ghép đúng kỹ thuật.

Nếu bạn còn thắc mắc nào khác về “chi phí làm cầu răng sứ hiện nay là bao nhiêu?” cũng như cần giải đáp về các bệnh lý răng miệng có thể liên hệ với nha khoa chúng tôi theo số tổng đài 0911686820 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Nha Khoa để được tư vấn miễn phí.

>>>Nguồn: chi phí làm cầu răng sứ
 
×
Quay lại
Top