Chi phí khóa học thạc sĩ tại Singapore

nuhong0705

Thành viên
Tham gia
14/1/2016
Bài viết
20
Chi phí học tập
Học phí Khóa học đào tạo thạc sĩ ở Singapore thay đổi theo từng trường đại học và có thể thay đổi hàng năm. Sinh viên tìm kiếm để tham gia khóa học thạc sĩ có thể tham khảo trang web chính thức của mỗi trường đại học cho bất kỳ yêu cầu về cấu trúc phí mới nhất. Bộ Giáo dục Singapore cũng cung cấp học phí cho sinh viên nhập học tại các trường đại học và bách khoa địa phương. Sinh viên quốc tế cũng được nhận khoản tài trợ này, sau khi ký hợp đồng với chính phủ Singapore làm việc tại Singapore trong thời gian 3 năm (5 năm đối với những người đang học về y tế và nha khoa) sau khi hoàn thành chương trình.


du-hoc-singpore-1.png


Với một trong những tiêu chuẩn sống tốt nhất của châu Á, là một trung tâm thương mại quốc tế với nhiều công ty từ khắp nơi trên thế giới có cơ sở tại đây, một xã hội đa văn hóa của những người từ các nhóm sắc tộc khác nhau và các tổ chức đẳng cấp thế giới cung cấp nền giáo dục đại học chi phí gần như một nửa so với những điểm đến nghiên cứu chính khác của thế giới như Anh, Mỹ, Úc hay Canada; Singapore là một trong mười điểm đến nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Chỉ có thể hiểu tại sao nó lại từ từ leo lên bậc thang như nhiều sinh viên trên khắp thế giới có Singapore, không phải là một lựa chọn thứ hai, nhưng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi chọn một điểm đến nghiên cứu. Các sinh viên muốn nhập học cho khóa học thạc sĩ nên biết rằng các trường đại học Singapore đặt cơ sở vững chắc trong việc truyền đạt cho sinh viên các bài học tốt nhất với đủ điều kiện thực tế để giúp họ hiểu được bản chất của khái niệm đang được giảng dạy.


Công nhận bằng cấp
Do hệ thống giáo dục tiên tiến và hệ thống giáo dục tiên tiến của Singapore và hệ thống cơ sở vật chất đầu tiên đạt được chất lượng, bậc thạc sĩ do sinh viên thu được được quốc tế công nhận, mở ra nhiều cơ hội toàn cầu mới cho sinh viên.

Cấu trúc bậc học
Giống như các nước khác, các khóa học sau đại học hoặc bằng thạc sĩ ở Singapore đứng thứ hai về trình độ giáo dục đại học. Tùy thuộc vào loại khóa học, các độ này có thể dao động từ 1-2 năm và trang bị cho sinh viên các kỹ năng nghiên cứu kỹ lưỡng và sâu sắc trong chủ đề được lựa chọn, trong số nhiều người, với khuynh hướng hướng dẫn học sinh với các khái niệm cũ và mới trong khi tăng cường kỹ năng của họ với ứng dụng thực tế.

Cả hai, các trường đại học do chính quyền địa phương và các trường đại học / tổ chức tư nhân tài trợ đều cung cấp bằng thạc sĩ về nhiều môn học cho sinh viên. Một số trường đại học nước ngoài có trường cao đẳng và viện nghiên cứu của họ được thành lập ở Singapore cũng cung cấp các bằng cấp này. Ngoài các điểm cơ bản: thạc sĩ chính quy và bán thời gian, các trường đại học cũng cung cấp các chương trình đào tạo thạc sỹ bắt đầu bằng các chương trình học cử nhân nhưng kết thúc bằng các sinh viên có bằng thạc sỹ đầy đủ. Những chương trình học kết hợp này có thời lượng 4-5 năm, với 3 năm đầu tiên dành cho việc học tập cho cử nhân. Sau khi hoàn thành bằng thạc sỹ, sinh viên có thể chọn trình độ học vấn cao nhất ở Singapore: Tiến sĩ, hoặc để tìm cơ hội việc làm ở Singapore hay nơi khác. Nhập học vào khóa học thạc sĩ yêu cầu sinh viên phải có bằng cử nhân từ Singapore hoặc bằng cấp tương đương từ một nước nước ngoài. với 3 năm đầu tiên dành riêng cho việc học tập cho cử nhân. Sau khi hoàn thành bằng thạc sỹ, sinh viên có thể chọn trình độ học vấn cao nhất ở Singapore: Tiến sĩ, hoặc để tìm cơ hội việc làm ở Singapore hay nơi khác. Nhập học vào khóa học thạc sĩ yêu cầu sinh viên phải có bằng cử nhân từ Singapore hoặc bằng cấp tương đương từ một nước nước ngoài. với 3 năm đầu tiên dành riêng cho việc học tập cho cử nhân. Sau khi hoàn thành bằng thạc sỹ, sinh viên có thể chọn trình độ học vấn cao nhất ở Singapore: Tiến sĩ, hoặc để tìm cơ hội việc làm ở Singapore hay nơi khác. Nhập học vào khóa học thạc sĩ yêu cầu sinh viên phải có bằng cử nhân từ Singapore hoặc bằng cấp tương đương từ một nước nước ngoài.

Đối tượng Thạc sỹ
Nghệ thuật; Vật lý ứng dụng; Kiến trúc; Sinh học; Kinh doanh; Hóa học; Giao tiếp; Máy tính, nha khoa; Công nghệ Truyền thông kỹ thuật số; Kỹ thuật (Hàng không, Dân dụng, Hóa chất, Điện, Cơ khí, vv); Quản lý môi trường; Tài chính; Hệ thông thông tin; Kinh tế Chính trị Quốc tế; Quan hệ quốc tế; Pháp luật; Sản xuất Hệ thống & Công nghệ; Nghiên cứu Hàng hải; Toán học; Dược phẩm; Khoa Dược; Vật lý; Quản lý dự án; Quản trị công; Tài chính định lượng; Số liệu thống kê; Công nghệ; và nhiều cái khác.

Lịch học
Năm học tại các trường đại học Singapore thường bắt đầu vào tháng 8, vào đầu hoặc cuối, và kết thúc vào tháng 7 năm sau.

Yêu cầu nhập học

- Các bản sao có chứng thực của bản gốc / bảng điểm / giấy chứng nhận liên quan đến việc chuyển tiếp thành công văn bằng cử nhân cần được gửi đến trường. Các tài liệu phải được chứng nhận bởi một người hoặc cơ quan được luật pháp hoặc chính phủ của nước sinh viên công nhận.

- Các điểm / điểm mà học sinh ghi trong kỳ thi cử nhân phải được chuyển đổi theo hệ thống phân loại được theo sau trong hệ thống đại học Singapore. Các sinh viên có thể tham khảo ý kiến của các cơ quan đại học / cơ quan tương ứng cho cùng một. Nếu tài liệu bằng bất kỳ ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Anh, sinh viên cần phải dịch chúng sang tiếng Anh từ một dịch giả hoặc cơ quan được công nhận.

- Thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh là một điều kiện bắt buộc khi nhập học tại các trường đại học Singapore vì tiếng Anh là phương tiện chính của giáo dục. Để có bằng chứng ủng hộ, phiếu chấm điểm của IELTS hoặc TOEFL phải được nộp cho trường đại học tương ứng để đánh giá. Điểm số tối thiểu có thể được yêu cầu có thể được hỏi từ trường đại học trong khi chuẩn bị cho kỳ thi.

- Các sinh viên đã có tiếng Anh làm trung tâm giáo dục của họ trong suốt và có điểm số rất tốt bằng tiếng Anh có thể yêu cầu trường đại học từ bỏ yêu cầu thi IELTS hoặc TOEFL bằng cách cung cấp bằng chứng để hỗ trợ cho việc đó. Nếu trường đại học được thuyết phục, nó có thể từ bỏ yêu cầu này.

- Việc nhập học vào một số khóa học ở một số trường đại học được thực hiện theo một số kỳ thi xếp lớp thông thường như GRE hay GMAT hoặc kiểm tra chương trình để kiểm tra sự hiểu biết của học sinh về lĩnh vực liên quan, sau đó là cuộc phỏng vấn.

- Nếu trường đại học / cơ sở yêu cầu sinh viên có kinh nghiệm làm việc thích hợp, một CV chi tiết với các chi tiết như vị trí được tổ chức và khu vực làm việc nên được gửi đến trường đại học cùng với hai thư giới thiệu từ các giáo sư với thông tin liên lạc của họ được đề cập trên họ.

- Ngoài các yêu cầu trên, học sinh cũng phải nộp bản sao giấy khai sinh hoặc giấy chứng minh nhân thân và các báo cáo y khoa của mình nếu họ có hoặc đã từng mắc bệnh hoặc khuyết tật.

Thủ tục nộp đơn

- Sinh viên có thể kiểm tra danh sách các khóa học, cấu trúc, và tính đủ điều kiện thông qua yêu cầu một tờ thông tin từ trường đại học hoặc bằng cách truy cập trang web của một trường đại học cụ thể.

- Sau khi chọn một khóa học cụ thể, sinh viên có thể nộp đơn trực tiếp vào trường đại học đã chọn cùng với tất cả các tài liệu có liên quan (bảng điểm, bảng điểm, giấy chứng nhận, thư giới thiệu vv).

- Mẫu đơn có thể được điền và nộp trực tuyến, có thể tải xuống từ trang web của trường đại học hoặc có thể được yêu cầu gửi bằng thư từ trường đại học.

- Các trường đại học Singapore chấp nhận các đơn đăng ký trực tuyến. Các tài liệu được hỗ trợ có thể được gửi qua bưu điện cho họ.
- Việc nhập học vào một số khóa học và các cơ sở giáo dục có thể yêu cầu học sinh trải qua một cuộc kiểm tra hoặc kiểm tra xếp lớp.

- Sau khi hồ sơ đã được nhận và kiểm tra bởi trường đại học và sinh viên đã hoàn thành kiểm tra hoặc phỏng vấn hoặc cả hai, họ sẽ được gửi Thư mời thầu hoặc Thư chấp nhận qua đường hàng không hoặc email. Sinh viên đã đăng ký trực tuyến có thể kiểm tra trạng thái đăng ký trực tuyến của mình.

- Sinh viên được yêu cầu ký vào Thư chấp nhận hoặc Thư chào hàng và nộp lại cho trường đại học trước ngày kết thúc. Học sinh sau đó sẽ được một trường đại học gửi đi một gói, sau đó anh ta / cô ta nên tiến hành lấy Thẻ Sinh Viên sang Singapore.

- Các trường đại học khuyên các sinh viên nên ở Singapore một hai tuần lễ tốt trước khi học kỳ bắt đầu.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ đến các chuyên gia của Studylink để được hỗ trợ nhé. Studylink,org
 
×
Quay lại
Top