Chi phí cho việc tẩy trắng răng - Ưu đãi cực sốc

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser là phương pháp điều trị đòi hỏi nhiều kỹ năng và được điều trị bởi bác sĩ nha khoa. Trong phương pháp này thì những người có hàm răng bị xỉn màu bởi hút thuốc, trà và cà phê vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng.

Trước tiên, bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi răng làm sạch các mảng bám giúp quá trình tẩy trắng hiệu quả hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy một hoạt chất có khả năng bảo vệ cho môi và nướu không bị tổn thương.

Tiếp đến, bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề măt răng của bệnh nhân bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng ánh sáng Laser để kích hoạt thuốc tẩy trắng thẩm thấu sâu vào men răng, đánh bật các vết ố vàng.

Nhanh tay bắt lấy ưu đãi cực sốc: chi phí cho việc tẩy trắng răng <<<====

Dưới tác dụng của ánh sáng Laser, thuốc tẩy trắng trở thành các phân tử tẩy màu làm thay đổi màu răng giúp cho răng trắng sáng từ ngoài vào trong. Toàn bộ quá trình tẩy trắng này sẽ diễn ra trong vòng 60 phút tùy thuộc vào mức độ nhiễm màu của răng là bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền ?
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền ? tùy thuộc phụ thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà các bạn lựa chọn. Tại Nha khoa Sunshine, chi phí áp dụng cho mỗi phương pháp tẩy trắng răng cụ thể như sau:

trong-rang-gia-bao-nhieu-2.jpg


Hầu hết những khách hàng đã tẩy trắng tại Nha khoa Sunshine đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với việc sử dụng kem làm trắng răng và tránh hút thuốc, uống nhiều cà phê hay các loại thức ăn có màu dễ để lại vết ố trên răng.

Xem thêm chi tiết: giá 1 lần tẩy trắng răng <<<=====


Đặc biệt, phụ nữ mang thai, những người mắc bệnh về nướu và trẻ em dưới 16 tuổi không nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng. Ngoài ra, bạn cần chải răng thường xuyên và vệ sinh răng miệng đúng cách, đi kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/ lần để phát hiện bệnh về răng miệng để được chữa trị kịp thời.

bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa, các bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng để loại bỏ các vết ố vàng. Tuy nhiên, khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, chúng ta cần thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến các vị trị lân cận.

Nha khoa uy tín hiện nay bạn nên biết: nha khoa sunshine <<<======


Chăm sóc sau khi tẩy trắng răng đúng cách
Sau khi tiến hành tẩy trắng răng tại Nha khoa, các bạn cần thực hiện chế độ ăn uống và vệ sinh khoa học để duy trì màu sắc trắng sáng của răng dài lâu:

trong-rang-gia-bao-nhieu-3.jpg


Đánh răng mỗi ngày 2 lần bằng bàn chải lông mềm

Súc miệng bằng nước súc miệng mỗi ngày

Có thể bạn quan tâm: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu <<<=====

Dùng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng

Hạn chế ăn thức ăn nhanh, chứa màu thực phẩm

Không nên uống các loại nước ngọt màu sắc

Tránh ăn vặt vào ban đêm, nhất là đồ nhiều đường

Kham khảo chi tiết: cách tẩy trắng răng tại nhà <<<=====

Thời gian duy trì màu trắng và mức độ trắng sáng tùy vào cơ địa cũng như tình trạng răng miệng của mỗi người. Vì vậy, các bạn hãy đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn phương pháp tẩy trắng tối ưu nhất.

trong-rang-gia-bao-nhieu-4.jpg


Hi vọng rằng, sau khi biết được tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? các bạn sẽ yên tâm đến Nha khoa điều trị sớm để có hàm răng trắng sáng tự nhiên. hãy liên hệ tới Nha khoa Sunshine để được tư vấn giải pháp làm trắng răng phù hợp.
 
×
Quay lại
Top