Chi phí cắt bao q.uy đầu có tốn kém không

thambt029

Banned
Tham gia
15/3/2012
Bài viết
1
Hỏi: Gửi các bác sỹ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, năm nay tôi 22 tuổi, tôi có một rắc rối không nhỏ đó là mỗi khi “cậu nhỏ” cương lên, nhưng bao qui đầu cứ bó chặt lấy qui đầu, không tuột xuống để lộ q.uy đầu ra được, mỗi khi đi tiểu nước tiểu thường đọng lại một lúc sau mới thoát ra hết được. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì biết mình bị hẹp bao q.uy đầu, chưa từng quan hệ t.ình d.ục nhưng tôi nghĩ mình nên cắt bao q.uy đầu sớm để phòng tránh những “sự cố” không hay cho sức khỏe và sinh lý sau này. Tôi muốn hỏi chi phí cắt bao q.uy đầu tại Trung tâm là bao nhiêu để tôi có sự chuẩn bị. Cảm ơn bác sỹ.

Thanhphong***@gmail.com

Trả lời: Chào bạn,

Hẹp bao q.uy đầu là một trong những bất thường tại bộ phận sinh dục mà nhiều nam giới gặp phải, tình trạng này ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống sinh hoạt, chức năng sinh lý, đồng thời tiềm ẩn những biến chứng nguy hại đối với sức khỏe sinh sản nam giới. Cắt bao q.uy đầu chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho tình trạng này.

Thủ thuật cắt bao q.uy đầu tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, trước hết bệnh nhân cần được thăm khám hoặc làm một số xét nghiệm cận lâm sàng để xác định tình trạng hẹp bao q.uy đầu và các bệnh lý kèm theo (nếu có), trong một số trường hợp cần thiết, nam giới bị viêm nhiễm đường sinh dục cần được điều trị trước khi cắt bao q.uy đầu để tránh ảnh hưởng tới kết quả thủ thuật.

Trước khi cắt bao q.uy đầu bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ, căn cứ vào mức độ hẹp bao q.uy đầu bác sỹ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao q.uy đầu trong điều kiện vô khuẩn trong phòng thủ thuật, sử dụng dao cầm máu để loại bỏ phần bao da q.uy đầu hẹp, thủ thuật được tiến hành trong khoảng thời gian chỉ từ 15 – 20 phút. Sau đó bệnh nhân nghỉ ngơi tại chỗ và được xuất viện trong ngày tự điều trị ngoại trú theo hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa.

Chi phí của thủ thuật cắt bao q.uy đầu vì thế sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân cụ thể, căn cứ vào điều kiện sức khỏe, các bệnh lý kèm theo, quá trình điều trị, mức độ hẹp bao q.uy đầu,… Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, mọi chi phí dịch vụ đều được niêm yết công khai theo quy định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8 – 20 giờ hàng ngày, bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trước qua tổng đài đường dây nóng 0436 33 22 88 hoặc trực tuyến trên hệ thống website để rút ngắn thời gian, thủ tục khám chữa.
 
×
Quay lại
Top