Chị em nên đi đâu ngắm đàn ông đẹp ?

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Theo bình chọn của nhiều tạp chí danh tiếng cho đàn ông và đại diện là tờ Men’sHealth đã đưa ra danh sách 10 thành phố nơi có nhiều đàn ông đẹp trai và quyến rũ nhất.

10. Dublin, Ai-len

Thành phố này vốn nổi tiếng từ xa xưa có những người đàn ông cao to khỏe mạnh để có thể chăm lo việc nông trại. Nhưng ngày nay, đàn ông ở đây không chỉ có một cơ thể khỏe mạnh mà họ còn là những người có vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Nếu ai đó vẫn còn nhớ đến những tình khúc của ban nhạc Boyzone thì hẳn sẽ không thể quên vẻ đẹp ngất ngây của những nam ca sĩ đó.

1382090156-10Collin-Farrel.jpg

Collin Farrel, một thành viên vô cùng đẹp trai của Boyzone.

9. Seoul, Hàn Quốc

Đồ ăn Hàn Quốc, phim Hàn Quốc, nhạc Hàn Quốc đang làm mưa làm gió những năm gần đây trên toàn thế giới. Và một trong những lý do khiến nó nổi tiếng phải kể đến vẻ đẹp của nam giới ở đất nước này. Hầu hết những bộ phim hay ban nhạc nơi đây đều có mặt của những người đàn ông đẹp trai ‘ngây ngất’. Thậm chí đã có hẳn một từ lóng cho những chàng trai quá đỗi đẹp ấy, người hâm mộ gọi họ là ‘mom-zzang’.

1382090156-9seoulkwon-sang-woo-1073795_548_616.jpg

Kwon Sang Woo, vẻ đẹp trai điển hình của các tài tử Hàn.​

8. Cannes, Pháp

Nếu bạn có nhiều tiền và muốn chọn một nơi vừa sang trọng, vừa thư thái, được ngắm cảnh lại được tiệc tùng. Ngoài ra, nơi ấy có rất nhiều nhân vật nổi tiếng và vô cùng đẹp trai thường xuyên xuất hiện. Nơi đó chỉ có thể là Cannes của Pháp.

1382090156-8brad-pitt-cannes-film-festival-17.jpg

Đến Cannes, bạn cũng có thể gặp được những diễn viên hot nhất Hollywood như Brad Pitt.​

7. Milan, Italy

Thành phố này vẫn nổi tiếng là sàn diễn thời trang của toàn thế giới. Có thể vì điều đó nên đàn ông ở đây cũng lịch lãm và vô cùng thời trang. Họ cùng có một vẻ đẹp cuốn hút, thời thượng mà bất kì cô gái nào khi nhìn thấy cũn phải xiêu lòng.

1382090156-7milan62.jpg

Bạn dễ dàng bắt gặp các chàng trai rất phong cách trên đường phố Milan.​

6. Amsterdam, Hà Lan

Nếu bạn là một cô gái phóng túng, thích vẻ đẹp cởi mở và hiện đại thì đàn ông Amsterdam là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1382090156-6amsterdam.jpg

Các chàng trai phóng khoáng của Amsterdam.​

5. Madrid, Tây Ban Nha

Đàn ông ở thành phố này là hình ảnh tiêu biểu nhất cho sự quyến rũ của phái mạnh. Ví dụ như nam ca sĩ Enrique Iglesias, đại diện cho Madrid đã rất nhiều lần giành giải thưởng “Nam ca sĩ quyến rũ nhất mọi thời đại còn sống’.

4. New York, Mỹ

Vì New York là một thành phố đa màu sắc nên bạn có thể tìm thấy bất kì mẫu đàn ông nào bạn muốn ở thành phố này. Có thể là một chàng trai cao to lực lưỡng, một vẻ đẹp ‘hoài cổ’ hay những anh chàng công sở bảnh bao.

3. Tel Aviv, Israel

Tel Aviv tọa lạc tại bờ biển Địa Trung Hải của Israel, đàn ông nơi đây mang vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút của cả châu Âu và châu Á. Họ sở hữu làn da khỏe khoắn, chiếc mũi cao thẳng và đôi mắt sâu thẳm như nước đại dương. Vẻ đẹp có thể khiến rất nhiều người con gái đổ gục sau cái nhìn đầu tiên.

2. Sydney, Úc

Nhiều người bất ngờ khi Sydney nằm trong danh sách này, tuy nhiên nếu bạn từng sống ở đây và chú ý hơn tới mọi người xung quanh thì sẽ thấy, đàn ông nơi này vừa lịch lãm, phong trần vừa có nét mặt đẹp khó cưỡng.

1382090156-2sydney.jpg

Đàn ông Sydney vừa lịch lãm, vừa phong trần.​

1. Buenos Aires, Argentina

Vùng đất này có rất nhiều chàng trai mang vẻ đẹp lãng tư đầy mê hoặc. Bởi nơi đây thường xuyên diễn ra những lễ hội biển, với sự nóng bỏng, sexy vốn có của người Nam Mỹ, đến với Buenos Aires là đến với tình yêu của các chàng trai đẹp.

Theo eva
 
Ôi, ôi, mình mê bạn Kwon Sang Woo này lâu rồi..... :KSV@05:
 
×
Quay lại
Top