Chỉ 685 triệu sở hữu ngay căn hộ giá rẻ tốt nhất tphcm

ennho01

Thành viên
Tham gia
7/3/2014
Bài viết
0
Chỉ 685 triệu sở hữu ngay căn hộ giá rẻ tốt nhất tphcm

Ngày nay, nhu cầu sở hữu một căn hộ giá rẻ nhưng đầy đủ tiện ích thật sự rất cần thiết cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người có thu nhập không cao. Với những cặp vợ chồng mới cưới, ở chung cư mới là một trong những lựa chọn tối ưu: Vị trí tốt, hạ tầng cân đối, tiện ích tương đối, cùng sống chung trên một không gian, giá cả hợp lý và được quyền mua nhà dạng trả góp..., là những điều mà nhà phố hay mua đất xây nhà không thể tốt bằng chung cư, đặc biệt là chung cư giá rẻ .

Xem thêm tại đây : https://www.youtube.com/watch?v=JLvIfahKcZE

Để chọn và mua được căn hộ vừa ý thật không dễ dàng vì bản chất bất động sản có tính thanh khoản cao, và giá trị tài sản khá lớn để đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, giá rẻ chỉ là một trong những yếu tố quan trọng, còn phải đánh giá đến khả năng và thời gian giao nhà như thế nào. Nếu chưa rõ ràng thì bạn nên nhắm đến những dự án nhà ở sắp hoàn thiện và uy tín chủ đầu tư để có quyết định mua nhà chung cư thuận lợi nhất.


căn hộ giá rẻ tphcm

Sau đây, là Top 3 dự án nhà ở chung cư tốt nhất để bạn có thể chọn cho mình một căn hộ để vừa ý lại vừa túi tiền của mình:

Căn hộ Skyway Residence

Trước tiên, phải nói đến Lĩnh Phong, một nhà đầu tư chuyên nghiệp hơn 15 năm kinh nghiệm. Sự sáng tạo trong kiến trúc tòa nhà là điểm mạnh nhất. Skyway Residence là sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và kiến trúc.


căn hộ skyway residence

Hạ tầng thiết kế sáng tạo đem lại cho khu chung cư sự mạnh mẽ và hiện đại, hòa nhịp với những công trình hiện hữu: Tất cả ban công đều rộng rãi và thuận tiện! Bạn trải nghiệm không gian tuyệt vời để hòa mình trong ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Với cấu trúc theo mặt bằng cắt ngang vuông kết hợp bầu dục tạo cho Skyway tư thế cân bằng, hài hòa để giúp bạn thỏa sức tận hưởng bầu không gian tưởng chừng vô tận.

Đến với Căn hộ Skyway Residence bạn thỏa sức mua để phục vụ nhu cầu riêng của mình: ở, cho thuê, bán lại, buôn bán… Và những công trình ở đây đã có đầy đủ Giấy phép sử dụng đất và quyền sở hữu nhà hoàn toàn hợp pháp.

Hãy xem chi tiết và chọn cho mình căn hộ ưng ý ngay với Skyway Residence

Căn hộ La Astoria

La Astoria là công trình kiến trúc độc đáo khi sử dụng không gian có tầng lửng trong căn hộ. Sự độc đáo này sẽ tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình bạn. Tọa lạc tại trung tâm quận 2, La Astoria sở hữu trong mình kiến trúc hiện đại, ấm cúm hơn bao giờ với diện tích từ 45 m2 đến 61 m2.


căn hộ la astoria

Tòa tháp cao 21 tầng được tô điểm nổi bật cùng 18 căn nhà phố phía trước tạo nên thế cân bằng, vững chắc cho toàn khu dân cư. Chưa hết, với mặt hông giáp song sẽ cho bạn 1 cảnh quan tuyệt đẹp, thoải mái như chốn resort.

Những điểm vượt trội về giao thông, thiết kế, môi trường sống,… cùng với sự hỗ trợ phía ngân hàng, thêm nữa đã có hơn 200 căn hộ được bán trong các đợt mở bán, càng minh chứng cho thấy mức độ “Hot” của dự án La Astoria.

Tham khảo chi tiết và chọn cho mình căn hộ hợp túi tiền ngay với La Astoria

Căn hộ Happy City

Khu dân cư Happy City hơn 42 ha do Công Ty Xây Dựng Số 1 CC1 làm chủ đầu tư.

Happy City có vị trí cực kỳ tuyệt vời khi tọa lạc tại nơi dường như kết nối mọi đường chính của thành phố.


căn hộ happy city

Với 2 ngách chính là căn hộ trung và cao cấp, lợi thế về diện tích đất lớn nên toàn thể khu căn hộ được thiết kế rất thông thoáng và dành nhiều khoảng trống và sân chơi cho sinh hoạt của các hộ gia đình. Điểm nổi bật trong khâu thiết kế là hành lang của căn hộ khá rộng để đón ánh sáng tự nhiên mà không cần phải dung đèn bào ban ngày.

Hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7 sẽ giúp bạn yên tâm khi sinh sống tại đây.

Hãy xem chi tiết và chọn cho mình căn hộ ưng ý ngay với Happy City

Cách chọn mua 1 căn hộ giá rẻ nhưng an toàn và tiện lợi nhất

Trong thời buổi bất động sản ngày càng đa dạng về chủng loại căn hộ và muôn vàn những tiện ích nhằm đáp ứng từng nhu cầu của thượng khách thì việc chọn lựa 1 căn hộ ưng ý để “an cư” thì quả thật không dễ. Sau đây là những đề xuất khi bạn muốn chọn mua 1 căn hộ chung cư .

1. Đầu tiên, hãy xác định thật chi tiết về định hướng ban đầu của bạn là bạn sẽ chọn sống trong một căn hộ chung cư hay một căn nhà phố (tự mua đất rồi xây dựng) hoặc những dãy nhà 3 tầng liền kê nhau?

Không riêng gì Việt Nam, mà hầu hết tất cả các nước đang phát triển hoặc phát triển trên thế giới đều chọn phương án sống trong những căn hộ. Bởi những tiện ích và giá trị của nó vượt xa hơn hẳn khi sống trong nhà phố: Chi phí thấp hơn, mối quan hệ gia đình được gắn kết hơn, thừa hưởng nhiều lợi ích cộng đồng, phong trào xã hội, được bảo vệ tốt hơn với hệ thống an ninh chung của toàn khu vực.

2. Thứ hai, hãy xem dự án căn hộ đó ở đâu?
Vì vị trí của nơi mà bạn sẽ quyết định gắn chặt trong 1 hoặc nhiều năm sắp tới là điều vô cùng quan trọng. Nơi đó có khoảng cách như thế nào so với khu vực trung tâm của thành phố. Nói về khoảng cách này thì có 1 điều rõ ràng rằng càng gần trung tâm thì giá lại càng mắc hơn. Thế thì bạn sẽ chọn 1 nơi hơi gần khu trung tâm để tiện đi lại, làm việc, vui chơi, giải trí nhưng phải trả 1 khoản tiền nhiều hơn hay bạn sẽ chọn 1 địa điểm hơi cách xa khu trung tâm một chút, ở quận ngoại thành nhưng lại thừa hưởng 1 bầu không khí cực kỳ trong lành, mật độ dân cư thấp, phương tiện giao thông tương đối và quan trọng là phần chi phí chi trả cũng hợp túi tiền hơn.
Xem thêm tại đây ….

Có nhiều yếu tố bạn có thể tự tìm hiểu thêm nhưng cũng có những yếu tố phải đích thân bạn phải tự tìm hiểu thực tế. Hãy đi 1 vòng quanh khu dân cư hoặc ngồi tại các quán nước gần đó và hỏi thăm với những người sinh sống gần đó để biết thêm các thông tin hay mặt trái của dự án mà chắc chắn bạn sẽ không bao giờ biết thông qua sàn môi giới.

Càng nhiều khu dân cư, dự án nhà chung cư thì khách hàng càng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho mình nơi đạt tổ ấm lâu dài nhưng mặt khác cũng khiến ta không tránh khỏi băn khoăn khi quyết định chọn dự án nào là hợp lý. Hi vọng, với những kiến thức và thông tin như trên sẽ giúp bạn phần nào chọn được cho mình 1 căn hộ chung cư giá rẻ hợp túi tiền và an toàn, tiện lợi nhất tai Tphcm.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm 1 chốn “an cự” để “lạc nghiệp” lâu dài tại thành phố Hồ Chí Minh mà giá cả lại hợp lý thì hãy tham khảo các dự án tại đây



Nguồn: https://nhatotgiatot.com
 
×
Quay lại
Top