Chevrolet Spark Duo đang được khá nhiều người lựa chọn

kiennguyen95

Thành viên
Tham gia
19/10/2016
Bài viết
0
Xu hướng sử dụng các dòng xe 4 bánh kích thước nhỏ tại khu đô thị đông đúc đang được nhiều khách hàng chú ý. Dòng xe Van 2 chỗ ngồi với phần hàng ghế phía sau bị tháo bỏ để biến thành khoang chứa đồ được khá nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn. Quan trọng hơn là những chiếc xe này có giá thành hợp túi tiền bình dân của người tiêu dùng.

Chevrolet Spark Duo được trang bị hệ thống giải trí bao gồm radio AM/FM và cổng kết nối AUX giúp hành khách có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích trong khi di chuyển.Hệ thống âm thanh hai loa,sấy kính sau,gạt mưa kính trước gián đoạn. Bên cạnh đó là chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại giúp việc mở cửa xe và xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng,Xe có tải trọng lên tới 238 kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng hóa.
xe-spark-ban-tai.jpg
Điểm mạnh của Chevrolet Spark Van Duo chính là ở khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít mới thay thế cho loại 0,8 lít cũ vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ mới tạo ra công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút khi kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Với động cơ mới khách hàng thêm sự trải nghiệm mới thích thú hơn, mạnh mẽ hơn.

Điểm mạnh an toàn của hãng xe ô tô Chevrolet Spark Van Duo với Khung xe vững chãi nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa cũng như gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh cả người lái lẫn hành khách. Hệ thống an toàn hơn với 2 túi khí trước nâng cao hơn nữa tính an toàn cho xe và hành khách trên xe, nhiều hơn 1 túi khí so với phiên bản trước đây. Gương chiếu hậu chỉnh điện giúp người lái hoàn toàn kiểm soát điều chỉnh được góc quan sát dễ nhất khi ngồi trên xe và nhận biết được các phương tiện xung quanh xung quanh. Hệ thống chống trộm tiên tiến mới giúp khách hàng yên tâm khi rời khỏi xe và an tâm trong quá trình sử dụng Chevrolet Spark Duo

Chevrolet Captiva một chiếc xe có thể trở nhiều người cũng như lượng lớn hàng tuy là một chiếc xe gia đình nhưng nó lại chẳng khác gì một chiếc bán tải

➡Chevrolet thăng long
Số 8, Lê Quang Đạo, Phú Đô, Từ Liêm, Hà Nội (gần SVĐ Mỹ Đình)
Phòng Hỗ trợ bán hàng: 096 313 2121 - 097 729 8906
Mail:phamtuoi@chevroletthanglong.com.vn
 
×
Quay lại
Top