Chết vì sử dụng điện thoại đang sạc pin

bachmiuxxxngoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/1/2012
Bài viết
261


Ngày 19/4, Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, nạn nhân Kiều Thế Bắc (20 tuổi, ngụ tại Nghĩa Lập II, thị trấn Thạch Mỹ) đã bị tử vong do điện giật khi sử dụng điện thoại di động đang sạc pin

Vào khoảng 3h30, đêm ngày 16/4, ông Kiều Thế Quang dậy sớm đi tưới rau, khi qua phòng ngủ của con trai, ông lịm đi khi nhìn thấy Bắc bị điện giật, người tím tái, nằm bất động trong tư thế sử dụng điện thoại còn đang cắm dây vào ổ điện để sạc pin. Dù người nhà đưa đến Bệnh viện cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết nạn nhân bị điện giật chết trước đó.
Nguyên nhân ban đầu xác định, do dây sạc pin hở mạch nên quấn vào cổ tay nạn nhân.
Điện thoại di động là một công cụ giao tiếp hữu hiệu và vô cùng thông dụng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, một chuyên gia khuyến cáo: “Đừng bao giờ sử dụng điện thoại nếu bạn chưa ngắt nó ra khỏi nguồn điện. Bởi thiết bị thông minh này hoàn toàn có khả năng biến thành công cụ giết người”.

:KSV@16:
 
1 cái chết bất thình lình,ko ai ngờ tới
 
caí nì ghê quá
 
Nghi ngờ nhà báo chém gió quá. Nếu bạn nào học điện tử thì có thể biết, cái cục xạc đt nó có biến áp cách li, áp ra chỉ có 5V một chiều, giật bằng niềm tin! Hy hữu lắm mới có trường hợp điện 220 tới được jack cắm, chuyện này gần như chẳng thể xảy ra đươc!
 
chuyện này vừa ghê vừa khó tin!:KSV@02:
 
×
Quay lại
Top