Chefs tiếp tục là thương hiệu bếp bán chạy nhất tại Hà Nội trong Q1/2019

nimlin99

Banned
Tham gia
4/3/2019
Bài viết
0
Chefs tiếp tục là thương hiệu bếp bán chạy nhất tại Hà Nội trong Q1/2019

Theo thông tin mới nhất mà beptuchefs.net nhận được từ Chefs về kết quả số lượng bếp được bán ra trong Q1/2019 thì Chefs vẫn là thương hiệu bếp được bán ra nhiều nhất. Đây là kết quả dựa trên đánh giá tổng quan của làng bếp giữa các hãng to nhỏ khác nhau. Trong Q1/2019 vừa qua, Chefs đã nỗ lực hết sức mình trong công cuộc chào hàng, thay đổi chiến thuật bán hàng, thay đổi chương trình khuyến mãi liên tục để tạo sức hấp dẫn cho khách hàng, nhiều điều thú vị mỗi ngày khi đến mua hàng. Chefs đã đạt được mục đích khi thay đổi chiếc lược và chiến thuật riêng của mình, thu hút thêm hàng trăm, hàng ngàn người biết đến và tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình.

bep-tu-chefs-hien-dai.jpg


Để tìm hiểu cách thức Chefs tạo sự thu hút khách hàng, chúng ta cùng phân tích về từng khía cạnh, đầu tiên là chào hàng. Chefs không chỉ tập trung vào thị trường to mà còn đánh vào thị trường nhỏ, lẻ, gia tăng người đi khảo sát về các thương hiệu cạnh tranh khác xem giá cả tăng hay giảm, trực tiếp đi chào hàng với các Đại Lý nhỏ, lẻ mà không bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên thì Chefs và bên Đại Lý phải ký hợp đồng giao ước về giá cả và chế độ ưu đãi. Sau khi hoàn thành công cuộc chào hàng đến với thị trường ngách, Chefs tiếp tục thay đổi chiến thuật bán hàng tại các Showroom Ủy Quyền Chefs và Đại lý cấp cao. Các chiến thuật được đánh vào tâm lí người tiêu dùng sao cho khi sử dụng người dùng có nhu cầu mua lại và giới thiệu cho bạn bè, người thân cho gia đình. Thay đổi chế độ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần đến trực tiếp kiểm tra và vệ sinh các thiết bị của Chefs, 1 2 tháng gọi điện chăm sóc khách hàng 1 lần. Cuối cùng là thay vì tặng các phần quà như thường lệ, Chefs thường xuyên thay đổi CTKM, quà tặng linh hoạt và thay đổi theo từng tuần. Tuần cao điểm, tuần vàng khuyến mãi quà tặng có trị giá lên đến 5.900.000Đ. Đây chính là điểm thu hút khách hàng nhất của Chefs trong lần thay đổi chiến lược này, ngoài ra những chiến thuật khác đều là công cụ hỗ trợ và thúc đẩy cho việc bán được hàng của Chefs.

chefs-chuyen-gia-bep-tu.jpg


Bếp từ Chefs - một thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn nhất nhì cả nước nên việc bán chạy là điều tất yếu, nhưng không phải vì vậy mà Chefs lơ là trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Để có thể cạnh tranh với các đối thủ lâu năm và mới thì Chefs phải đưa ra các chiến thuật và chiến lược đánh bái đối thủ cạnh tranh, từ đó khách hàng biết đến mình và tin tưởng mình nhiều hơn. Bởi đa phần khách hàng hiện nay đi mua hàng đều so sánh giá cả giữa các sản phẩm, giá càng rẻ càng thu hút được khách hàng, Chefs không thể cạnh tranh về giá thì phải cạnh tranh về nhiều khía cạnh khác. Và số lượng sản phẩm bán được nhiều nhất trong Q1 không phải dựa vào số sản phẩm không mà phải so sánh với các tháng trước đó và đưa ra chỉ số, sau đó mới có thể so sánh được, đảm bảo cân bằng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện Chefs đã bắt đầu xuất hiện hàng nhái, hàng giả ngay tại thủ đô Hà Nội nên khách hàng tuyệt đối phải cẩn thận. Trong quá trình mua bán nên tìm đến các địa điểm uy tín để mua thay vì các địa điểm giá rẻ tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Showroom Ủy Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

CSKH: 0243.997.2828



=> NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/04/bep-tu-chefs-ban-chay-nhat-trong-Q1-2019.html
 
×
Quay lại
Top