CHECKLIST CÁC BƯỚC XEM SIM CÓ HỢP PHONG THỦY HAY KHÔNG?

liendang920

Thành viên
Tham gia
18/3/2022
Bài viết
0
Nếu bạn đang thắc mắc hay muốn tìm hiểu xem số điện thoại mình đang sử dụng có hợp với mình không. Thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cách xem sim có hợp phong thủy hay không theo checklist 05 bước dưới đây.

Bước 1: Xem sim có hợp phong thủy không theo âm dương tương phối
Theo thuyết âm dương tương phối thì mọi vật đều có sự tồn tại song song của hai khí âm và dương. Trong đó dương đại diện cho trời, âm đại diện cho đất do vậy hai khí này phải cân bằng thì mọi vật mới sinh sổi nảy nở tốt được.
Sim điện thoại cũng vậy, sim điện thoại cũng tồn tại hai khí âm và dương. Trong sim điện thoại thì số chẵn là đại diện của khí âm, số lẻ đại diện cho khí dương. Hai khí này chỉ cân bằng khi số chẵn bằng với số lẻ. Nếu sim điện thoại thuộc trường hợp lệch âm hoặc lệch dương tức là có nhiều số chẵn hoặc nhiều số lẻ hơn thì cần xem phong thủy sim có cân bằng với năm sinh của người dùng không. Người năm âm dùng sim lệch dương và ngược lại.

Bước 2: Xem phong thủy sim theo ngũ hành & Tứ trụ
Áp dụng thuyết phong thủy ngũ hành tương sinh để xét xem sim có hợp phong thủy với người dùng không. Cách tính này lấy người dùng làm trung tâm dựa vào bản mệnh và tứ trụ mà lựa chọn, lý luận.
- Theo ngũ hành thì số điện thoại phải trùng với ngũ hành tương sinh với bản mệnh là tốt nhất. Hoặc là ngũ hành tương hỗ với bản mệnh có như vậy mới mang đến giá trị về mặt phong thủy cho người dùng.
- Tứ trụ được lập dựa vào giờ - ngày - tháng - năm sinh trong đó sẽ có những ngũ hành bị khuyết thiếu hoặc suy yếu. Lúc này người dùng nên chọn sim phong thủy có ngũ hành bổ trợ cho hành khuyết thiếu này là tốt nhất.
Sim phong thủy muốn có giá trị sử dụng cao trước tiên phải phù hợp, hài hòa với người dùng khí xét theo phong thủy.

Bước 3: Xem phong thủy sim theo Cửu tinh đồ pháp
Khi quan sát sự dịch chuyển của các chòm sao tìm ra được đồ pháp cửu tinh thì bạn có thể xác định được sao vượng khí và sinh khí ở một không gian và thời gian nhất định. Bằng phương pháp này bạn có thể biết được chòm sao vượng khí ở hiện tại là sao Bát Bạch mà đại diện cho nó là số 8, sao sinh khí là sao Cửu Tử đại diện bởi số 9.
Do vậy, khi chọn sim phong thủy không thể không xét đến hai con số có chứa phúc khi từ sao vượng khí và sinh khí hiện tại. Số điện thoại có hai chữ số 8 hoặc 9 đều sẽ được đánh giá rất cao.

Bước 4: Hành quẻ bát quái dùng để xét phong thủy sim có hợp hay không
Ở yếu tố này người dùng sim điện thoại cần dựa vào hệ thống 64 quẻ dịch để tìm ra những quẻ dịch cát cho mình. Còn cát như thế nào? Cát trên bình diện nào tùy thuộc vào mong muốn của mỗi người.
Số điện thoại sẽ được chia thành hai phần để tính thượng quẻ và hạ quẻ. Trong đó 5 số đầu dùng để tính thượng quẻ và 5 số sau để tính hạ quẻ. Thượng quẻ và quẻ sim phong thủy phải là những quẻ dịch tốt mới mong mang lại dòng sinh khí sinh cực cho người dùng. Thường có 4 quẻ tương ứng với 4 bình diện như sau:
- Quẻ chủ về công danh sự nghiệp
- Quẻ chủ về tài lộc
- Quẻ chủ về tình duyên gia đạo
- Quẻ chủ về hóa giải vận hạn, tai ương.

Bước 5: Xem sim có hợp phong thủy không theo quan niệm dân gian
Bằng phương pháp truyền miệng từ nhiều đời nay thì sim phong thủy xét theo yếu tố này phải đạt được hai bình diện cuối cùng giúp gia tăng giá trị cho dãy sim như sau:
- Tổng số nút cao
- Có các số, cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp
Xem chi tiết 5 bước này áp dụng vào cách chọn sim hợp tuổi Canh Thân 1980 như thế nào thì mời quý bạn đọc xem tại Tuổi canh thân 1980 hợp số điện thoại nào
Nếu như số điện thoại mà bạn đang sử dụng sau khi xem phong thủy theo 05 bước checklist trên và đạt tiêu chuẩn cả 05 bước. Thì xin chúc mừng bạn đã sở hữu cho một dãy sim phong thủy hợp với bản mệnh của mình.
Nguồn: https://wakelet.com/@simcohoptuoikhong
 
×
Quay lại
Top