Chậu rửa bát picenza

alobontot

Thành viên
Tham gia
3/4/2012
Bài viết
0
Chậu rửa inox cao cấp Picenza là sản cao cấp hàng nhập khẩu , kiểu dáng sang trọng đa dạng , gọn nhẹ nhiểu mẩu mã góp phần làm đẹp ngôi nhà xinh của bạn
Chậu rửa chén là vật dụng được sử dụng thường xuyên nhất trong bếp. Không chỉ rửa sạch thực phẩm hay vệ sinh chén đĩa, mà còn tạo phong cách riêng nếu chúng được thiết kế phù hợp với không gian phòng bếp. Vì vậy khi chọn mua chậu rửa chén bạn nên chọn loại có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với căn bếp.
- Chậu rửa chén Picenza với inox sáng trắng tạo cảm giác trơn phẳng và sạch sẽ mang phong cách hiện đại, sản phẩm chậu rửa chén Picenza đa dạng về mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa, thỏa mãn nhu cầu của mọi gia đình.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối các sản phẩm như : bồn nước inox nhựa , máy năng lượng mặt trời , máy bơm nước , xử lý nước , máy lạnh
Mọi chi tiết vê sản phẩm xin liên hệ :
Hệ thống phân phối hàng qua điện thoại Alomuaban
Điện thoại tư vấn miễn phí : 08 540 777 21 - 08 38774301 - 08 22 020 030 - 0903 889 102
Email: alomuaban.net@gmail.com
Mời bạn click vào website: https://alomuaban.net/icms/shop/vn.pro-142.htm



----------

KÍNH ĐÌNH QUỐC , GƯƠNG ĐÌNH QUỐC SẢN PHẨM CỦA SỰ CAO CẤP VÀ SANG TRỌNG LÀM ĐẸP TỪ NGÔI NHÀ XINH!!!
Kính Đình Quốc là sản phẩm chuyên nghiệp có uy tín về gương cao cấp và phụ kiện phòng tắm tại Việt Nam.

Thành lập năm 1998, với phương châm "Nét đẹp trên từng góc cạnh". Kính Đình Quốc đã phát triển nhanh chóng và được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu về công nghệ gương cao cấp của Việt Nam, được sản xuất từ đôi tay tài hoa của các nghệ nhân Việt Nam kế thừa, khai thác các kiến thức và thành quả của công nghệ sản xuất gương chất lượng cao từ Guardian và công nghệ hàng Bavelloni hàng đần trên thế giới.

Kính Đình Quốc
với thương hiệu trẻ trung, thiết kế rất hiện đại, có kiểu dáng đẹp, sang trọng và chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn một phòng tắm đẹp.

Dù bất cứ là đơn hàng lẻ hay các nhà dân dụng, các dự án công trình trang trí nội thất cho phòng tắm và các phụ kiện, hãy nghĩ đến kiếng Đình Quốc nhãn hiệu của chất lượng đáng tin cậy.
Sản phẩm của DQ bao gồm nhiều chủng loại như gương cao cấp, phụ kiện phòng tắm, phòng tắm kính cường lực, kính trang trí nội thất...và các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm của DQ không chỉ mang một hình dáng, phong cách riêng mà còn phản chiếu cuộc sống của bạn với những ưu điểm vượt trội.
Ngoài ra Alomuaban còn phân phối các sản phẩm khác : bồn inox, bồn nhựa , máy nước nóng năng lượng mặt trời , máy bơm nước , ..
Hãy truy cập vào Website của chúng tôi quý khách sẽ có những sản phẩm tốt hàng chính hãng niềm tin của mõi gia đình
Điện thoại tư vấn miễn phí : 08 540 777 21 – 08 3877 4301 – 08 22 020 030 – 0903 889 102
Email : alomuaban.net@gmail.com
Website : https://alomuaban.net/icms/shop/vn.sx-46-111.htm
 
Với hầu hết chị em phụ nữ, căn bếp là nơi được chăm chút nhiều nhất. Ngoài các vật dụng như: bếp ga, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát,... thì chậu rửa bát cũng là vật dụng quan trọng không kém. Chậu rửa bát ngày càng có nhiều kiểu dáng và tính năng không chỉ làm đẹp không gian bếp mà còn là vật dụng hiệu quả trong công việc nội trợ.
chau-rua-bat-malloca-ms-1025r-500x500.jpg
Chậu rửa bát nhập khẩu
Chậu rửa bát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: sứ, nhôm, thép không rỉ, đá, composite, gang tráng men,... nhưng được sử dụng phổ biến nhất là thếp không gỉ (inox 304). Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau dễ dàng cho bạn chọn lựa. Chậu rửa bát được chia làm 2 dòng: - Chậu rửa bát nhập khẩu : chất liệu inox 304, dày dặn, đúc 1 khối, độ sâu 23cm - 27cm - Chậu rửa bát trong nước: chất liệu inox, độ sâu 17cm - 20cm Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể chọn các kiểu dáng và kích thước của chậu để phù hợp với không gian bếp nhà bạn như:
chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 1 hố có bàn chờ, chậu rửa bát 2 hố, chậu rửa bát 2 hố có bàn chờ, chậu rửa bát 3 hố, chậu rửa bát có hố rác,... Việc sử dụng 1 chiếc chậu rửa bát tốt không những làm đẹp mĩ quan gian bếp mà còn tạo cho bạn cảm hứng khi vào bếp. Đó cũng là chỗ đứng thường xuyên của chị em phụ nữ để cọ rửa dụng cụ làm bếp nên việc lựa chọn 1 chiếc chậu rửa bát tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày là điều vô cùng quan trọng. Bạn hãy đến với Siêu thị Nội thất nhập khẩu Nhà Việt để được tư vấn và chọn mua chậu rửa bát tốt nhất với mức giá rẻ nhất.
 
Nhập khẩu chậu rửa chén từ Trung Quốc về với giá rẻ, dập thương hiệu và phân phối tại thì trường Việt Nam đang là cơ hội kinh doanh đem lại hiệu quả cao, các doanh nghiệp nhập khẩu chậu rửa chén với nhiều chất liệu và chất lượng khác nhau đa dạng về chủng loại kích thước và giá thành.....
635101652179254360_chau-rua-chen-erowin-8245V.jpg
 
×
Quay lại
Top