Châu Kiệt Luân dạy cách 'tán gái'

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Trả lời phỏng vấn với QQ, anh vui vẻ bày tỏ: “May mắn nhận được nhiều công việc làm đại diện cho sản phẩm tiêu dùng, tôi nghĩ ngoài danh tiếng và tên tuổi của mình, sức hút từ hình ảnh bên ngoài cũng như tính cách con người cũng chiếm một phần quan trọng”. Anh chia sẻ với phóng viên về những ‘chiêu bài tán gái’, lấy lòng người khác giới của mình.


1. Thể hiện sự quyến rũ


avatar.aspx

Châu Kiệt Luân tự nhận xét về mình: “Tôi thấy mình quyến rũ nhất vào thời điểm chơi đàn piano. Hình ảnh đó toát lên sự tự tin và khiến người đối diện không thể rời mắt. Sự quyến rũ ‘thuần khiết’ có thể làm rung động bất cứ một cô gái nào vô tình ‘lướt mắt ghé qua’. Bạn hãy tưởng tượng xem, một chàng trai say mê thực hiện 1 công việc mình tâm đắc chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều 1 ‘cậu nhóc’ bảnh bao ăn vận hợp mốt nhưng đầu óc trống rỗng và không có chủ kiến”.

2. 'Món nghề' - 'sở trường sở đoản'


avatar.aspx

Châu Kiệt Luân tâm sự: “Tôi yêu thích ảo thuật và chính ‘món nghề nhỏ’ này đã giúp tôi được rất nhiều điều trong cả cuộc sống và công việc. Nó giải tỏa sự ngại ngùng bỡ ngỡ với những người lạ mặt mới gặp, rút ngắn khoảng cách tâm hồn giữa hai người con gái con trai mới quen… Còn nhớ quãng thời gian thực hiện bộ phim điện ảnh INITIAL D, ảo thuật đã giúp tôi có cơ hội tiếp cận và trở nên thân mật gần gũi hơn với đồng nghiệp người Nhật – nữ diễn viên Suzuki Anne”.

3. Lạnh lùng và ‘cool’


avatar.aspx

Châu Kiệt Luân thường xuyên có những hành động rất ‘cool’ trong mắt khán giả. Anh có thể cưng chiều bạn gái đến độ mua 9 chiếc xe cổ chỉ để đưa nàng đi chơi. Bên cạnh đó, đôi mắt 1 mí và khuôn mặt thật lạnh khi không biểu cảm cũng là điểm quyến rũ ‘chết người’ của Châu Kiệt Luân.


4. Thay đổi phong cách khỏe mạnh năng động


avatar.aspx

Châu Kiệt Luân tâm sự: “Tôi có sở thích mời bạn gái hoặc đối tượng ‘trong tầm ngắm’ đến xem mình ‘biểu diễn chơi bóng rổ’. Không chỉ xem nó là hoạt động thể thao rất nam tính mà tôi còn tận dụng kỹ thuật của mình để khoe với bạn gái sự tinh tế nhanh nhẹn. Thậm chí, trong mỗi pha tranh cướp bóng, điều quan trọng số 1 với tôi là làm thế nào để những bước nhẩy, đôi tay uyển chuyển đẹp mắt nhất, làm cho ‘cô ấy’ phải ngưỡng mộ nể phục”.


5. Quan tâm chăm sóc


avatar.aspx

Khi quan hệ bạn bè khác giới đã đi đến 1 mức độ nhất định, Châu Kiệt Luân sẽ có những hành động quan tâm đặc biệt với cô gái của mình. Dù là người nổi tiếng rất ‘kiêng kị’ sự thị phi hay tin đồn nhưng anh vẫn sẵn sàng bỏ qua tất cả để làm những điều vui lòng người yêu: đặt đồ ăn trưa gửi tới trường quay cho bạn gái, mua tặng quà cho ‘mẹ vợ tương lai’ vào ngày lễ tết…


6. Khơi dậy ‘bản năng gốc’ của phái yếu


avatar.aspx

Châu Kiệt Luân tự nhận mình khá ‘ranh mãnh’ trong khâu ‘tán gái’. Anh thường xuyên lựa chọn thời điểm thích hợp để thể hiện sự 'non nớt' như một cậu bé mới lớn. “Lúc làm sai, làm hỏng 1 đồ vật gì đó, tôi sẽ thốt lên ‘Lại tái phạm rồi’ và nhau mày nũng nịu. Khi đó bạn gái bên cạnh sẽ thật ân cần tới an ủi hoặc trêu đùa vui vẻ. Chúng tôi có những giây phút ngọt ngào khi cô ấy được phát triển tối đa 'bản năng gốc' của 1 người phụ nữ”.


7. Trọng nghĩa khí


avatar.aspx

Giúp đỡ bạn bè vượt qua khó khăn trong vấn đề kinh tế, nâng đỡ nghệ sĩ mới bước vào nghề, viết ca khúc tặng đồng nghiệp... những việc làm khiến khán giả yêu mến và nể phục chính là 1 trong số ‘vũ khí tán gái’ của hoàng tử nhạc Pop Đài Loan.


8. Hiếu thuận


avatar.aspx

Tình cảm Châu Kiệt Luân dành cho mẹ và bà ngoại không chỉ được thể hiện qua các ca khúc viết tặng ‘hai người phụ nữ quan trọng nhất đời’ này mà anh còn luôn biết cách làm hài lòng bậc tiền bối bằng những việc làm hiếu thuận. Bên cạnh đó, Châu Kiệt Luân cũng khéo léo dùng lời mời mẹ hoặc bà của bạn gái đi ăn tối cùng mình để ‘lấy điểm’ hiếu thuận.


9. Liên tục làm mới mình



avatar.aspx

Từ nhỏ gắn bó với các bản nhạc và chiếc đàn, Châu Kiệt Luân được mẹ rèn cho thói quen chăm chỉ học tập, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và sự nghiệp. Phát hành album, sáng tác ca khúc, diễn viên điện ảnh, làm ‘ông bầu’ cho nhóm nhạc trẻ, ông chủ một nhãn hiệu thời trang... Châu Kiệt Luân liên tục làm mới mình và mở rộng lĩnh vực phát triển, thể hiện tham vọng mạnh mẽ của chàng trai trưởng thành.


10. Theo dõi từng bước tiến trong công việc của bạn gái


avatar.aspx

Với ‘tình cũ’ Thái Y Lâm, Châu Kiệt Luân giúp đỡ bằng cách viết ca khúc đặc sắc giúp cô thành công, với Hầu Bội Sâm, anh nhẹ nhàng: “Em viết sách, anh giúp em viết phần giới thiệu tác phẩm”. Không chỉ vậy, quan tâm và theo dõi từng ‘động tĩnh’ trong sự nghiệp của người yêu cũng là cách Kiệt Luân muốn thực hiện để chứng tỏ ‘thiện chí’ gắn bó lâu dài.
Theo 24h
 
Yêu Jay wá đi, muốn Jay và Jolin tái hợp wá, shuang J:KSV@12:
 
×
Quay lại
Top