Chất lượng quay video của iPhone X không thể chê vào đâu được!

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Bạn cảm nhận như thế nào về chất lượng quay video của iPhone X? Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng về chất lượng?
Bạn còn nghi ngờ về chất lượng quay phim của iPhone X như thế nào? Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn qua đoạn quay video ngắn không quá ba phút này. Nội dung của câu chuyện xoay quanh nhân vạt chính là anh đầu bếp làm bánh người Pháp. Qua đây, Táo Khuyết sẽ chứng minh cho bạn biết được chất lượng về chức năng cửa sản phẩm cao cấp này.
tong dai panasonic
Nhiếp ảnh gia: Nick Arcivos và Ryan Earl (nguồn gốc ở AmnesiArt) đã đặt tên cho bộ phim này là: "Made in Paris", bằng đôi bàn tay của một nhà nhiếp ảnh gia, bộ phim ấy được quay bằng chiếc điện thoại cao cấp iPhone X. Nội dung chính của bộ phim: nói về nghề làm bếp của một người đàn em của đầu bếp có danh tiếng ở Paris.
AmnesiArt đã chia sẻ: " Với chiếc iPhone X chúng tôi còn ghép thêm ống kính phụ kiện hiệu iPro của hãng Schneider Optics với những đoạn quay macro". Ngoai ra chúng tôi còn sử dụng các thiết bị như:Zhiyun Smooth Q và DJI Oslo Mobile (hay gimbal và monopod) để trọ giúp cho việc quay và xứ lí các công đoạn để hỗ trợ cho việc quay video khong quá bốn ngày ấy.
Cùng điểm xem qua hậu trường nhé!
Ban có còn nhớ, đã có người từng khẳng định về chất lượng quay video của iphone X trong thời gian gần đây không? Đó chính là DxOMark- người đã từng công bố kết quả chấm điểm của iPhone X, theo đó Với số điểm 101 (lưu ý DxOMark không dùng thang điểm 100 nên có thể vượt qua số này), chiếc điện thoại này vượt mặt mọi đối thủ nặng kí nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay như Huawei Mate 10, Samsung Galaxy Note8 và trở thành smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới.
Thế nhưng khả năng quay video của iPhone X lại không được đánh giá cao khi chỉ đạt 89 điểm và bằng với số điểm của iPhone 8 Plus đã được chấm trước đó. Nhưng với những gì mà chiếc điện thoại này đã thể hiện ở video trên, bạn cũng có thể thấy được nó có thể làm hài lòng được đa số điều kiện hàng ngày của chúng ta rồi.
 
×
Quay lại
Top