Chap 1096-khai màn cho một sự kiện quan trọng cận chap 1100?

Tiểu Nguyệt Anh

Acc chính: Kimie Suzuki
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/2/2022
Bài viết
410
Chap 1096 Spoiler

• Chương 1096 - Phá án

• Hung thủ là anh chàng nhân viên hành lý, Conan bắn thuốc mê anh ta rồi gọi thanh tra Megure cùng những người khác đến giải quyết nốt vụ án.

• Một tiếng nổ lớn vang lên.

• Người theo dõi Masumi và Mary ở chap 1094 là tài xế của người đàn ông xuất hiện trong chap 1090, anh ta đã bí mật theo dõi họ suốt thời gian đó.

• Một lần nữa, Mary cho thấy khả năng bản thân

• Có vẻ tài xế của người đàn ông bí ẩn đã nghe thấy Sera gọi Mary là mẹ. Ông ta cố tình dùng đầu bút nhấn vào chuông báo động để dụ 2 mẹ con Mary ra ngoài.

• Người đàn ông bí ẩn của chap 1090 xuất hiện ở trang cuối.

✪ Chap 1096 phát hành ngày 15/6. Sau chap này break 5 tuần, chap 1097 phát hành ngày 27/7.

✪ Cre: @8CLO8 | Twitter & NightBaron | Discord

1654942656993.png



P/S: Những spoiler trên giải thích cho giả thiết Eri là giả, tuy nhiên điều này cũng chưa chắc chắn
 
Hành động của tài xế lạ mặt (nghi vấn là thân cận của Karasuma Renya - nhưng dân tình bây giờ đang dần bác bỏ theory ông lão đeo máy thở kia là boss) tác động vào hệ thống báo cháy làm kinh động mọi người ở khu vực quanh đó là nhằm ý đồ gì?

Conclusion của chap lại là bóng hình của kẻ nghi vấn no 001 tổ chức, tóm lại có thể kì vọng series sắp tới kịch tính đáng theo dõi nhỉ?
 
Não nảy số bỗng tự hỏi ông này liệu có phải Akai Tsutomu hông ta
 
Khả năng cao là Boss. Dòng cuối ổng nói "Cứ như là một giấc mơ", ý muốn chỉ khả năng đảo ngược quy trình lão hóa của APTX
Cũng chưa chắc. Tsutomu cũng có thể biết về bí mật aptx4869. Tuy nhiên, việc Tsutomu còn sống hay chết đến giờ này chưa có căn cứ nào xác nhận. Rất nhiều bạn vẫn tin rằng Tsutomu còn sống vì người này rất giỏi. Theo như cách diễn này nhân vật này khả năng cao là Boss vẫn là cao nhất
 
Cũng chưa chắc. Tsutomu cũng có thể biết về bí mật aptx4869. Tuy nhiên, việc Tsutomu còn sống hay chết đến giờ này chưa có căn cứ nào xác nhận. Rất nhiều bạn vẫn tin rằng Tsutomu còn sống vì người này rất giỏi. Theo như cách diễn này nhân vật này khả năng cao là Boss vẫn là cao nhất
Tsutomu là ai vậy bạn
 
Trong Độc thoại của Sherry Conan chap 1096, Haibara gọi người đàn ông bí ẩn cuối chap là "Be ̄dā-san べーダーさん"

1655464146720.png


Đăng bởi: RFC Team - ღRan Mori FCღ
 
Câu đó dịch ra nghĩa gì vậy bạn
Độc thoại Sherry chap 1096:

"Ông ấy lại xuất hiện, Bēdā-san! (Tôi sẽ gọi ông ấy là Bēdā-san!)"

---
Bēdā-san là cách gọi Darth Vader trong tiếng Nhật. Darth Vader là nhân vật phản diện huyền thoại trong loạt phim Star Wars.
Cuộc đời của Darth Vader phải nói là đầy thăng trầm và plot twist, để nói một cách ngắn gọn nhất cho những bạn không xem loạt phim này có thể hiểu được thì Darth Vader ban đầu là người của chính nghĩa (tạm gọi là main 1) nhưng sau đó đã sa ngã và trở thành kẻ phản diện, cuối cùng ông hi sinh để cứu main 2 và chính ông tiêu diệt bóng tối. Và phim tiết lộ cho ta biết Darth Vader chính là bố của main 2.

Không biết tại sao sensei là gọi ông lão bí ẩn (hoặc tài xế của ông ta?) kia là Darth Vader, liệu có một cú twist nào ở đây kiểu như ông ta là bố của ai đó bên trắng chẳng hạn =))

---
#CVFCGeneral
 
×
Quay lại
Top