Chán quá chẳng biết chơi gì cả ?

mannuva

Banned
Tham gia
10/11/2012
Bài viết
7
Em đợt này cứ tưởng được nghỉ lễ dài ấy vậy mà có được yên thân đâu. Mẹ mấy thằng sếp bóc lột sức lao động của mình , toàn bắt đi nhậu với nó . Cũng thuộc nhóm tửu lượng có số má trong công ty nên toàn cho đi tiếp khách cùng.
Các bác đừng nghĩ công việc này là dễ , cứ thử 2-3 ngày uống , ngày nào cũng nhậu 2-3 trân liên tục xem bố thằng nào chiu được , không bệt mới lạ . Đã thế con vợ ở nhà cứ bắt trả bài đúng hẹn , nhiều lúc chỉ làm cho có đâm ra đợt này mất hứng . May mà có đi tiếp khách với xếp trong đợt nghỉ , mấy hôm sau được cho nghỉ bù nên cũng hy vọng là đi chơi đâu đó hoặc làm gì mình thích.
Nghỉ vài ngày, tưởng là vui ai ngờ , ngày mình nghỉ người ta lại đi làm , nên ở nhà một mình buồn chán chả có việc gì làm. Em mở máy tính ra nghịch , nhưng được một lúc cũng chán vì công việc ở cty suốt ngày ngồi máy tính rồi. Đành nằm nghịch con điện thoại mới mua mà chán vờ lờ chẳng có cái game đíu gì chơi cả . A e có game gì hay share cho e với.
 
Dạo này chả có game gì đâu, em nghĩ là bác nên ngủ nghỉ cho lại sức sau những ngày nhậu nhẹt đi , kiểu gì sau kỳ nghỉ lại đi nhậu tiếp đó
clear.png
 
Làm gì có game nào chơi xong tỉnh rượu bố láo bố xiên không hà , chém gió nó cũng vừa vừa thôi chứ bố
 
Sao bác không thử chơi game Túy Giang Hồ xem , đảm bảo chơi xong tỉnh rượu ngay , ai không biết uống rượu thì sẽ thành tiên tửu .

---------

Làm gì có game nào chơi xong tỉnh rượu bố láo bố xiên không hà , chém gió nó cũng vừa vừa thôi chứ bố
He he nói thế cho có văn vẻ , bác cứ đá em làm gì chứ , đây là em giới thiệu cho chủ thớt có phải cho bác đâu
 
Ông này sướng thế đi làm toàn được đi tiếp khách , chắc là đi cùng các sếp gặp toàn em hàng ngon nhỉ , ước gì tôi được như ông
 
×
Quay lại
Top